Chuỗi sự kiện Y-Motor Sport của Yamaha đến Quy Nhơn

Tuấn Anh
Chuỗi sự kiện Y-Motor Sport của Yamaha Motor Việt Nam đã đến với thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định trong hai ngày 16 và 17/7
Biker nữ lái thử mẫu xe M-Slaz chưa có mặt tại thị trường Việt Nam.
Biker nữ lái thử mẫu xe M-Slaz chưa có mặt tại thị trường Việt Nam.
Tiếp nối thành công tại Tp.HCM, chuỗi sự kiện Y-Motor Sport của Yamaha Motor Việt Nam đã đến với thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định, diễn ra tại Quảng trường Quy Nhơn trong hai ngày 16 và 17/7 cùng với nhiều hoạt động dành cho rider.

Sự kiện Y-Motor Sport với khẩu hiệu “Vững tay lái - Trọn đam mê” là sân chơi dành cho giới trẻ đam mê xe côn tay thể thao được Yamaha Motor Việt Nam lần đầu tiên tổ chức.

Nếu như sự kiện Y-Rider trong năm 2015 vừa qua đã có sức hút dành cho các câu lạc bộ Exciter, thì với sự kiện Y-Motor Sport năm nay sẽ còn hấp dẫn hơn, được tổ chức bài bản và hoành tráng hơn, đặc biệt mở ra một sân chơi dành cho tất cả tín đồ đam mê xe côn tay thể thao và thích tốc độ.

Ngoài các khu vực trưng bày trong khuôn viên sự kiện dành cho khách tham quan, các “fan” của Yamaha còn có cơ hội lái và trải nghiệm những mẫu xe côn tay mới của hãng như: MT-03, M-Slaz 150cc bên cạnh các mẫu xe đã có mặt tại thị trường Việt Nam như: YZF-R3, FZ150i hay Exciter 150…
 
Qua hai sự kiện đã diễn ra tại Tp.HCM và Quy Nhơn trong tháng 7, khu vực lái và trải nghiệm các dòng xe côn tay thể thao của Yamaha đã thu hút nhiều rider đăng ký tham gia.

Không chỉ có nam giới hoặc chỉ gói gọn trong giới trẻ, mà còn có những tay lái nữ đã tự tin cầm lái chinh phục thử các dòng xe của Yamaha.

Trong khi đó, chương trình Yamaha Riding Acedemy (YRA) được các chuyên gia đến từ Yamaha hướng dẫn cách điều khiển xe côn tay đúng cách và an toàn cho các rider, với hai cấp độ từ bước cơ bản dành cho người mới chơi xe côn tay cho đến nâng cao đối với những khách hàng đã có bằng A2.

Khách đăng ký tham gia sẽ được trang bị kiến thức cho việc vận hành “xế yêu” thêm an toàn, tự tin hơn cho việc chinh phục cung đường sắp tới.

Đối với những khách hàng thích tham quan cũng có thể thăm khu vực trưng bày tại sự kiện Y-Motor Sport, bao gồm: Khu vực trưng bày và tư vấn xe của các đại lý Sport Shop, khu vực chơi game trúng thưởng, khu vực trưng bày xe thể thao như: YZF-R1, YZF-R6, MT-09, MT-07…

Ngoài ra, các thương hiệu ngành phụ trợ dành cho xe máy cùng đồng hành tại sự kiện được sắp xếp 1 khu vực rộng lớn riêng, đó là những thương hiệu: bugi NGK, lốp xe Inoue, cứu hộ xe máy JBR, mũ bảo hiểm HJC,...

Đặc biệt vào cuối tuần qua, sự kiện Y-Motor Sport tại Quy Nhơn có chương trình biểu diễn môtô bay nghệ thuật FMX (Freestyle Motorcross), được thực hiện bởi các vận động viên chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản.

Bên cạnh đó, những rider tự tin vào kỹ năng điều khiển xe côn tay của mình có thể đăng ký tham gia cuộc thi Revkhana tại mỗi sự kiện Y-Motor Sport. Các thí sinh sẽ trải qua vòng sơ loại, ban tổ chức sẽ chọn ra top 40 thí sinh để tham gia thi chính thức, sau đó tìm ra 3 người có phần biểu diễn xuất sắc nhất để tham dự vòng chung kết vào cuối năm nay.

Sự kiện Y-Motor Sport lần đầu tiên được Yamaha tổ chức tại Việt Nam đã mở ra một sân chơi mới đúng chất dành cho những “tín đồ” của hãng, cũng là dịp để các hội nhóm có cơ hội giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm nhiều hơn giữa các thành viên với nhau.

Theo Yamaha, các chương trình Y-Motor Sport tiếp theo sẽ diễn ra ở Hà Nội, Long An, Hải Phòng vào tháng 10, ở Đồng Tháp, Huế vào tháng 11 và tại Cần Thơ vào tháng 12 năm nay.

* Thông tin chi tiết:

Website: www.yamaha-motor.com.vn

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.