Honda Blade 110 phiên bản mới, giá cũ

Đức Thọ
Hãng xe Nhật Bản vừa đưa ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe số Blade 110 với một số thay đổi về thiết kế
Blade 110 mới bắt đầu được bán ra thị trường từ ngày 1/1/2016.
Blade 110 mới bắt đầu được bán ra thị trường từ ngày 1/1/2016.
Hãng xe Nhật Bản vừa đưa ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe số Blade 110 với một số thay đổi về thiết kế.

Ở phiên bản thể thao, toàn bộ thân xe được tráng lớp sơn đen mờ, phần đầu xe vẫn giữ lớp sơn bóng. Blade 110 là mẫu xe số đầu tiên của Honda Việt Nam áp dụng xu hướng màu sơn mờ.

Trong khi đó, ở phiên bản tiêu chuẩn, lớp sơn bóng được phủ lên toàn bộ thân xe.

Điểm nhấn đáng kể nhất trên cả 2 phiên bản lần này là tem xe thiết kế mới. Nếu như phiên bản cũ sử dụng những đường tem sắc nhọn tạo cảm giác “lướt” thì ở phiên bản mới, nền tem xe được thiết kế tinh tế hơn với hình chữ “Blade” chìm kiểu nghệ thuật sắp chữ Typograhy.

Xe vẫn sử dụng động cơ 4 thì dung tích 110cc, làm mát bằng không khí. Những tiện ích trên xe bao gồm ổ khóa đa năng 3 trong 1 và khoảng cách 2 gương chiếu được bố trí hợp lý với khoảng cách tương ứng chiều rộng tay lái giúp việc điều khiển xe và quan sát phía sau trở nên dễ dàng hơn.

Blade 110 mới bắt đầu được bán ra thị trường từ ngày 1/1/2016 với mức giá bán lẻ đề xuất 18,1 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn phanh cơ, vành nan hoa; bản tiêu chuẩn phanh đĩa, vành nan hoa có giá 19,1 triệu đồng; bản thể thao có giá 20,6 triệu đồng.

Đây cũng là mức giá bán lẻ đề xuất áp dụng cho phiên bản trước.

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.