Ford giảm giá Everest và Focus phiên bản mới

Đức Thọ
Mức giá bán lẻ của 2 mẫu xe Ford Everest và Focus tại thị trường Việt Nam giảm đáng kể từ tháng 3/2017
Cùng với mức giảm giá này, người tiêu dùng mua 2 mẫu xe Everest và Focus
 cũng sẽ nhận được các ưu đãi khác, kể cả giá bán, từ hệ thống phân phối
 Ford chính hãng trên toàn quốc.
Cùng với mức giảm giá này, người tiêu dùng mua 2 mẫu xe Everest và Focus cũng sẽ nhận được các ưu đãi khác, kể cả giá bán, từ hệ thống phân phối Ford chính hãng trên toàn quốc.
Theo thông báo từ Ford Việt Nam, kể từ ngày 4/3/2017, mẫu xe đa dụng 7 chỗ ngồi Everest và mẫu xe cỡ trung Focus bắt đầu có các mức giá bán lẻ mới.

Trong đó, phiên bản Everest 2.2L AT 4x2 Trend và phiên bản Everest 2.2L AT 4x2 Titanium có các mức giá mới lần lượt là 1,185 tỷ đồng và 1,265 tỷ đồng, giảm 64 triệu đồng so với trước. Mẫu xe Focus phiên bản mới Trend EcoBoost được hưởng mức giảm giá 51 triệu đồng, từ 699 triệu đồng xuống còn 648 triệu đồng.

Đợt giảm giá này chỉ được hãng xe Mỹ áp dụng cho Everest các phiên bản động cơ 2.2 lít và hệ dẫn động một cầu, phiên bản cao cấp nhất là Everest 3.2L Titanium dẫn động 4 bánh vẫn giữ nguyên mức giá 1,936 tỷ đồng.

Tương tự, phiên bản Focus EcoBoost cũng giữ nguyên mức giá 848 triệu đồng trong khi phiên bản Trend EcoBoost dù vừa ra mắt thị trường cách đây chưa lâu lại được hưởng giảm giá.

Cùng với mức giảm giá này, người tiêu dùng mua 2 mẫu xe Everest và Focus cũng sẽ nhận được các ưu đãi khác, kể cả giá bán, từ hệ thống phân phối Ford chính hãng trên toàn quốc.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.