Euro Auto trợ giá xe BMW

An Nhi
Euro Auto vừa thông báo về chương trình hỗ trợ giá cho các khách hàng mua xe BMW trong tháng 7 và đến hết ngày 1/8/2011
Chương trình này được Euro Auto thực hiện nhằm hỗ trợ một phần cho các khách hàng trước thông tin nhiều khả năng lệ phí trước bạ ôtô sẽ tăng lên từ tháng 9.
Chương trình này được Euro Auto thực hiện nhằm hỗ trợ một phần cho các khách hàng trước thông tin nhiều khả năng lệ phí trước bạ ôtô sẽ tăng lên từ tháng 9.
Nhà phân phối xe hơi Euro Auto vừa thông báo về chương trình hỗ trợ giá cho các khách hàng mua xe BMW trong tháng 7 và đến hết ngày 1/8/2011.

Mức trợ giá được Euro Auto đưa ra từ 13-27 triệu đồng/xe tùy từng dòng. Theo Euro Auto, chương trình này được thực hiện nhằm hỗ trợ một phần cho các khách hàng trước thông tin nhiều khả năng lệ phí trước bạ ôtô sẽ tăng lên từ tháng 9.

Bên cạnh đó, đây cũng là chương trình được Euro Auto đưa ra nhân dịp kỷ niệm 3 năm áp dụng chương trình đậu xe miễn phí cho khách hàng.

Đại diện hãng xe hạng sang đến từ châu Âu cho biết, dịch vụ đậu xe miễn phí 24/7 là chương trình hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng tại Hà Nội và Tp.HCM trong bối cảnh thiếu trầm trọng chỗ đậu xe. Mặc dù vậy, trong khi khách hàng tại Tp.HCM tỏ ra rất hào hứng với dịch vụ này thì chưa nhiều khách hàng tại Hà Nội biết đến.

Tham gia dịch vụ này, khách hàng sử dụng xe BMW chỉ cần liên hệ với Euro Auto để được nhân viên nhận và trả xe tận tay miễn phí trong bất kỳ thời gian nào.

Chương trình hỗ trợ giá xe của Euro Auto
 STTLoại xeMức hỗ trợ
1BMW 320i/ 325i17 triệu đồng
2BMW 320i Cab/ 325i Cab13 triệu đồng
3 BMW 523i/ 528i13 triệu đồng
4 BMW 535i GT/ X5 xDrive35i/ X6 xDrive35i17 triệu đồng
5 BMW 730Li/ 740Li/ 750Li25 triệu đồng
6 BMW X1 sdrive18i/ X1 xDrive28i27 triệu đồng

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.