Giảm giá xe bán tải Nissan NP300 Navara

Đức Thọ
Hãng xe Nhật Bản vừa công bố các mức giá bán lẻ mới dành cho mẫu xe bán tải NP300 Navara tại thị trường Việt Nam
Đối với phiên bản hoàn toàn mới EL 2WD AT, do mới ra mắt thị trường hồi 
tháng trước và đã được áp dụng mức giá phù hợp với hiện tại nên cũng 
không thuộc diện điều chỉnh giá bán.
Đối với phiên bản hoàn toàn mới EL 2WD AT, do mới ra mắt thị trường hồi tháng trước và đã được áp dụng mức giá phù hợp với hiện tại nên cũng không thuộc diện điều chỉnh giá bán.
Hãng xe Nhật Bản vừa công bố các mức giá bán lẻ mới dành cho mẫu xe bán tải NP300 Navara tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, kể từ tháng 5/2016, giá bán lẻ của phiên bản VL 4WD AT giảm 40 triệu đồng xuống còn 795 triệu đồng. Giá bán lẻ của phiên bản E 2 WD MT giảm 20 triệu đồng xuống còn 625 triệu đồng. Riêng phiên bản SL 4WD MT vẫn giữ nguyên mức giá cũ.

Đối với phiên bản hoàn toàn mới EL 2WD AT, do mới ra mắt thị trường hồi tháng trước và đã được áp dụng mức giá phù hợp với hiện tại nên cũng không thuộc diện điều chỉnh giá bán.

NP300 Navara là thế hệ hoàn toàn mới của mẫu bán tải có lịch sử lâu đời nhất của Nissan và chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 3/2015 với cả 3 phiên bản đều sử dụng động cơ diesel dung tích 2.5 lít.

Khối động cơ turbo tăng áp trang bị van điều khiển điện tử trên NP300 Navara cho công suất cực đại 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. So với thế hệ cũ, NP300 Navara có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn 11%.

Xe có 2 tùy chọn hệ dẫn động cầu trước và dẫn động 2 cầu cùng hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp. Phiên bản 2 cầu (4x4) có nút chuyển cầu điện tử cho phép cài cầu ngay tại tốc độ vận hành 100 km/h. Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC), hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS) và tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC).

Tại thị trường Việt Nam, Nissan NP300 Navara là đối thủ cạnh tranh trực tiếp và được đánh giá là tương xứng với Ford Ranger, Toyota Hilux và Chevrolet Colorado High Country.

Giá bán lẻ Nissan NP300 Navara từ tháng 5/2016
Phiên bảnGiá cũ (VND)Giá mới (VND)
VL 4WD AT, (2 cầu, số tự động 7 cấp)835.000.000795.000.000
SL 4WD MT (2 cầu, số sàn 6 cấp)745.000.000745.000.000
EL 2WD AT (1 cầu, số tự động cấp)649.000.000649.000.000
E 2WD MT (1 cầu, số sàn 6 cấp)645.000.000625.000.000

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.