Đối thủ mới của Mitsubishi Xpander 7 tung teaser đầu tiên

Minh Long
Hyundai đã bắt đầu giới thiệu một mẫu xe mới sắp ra mắt được phát triển đặc biệt cho các thị trường mới nổi như Đông Nam Á và Ấn Độ. Đó là Hyundai Stargazer, mẫu MPV ba hàng ghế nhỏ gọn được cho là nằm trong phân khúc của Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz.

Hình ảnh mặt trước mà chúng ta thấy cho thấy Stargazer lấy rất nhiều cảm hứng từ người anh em cũ là Hyundai Staria. Với thiết kế rất tưong lai, đó có thể là một điểm cộng thực sự của mẫu xe này.

Hình ảnh thiết kế mặt trước của Hyundai Stargazer.
Hình ảnh thiết kế mặt trước của Hyundai Stargazer.

Hình dạng tương lai bóng bẩy tiếp tục được nhìn thấy ở mặt bên. Phần mái dốc xuống phía sau xe, tạo cho xe một hình dạng khí động học hơn so với Staria, vốn có phần đuôi xe hình hộp hơn.

Tay nắm cửa được bố trí về phía mép cửa sau đồng nghĩa với việc nó sẽ có cửa thông thường như các đối thủ thay vì là dạng MPV nhỏ gọn với cửa trượt như Toyota Sienta.

Phần đuôi của Hyundai Stargazer.
Phần đuôi của Hyundai Stargazer.

Hyundai Stargazer có thể sẽ được cung cấp bởi một số dạng động cơ 1,5 lít hút khí thường dẫn động bánh trước giống như các đối thủ cạnh tranh, rất có thể là động cơ SmartStream 1,5 lít tạo ra công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm.

Hiện, vẫn còn rất nhiều câu hỏi vẫn đang bỏ ngỏ về cái tên Hyundai Stargazer mới cho đến nay, liệu nó có phải là đối thủ xứng tầm với Mitsubishi Xpander phổ biến không.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.