Colorado về Việt Nam với giá 729 triệu đồng

Trí Dũng
Colorado được GM Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan
<br>
<br>
Mẫu ôtô bán tải Colorado mang thương hiệu Chevrolet vừa chính thức được GM Việt Nam giới thiệu ra thị trường với duy nhất phiên bản LTZ.

Chevrolet Colorado được trang bị động cơ tăng áp turbo-diesel Duramax thế hệ mới dung tích 2.8 lít. Động cơ này cho công suất cực đại 178 mã lực, mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại 3.200 vòng/phút. Hộp số là loại sàn 5 cấp. Xe trang bị hai cầu chủ động với chế độ cài cầu tự động thông qua một nút vặn trên bảng điều khiển trung tâm.

Nội thất của Colorado gồm toàn bộ ghế bọc da, ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng, điều hòa tự động. Hệ thống âm thanh gồm 6 loa với ổ đĩa CD có chức năng mp3, cổng USB và kết nối không dây bluetooth. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút điều khiển âm lượng, đàm thoại rảnh tay…

Hệ thống an toàn gồm 2 túi khí, phanh ABS, chức năng chống trộm, cảnh báo thắt dây đai an toàn, báo tốc độ lùi xe.

Colorado được GM Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Xe có mức giá bán lẻ sau thuế 729 triệu đồng với 7 màu ngoại thất gồm xanh dương, bạc, trắng, xám, đỏ, nâu vàng và đen.

Với sự góp mặt của Chevrolet Colorado và khoảng một tuần nữa là thế hệ mới của Isuzu D-Max, phân khúc ôtô bán tải tại thị trường Việt Nam hứa hẹn sẽ có cuộc cạnh tranh mạnh mẽ. Tính đến lúc này đã có 8 mẫu xe mang 8 thương hiệu khác nhau cạnh tranh, gồm Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50, Isuzu D-Max, Nissan Navara, Vinaxuki 650X và PCM Premio (Mekong).

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.