Camry 2007 sắp có đối thủ trực tiếp

Thanh Vân
Dòng xe C-Class sắp được Mercedes-Benz ra mắt thị trường sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe đang sốt Toyota Camry 2007
Camry 2007 vẫn đang bị "cháy hàng" - Ảnh: Đức Thọ
Camry 2007 vẫn đang bị "cháy hàng" - Ảnh: Đức Thọ
Dòng xe C-Class sắp được Mercedes-Benz ra mắt thị trường sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe đang sốt Toyota Camry 2007.

Theo một nguồn tin, khả năng cạnh tranh của C-Class sdựa trên các yếu tố như tính năng sử dụng, thiết kế và chất lượng nội - ngoại thất, nhất là giá bán.

Nguồn tin này cho biết, giá bán của C-Class sẽ dao động trong khoảng 53.000 – 64.000 USD/chiếc. Nghĩa là mức giá của bản rẻ nhất cũng chỉ nhỉnh hơn Camry 2.4G và giá của bản cao cấp hơn thậm chí sẽ rẻ hơn Camry 3.5Q.

Trước đó, Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã hé mở thông tin về mức giá cạnh tranh của dòng sedan thể thao C-Class.

Nguồn tin này dự báo nhiều khả năng C-Class sẽ trở thành một trong những dòng xe ấn tượng nhất thị trường ôtô Việt Nam cuối năm 2007.

Tin mới

Thuế của EU đối với xe điện từ Trung Quốc sẽ lên tới 45%

Thuế của EU đối với xe điện từ Trung Quốc sẽ lên tới 45%

Liên minh châu Âu đang có mục tiêu tổ chức bỏ phiếu về việc áp dụng thuế quan chính thức đối với xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc vào ngày 25 tháng 9 sắp tới. Cuộc bỏ phiếu sẽ mở đường cho các khoản thuế có hiệu lực từ tháng 11 trừ khi đủ điều kiện gồm 15 quốc gia thành viên đại diện cho 65% dân số EU.
Những nhóm người dự kiến không được lái xe ô tô từ tháng 1/2025

Những nhóm người dự kiến không được lái xe ô tô từ tháng 1/2025

Bộ Y tế hiện đang xây dựng Thông tư quy định về tiêu chuẩn sức khỏe và quy trình khám sức khỏe cho người lái xe ô tô, xe máy chuyên dùng, cũng như việc khám sức khỏe định kỳ cho tài xế. Theo Thông tư có 7 nhóm người sẽ không được lái xe ô tô và 5 nhóm người không được lái xe máy kể từ ngày 1/1/2025.
#Auto Hashtag: Kinh doanh trạm sạc tư nhân: Lĩnh vực mới đầy tiềm năng tại Việt Nam

#Auto Hashtag: Kinh doanh trạm sạc tư nhân: Lĩnh vực mới đầy tiềm năng tại Việt Nam

Dù bạn có vui vẻ hay cáu giận mỗi khi giá xăng, dầu biến động, bạn vẫn phải thường xuyên đến cây xăng để nạp nhiên liệu cho phương tiện của mình. Các cây xăng vẫn cứ đều đặn thu tiền và làm giàu. Đó là bởi vì thời đại của xe dùng động cơ đốt trong vẫn còn đang cường thịnh. Thế nhưng, theo dòng chảy của thời gian, các dòng xe năng lượng mới sẽ dần phổ biến, biến xe động cơ đốt trong trở thành lịch sử. Một ngành nghề kinh doanh năng lượng mới chuẩn bị nở rộ, và Việt Nam cũng không thể thoát khỏi vòng quay của thời đại, đó là kinh doanh trạm sạc xe điện.