Euro Auto trợ giá xe BMW

An Nhi
Euro Auto vừa thông báo về chương trình hỗ trợ giá cho các khách hàng mua xe BMW trong tháng 7 và đến hết ngày 1/8/2011
Chương trình này được Euro Auto thực hiện nhằm hỗ trợ một phần cho các khách hàng trước thông tin nhiều khả năng lệ phí trước bạ ôtô sẽ tăng lên từ tháng 9.
Chương trình này được Euro Auto thực hiện nhằm hỗ trợ một phần cho các khách hàng trước thông tin nhiều khả năng lệ phí trước bạ ôtô sẽ tăng lên từ tháng 9.
Nhà phân phối xe hơi Euro Auto vừa thông báo về chương trình hỗ trợ giá cho các khách hàng mua xe BMW trong tháng 7 và đến hết ngày 1/8/2011.

Mức trợ giá được Euro Auto đưa ra từ 13-27 triệu đồng/xe tùy từng dòng. Theo Euro Auto, chương trình này được thực hiện nhằm hỗ trợ một phần cho các khách hàng trước thông tin nhiều khả năng lệ phí trước bạ ôtô sẽ tăng lên từ tháng 9.

Bên cạnh đó, đây cũng là chương trình được Euro Auto đưa ra nhân dịp kỷ niệm 3 năm áp dụng chương trình đậu xe miễn phí cho khách hàng.

Đại diện hãng xe hạng sang đến từ châu Âu cho biết, dịch vụ đậu xe miễn phí 24/7 là chương trình hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng tại Hà Nội và Tp.HCM trong bối cảnh thiếu trầm trọng chỗ đậu xe. Mặc dù vậy, trong khi khách hàng tại Tp.HCM tỏ ra rất hào hứng với dịch vụ này thì chưa nhiều khách hàng tại Hà Nội biết đến.

Tham gia dịch vụ này, khách hàng sử dụng xe BMW chỉ cần liên hệ với Euro Auto để được nhân viên nhận và trả xe tận tay miễn phí trong bất kỳ thời gian nào.

Chương trình hỗ trợ giá xe của Euro Auto
 STTLoại xeMức hỗ trợ
1BMW 320i/ 325i17 triệu đồng
2BMW 320i Cab/ 325i Cab13 triệu đồng
3 BMW 523i/ 528i13 triệu đồng
4 BMW 535i GT/ X5 xDrive35i/ X6 xDrive35i17 triệu đồng
5 BMW 730Li/ 740Li/ 750Li25 triệu đồng
6 BMW X1 sdrive18i/ X1 xDrive28i27 triệu đồng

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.