Honda đưa dịch vụ tiêu chuẩn về các tỉnh xa

Phương Anh
Honda Việt Nam cho biết đang tiến hành chương trình đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn về các tỉnh xa
Công ty Honda Việt Nam (HVN) cho biết đang tiến hành chương trình đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn về các tỉnh xa.

Chương trình này sẽ được HVN thực hiện với sự phối hợp của các đại lý ôtô trên toàn quốc.

Theo đó, Honda Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra xe miễn phí bằng hệ thống chẩn đoán chuyên dùng của Honda (HDS); bảo dưỡng định kỳ các cấp tương đương 5.000, 10.000 và 20.000 km, thực hiện sửa chữa nhỏ và thay thế phụ tùng chính hiệu với chi phí không đổi so với khi Khách hàng mang xe tới các đại lý của Honda; tham gia chạy thử để cảm nhận những tính năng vượt trội của mẫu xe mới của HVN.

Điểm dừng chân đầu tiên của chương trình ”dịch vụ tận nơi” là thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) sau đó sẽ là một số tỉnh, thành phố khác.

Theo HVN, nhu cầu chăm sóc xe của khách hàng tại các tỉnh xa luôn rất lớn trong khi điều kiện thực hiện gặp một số khó khăn. Vì vậy, việc tiến hành dịch vụ chăm sóc tận nơi sẽ giúp các khách hàng chăm sóc xe của mình một cách tốt nhất.

Hiện tại chương trình đang được áp dụng cho khách hàng sử dụng xe Civic. Trong thời gian tới, HVN sẽ thực hiện chương trình với các khách hàng mua xe CR-V vừa được tung ra thị trường cuối tháng 12/2008.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.