Camry 2007 sắp có đối thủ trực tiếp

Thanh Vân
Dòng xe C-Class sắp được Mercedes-Benz ra mắt thị trường sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe đang sốt Toyota Camry 2007
Camry 2007 vẫn đang bị "cháy hàng" - Ảnh: Đức Thọ
Camry 2007 vẫn đang bị "cháy hàng" - Ảnh: Đức Thọ
Dòng xe C-Class sắp được Mercedes-Benz ra mắt thị trường sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe đang sốt Toyota Camry 2007.

Theo một nguồn tin, khả năng cạnh tranh của C-Class sdựa trên các yếu tố như tính năng sử dụng, thiết kế và chất lượng nội - ngoại thất, nhất là giá bán.

Nguồn tin này cho biết, giá bán của C-Class sẽ dao động trong khoảng 53.000 – 64.000 USD/chiếc. Nghĩa là mức giá của bản rẻ nhất cũng chỉ nhỉnh hơn Camry 2.4G và giá của bản cao cấp hơn thậm chí sẽ rẻ hơn Camry 3.5Q.

Trước đó, Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã hé mở thông tin về mức giá cạnh tranh của dòng sedan thể thao C-Class.

Nguồn tin này dự báo nhiều khả năng C-Class sẽ trở thành một trong những dòng xe ấn tượng nhất thị trường ôtô Việt Nam cuối năm 2007.

Tin mới

Thị trường BEV Châu Âu có bị chệch hướng bởi nhiên liệu điện tử?

Thị trường BEV Châu Âu có bị chệch hướng bởi nhiên liệu điện tử?

Sau khi vận động hành lang mạnh mẽ từ một số nhà sản xuất phương tiện cao cấp của Đức và triển vọng chính sách phương tiện không CO2 hàng đầu vào năm 2035 của EU bị thất bại ở rào cản cuối cùng do sự từ chối từ Đức và sự phản đối từ Ý, có vẻ như nhiên liệu điện tử sẽ là vấn đề quan trọng trong tương lai không thể bỏ qua.
#AutoNews Weekly: Thị trường Mỹ là “bệ phóng” cho các doanh nghiệp non trẻ

#AutoNews Weekly: Thị trường Mỹ là “bệ phóng” cho các doanh nghiệp non trẻ

Chương trình AutoNews Weekly tuần này có các nội dung đáng chú ý: Nở rộ dịch vụ cho thuê xe máy điện trong thành phố; Dịch vụ chống nóng ô tô đầu hè hút khách; Những mẫu xe tăng tốc nhanh nhất thế giới và tiêu điểm: Để khẳng định tên tuổi, thị trường Mỹ chỉ là “bệ phóng”.
Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Đợt giảm giá xe do Tesla khởi xướng vào năm 2022 đã phát triển thành một cuộc chiến về giá toàn ngành đang nhấn chìm gần như tất cả các nhà sản xuất ô tô đang hoạt động tại Trung Quốc. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong nước hiện đang thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới ở nước ngoài.
BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.