GM đưa phiên bản Chevrolet Colorado mới giá thấp về Việt Nam

Đức Thọ
Mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado mới đã có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ thấp hơn 14 triệu đồng so với phiên bản trước
Trong nỗ lực cạnh tranh ở phân khúc hẹp song đang ngày càng hấp dẫn, 
hãng xe Mỹ đã trang bị cho Colorado hệ thống giải trí đa phương tiện độc quyền
MyLink.
Trong nỗ lực cạnh tranh ở phân khúc hẹp song đang ngày càng hấp dẫn, hãng xe Mỹ đã trang bị cho Colorado hệ thống giải trí đa phương tiện độc quyền MyLink.
Mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado phiên bản mới vừa được hãng xe Mỹ đưa về thị trường Việt Nam qua kênh nhập khẩu nguyên chiếc.

Điểm đáng chú ý nhất ở phiên bản này là bộ phụ kiện thể thao được trang bị thêm trong khi mức giá bán lẻ lại thấp hơn phiên bản trước.

Colorado mới vẫn duy trì ngoại hình đậm chất Mỹ với những đường gân nổi tạo các hình khối cơ bắp. Xe trang bị gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn đuôi dạng LED, đèn pha dạng thấu kính hội tụ và bộ lưới tản nhiệt với lọc gió 3 chiều.

Trong nỗ lực cạnh tranh ở phân khúc hẹp song đang ngày càng hấp dẫn, hãng xe Mỹ đã trang bị cho Colorado hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink. Hệ thống gồm màn hình màu 7 inch cảm ứng kết nối đồng bộ với điện thoại thông minh qua Bluetooth hoặc cổng USB, hỗ trợ người dùng thực hiện cuộc gọi, tra cứu danh bạ và xem DVD/MP3/MP4 hoặc file MKV.

Colorado chính là mẫu xe đầu tiên tại Việt Nam sở hữu hệ thống giải trí độc quyền của Chevrolet.

Ở phiên bản mới, Colorado cũng được trang bị chức năng điều chỉnh khóa cửa từ xa, hệ thống chiếu sáng trên xe và điều chỉnh âm thanh tùy thuộc tốc độ trong khi người cầm lái vẫn có thể tập trung quan sát đường đi và tay không rời vô-lăng.

Colorado mới trang bị một loạt chi tiết nội thất bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, điều hòa tự động và hệ thống âm thanh 6 loa. Hệ thống nút điều khiển âm thanh và đàm thoại rảnh tay tích hợp trên vô-lăng.

Chevrolet Colorado sử dụng động cơ diesel tăng áp Duramax dung tích 2.8 lít thế hệ mới trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp (CRDi), công nghệ turbo điều khiển cánh (VGT) và bộ làm mát khí nạp. Khối động cơ này cho công suất cực đại 193 mã lực tại tua máy 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại tốc độ tua máy thấp 2.000 vòng/phút. Hộp số là loại sàn 6 cấp. Colorado chính là mẫu xe bán tải số sàn có động cơ mạnh mẽ nhất tại thị trường ôtô Việt Nam hiện nay.

Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của Colorado phiên bản mới ở mức 8,5 lít/100 km trong điều kiện tiêu chuẩn.

Đáng chú ý, Colorado cho phép người sử dụng chuyển từ chế độ vận hành 2 bánh (1 cầu) sang 4 bánh chủ động (2 cầu) ngay khi đang vận hành ở vận tốc 120 km/giờ và ở các điều kiện vận hành khác nhau.

Chevrolet Colorado mới hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ 719 triệu đồng, thấp hơn 14 triệu đồng so với mức giá của phiên bản trước.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.