Giảm giá xe bán tải Nissan NP300 Navara

Đức Thọ
Hãng xe Nhật Bản vừa công bố các mức giá bán lẻ mới dành cho mẫu xe bán tải NP300 Navara tại thị trường Việt Nam
Đối với phiên bản hoàn toàn mới EL 2WD AT, do mới ra mắt thị trường hồi 
tháng trước và đã được áp dụng mức giá phù hợp với hiện tại nên cũng 
không thuộc diện điều chỉnh giá bán.
Đối với phiên bản hoàn toàn mới EL 2WD AT, do mới ra mắt thị trường hồi tháng trước và đã được áp dụng mức giá phù hợp với hiện tại nên cũng không thuộc diện điều chỉnh giá bán.
Hãng xe Nhật Bản vừa công bố các mức giá bán lẻ mới dành cho mẫu xe bán tải NP300 Navara tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, kể từ tháng 5/2016, giá bán lẻ của phiên bản VL 4WD AT giảm 40 triệu đồng xuống còn 795 triệu đồng. Giá bán lẻ của phiên bản E 2 WD MT giảm 20 triệu đồng xuống còn 625 triệu đồng. Riêng phiên bản SL 4WD MT vẫn giữ nguyên mức giá cũ.

Đối với phiên bản hoàn toàn mới EL 2WD AT, do mới ra mắt thị trường hồi tháng trước và đã được áp dụng mức giá phù hợp với hiện tại nên cũng không thuộc diện điều chỉnh giá bán.

NP300 Navara là thế hệ hoàn toàn mới của mẫu bán tải có lịch sử lâu đời nhất của Nissan và chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 3/2015 với cả 3 phiên bản đều sử dụng động cơ diesel dung tích 2.5 lít.

Khối động cơ turbo tăng áp trang bị van điều khiển điện tử trên NP300 Navara cho công suất cực đại 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. So với thế hệ cũ, NP300 Navara có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn 11%.

Xe có 2 tùy chọn hệ dẫn động cầu trước và dẫn động 2 cầu cùng hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp. Phiên bản 2 cầu (4x4) có nút chuyển cầu điện tử cho phép cài cầu ngay tại tốc độ vận hành 100 km/h. Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC), hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS) và tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC).

Tại thị trường Việt Nam, Nissan NP300 Navara là đối thủ cạnh tranh trực tiếp và được đánh giá là tương xứng với Ford Ranger, Toyota Hilux và Chevrolet Colorado High Country.

Giá bán lẻ Nissan NP300 Navara từ tháng 5/2016
Phiên bảnGiá cũ (VND)Giá mới (VND)
VL 4WD AT, (2 cầu, số tự động 7 cấp)835.000.000795.000.000
SL 4WD MT (2 cầu, số sàn 6 cấp)745.000.000745.000.000
EL 2WD AT (1 cầu, số tự động cấp)649.000.000649.000.000
E 2WD MT (1 cầu, số sàn 6 cấp)645.000.000625.000.000

Tin mới

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Với sự thành công vang dội của Tesla và sự ra mắt nhanh chóng của các mẫu xe điện cạnh tranh từ các nhà sản xuất ô tô lớn trên toàn cầu, việc chuyển từ sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang sử dụng các loại năng lượng sạch hơn là điều chắc chắn. Công nghệ ô tô đã sẵn sàng, cũng như công nghệ cần thiết để sạc điện an toàn cho phương tiện ở nhà và trên đường. Tuy nhiên, nguyên liệu để chế tạo xe điện, đặc biệt là pin EV là vấn đề còn nhiều dấu hỏi.
EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.