Escape mới đột phá về giá bán
Ngày 28/9, chiếc Escape mới của Ford Việt Nam đã có cuộc “trình diện” thị trường tại Tp.HCM
Ngày 28/9, chiếc Escape mới của Ford Việt Nam đã có cuộc “trình diện” thị trường tại Tp.HCM.
Theo thông báo của Công ty TNHH Ford Việt Nam, Escape mới - với 2 phiên bản 2.3 XLT hai cầu chủ động (4x4) và 2.3 XLS một cầu chủ động (4x2) - đã đạt được một bước đột phá về giá bán.
Cụ thể, bản 2.3L XLS một cầu chủ động có mức giá 35.900 USD, bản 2.3L XLT hai cầu chủ động có mức giá 39.900 USD. Giá bán này đã bao gồm thuế VAT.
Như vậy, giá bán của bản 2.3L XLS đã rẻ hơn phiên bản trước 4.400 USD và rẻ hơn bản XLT 3.0 AT cũ đến 8.000 USD; bản 2.3L XLT rẻ hơn bản 2.3L XLS cũ 400 USD và rẻ hơn bản XLT 3.0 AT cũ 4.000 USD.
Trên thực tế mức chênh lệch về giá bán này chưa thực sự là một bước đột phá. Tuy nhiên, dựa trên những đánh giá của nhà sản xuất, với khá nhiều những chi tiết và tính năng mới so với phiên bản cũ, như hệ thống điều khiển van biến thiên VCT ở động cơ, cần số đã được thay đổi vị trí từ tay lái xuống sàn xe, mặt táp-lô được thiết kế kiểu mới, phanh đĩa bốn bánh, tiết kiệm nhiên liệu hơn…, Escape cũng đã đạt được một bước tiến khá xa.
Đặc biệt, Escape mới chính là chiếc SUV đầu tiên tại thị trường Việt Nam có mức giá dưới 40.000 USD/chiếc.
Từ những lý do trên, không chỉ Ford Việt Nam mà thị trường cũng đang hy vọng phiên bản mới này sẽ làm thay đổi hẳn hình ảnh không mấy thành công của Escape tại thị trường ôtô Việt Nam.
Theo thông báo của Công ty TNHH Ford Việt Nam, Escape mới - với 2 phiên bản 2.3 XLT hai cầu chủ động (4x4) và 2.3 XLS một cầu chủ động (4x2) - đã đạt được một bước đột phá về giá bán.
Cụ thể, bản 2.3L XLS một cầu chủ động có mức giá 35.900 USD, bản 2.3L XLT hai cầu chủ động có mức giá 39.900 USD. Giá bán này đã bao gồm thuế VAT.
Như vậy, giá bán của bản 2.3L XLS đã rẻ hơn phiên bản trước 4.400 USD và rẻ hơn bản XLT 3.0 AT cũ đến 8.000 USD; bản 2.3L XLT rẻ hơn bản 2.3L XLS cũ 400 USD và rẻ hơn bản XLT 3.0 AT cũ 4.000 USD.
Trên thực tế mức chênh lệch về giá bán này chưa thực sự là một bước đột phá. Tuy nhiên, dựa trên những đánh giá của nhà sản xuất, với khá nhiều những chi tiết và tính năng mới so với phiên bản cũ, như hệ thống điều khiển van biến thiên VCT ở động cơ, cần số đã được thay đổi vị trí từ tay lái xuống sàn xe, mặt táp-lô được thiết kế kiểu mới, phanh đĩa bốn bánh, tiết kiệm nhiên liệu hơn…, Escape cũng đã đạt được một bước tiến khá xa.
Đặc biệt, Escape mới chính là chiếc SUV đầu tiên tại thị trường Việt Nam có mức giá dưới 40.000 USD/chiếc.
Từ những lý do trên, không chỉ Ford Việt Nam mà thị trường cũng đang hy vọng phiên bản mới này sẽ làm thay đổi hẳn hình ảnh không mấy thành công của Escape tại thị trường ôtô Việt Nam.