Honda đưa dịch vụ tiêu chuẩn về các tỉnh xa

Phương Anh
Honda Việt Nam cho biết đang tiến hành chương trình đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn về các tỉnh xa
Công ty Honda Việt Nam (HVN) cho biết đang tiến hành chương trình đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn về các tỉnh xa.

Chương trình này sẽ được HVN thực hiện với sự phối hợp của các đại lý ôtô trên toàn quốc.

Theo đó, Honda Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra xe miễn phí bằng hệ thống chẩn đoán chuyên dùng của Honda (HDS); bảo dưỡng định kỳ các cấp tương đương 5.000, 10.000 và 20.000 km, thực hiện sửa chữa nhỏ và thay thế phụ tùng chính hiệu với chi phí không đổi so với khi Khách hàng mang xe tới các đại lý của Honda; tham gia chạy thử để cảm nhận những tính năng vượt trội của mẫu xe mới của HVN.

Điểm dừng chân đầu tiên của chương trình ”dịch vụ tận nơi” là thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) sau đó sẽ là một số tỉnh, thành phố khác.

Theo HVN, nhu cầu chăm sóc xe của khách hàng tại các tỉnh xa luôn rất lớn trong khi điều kiện thực hiện gặp một số khó khăn. Vì vậy, việc tiến hành dịch vụ chăm sóc tận nơi sẽ giúp các khách hàng chăm sóc xe của mình một cách tốt nhất.

Hiện tại chương trình đang được áp dụng cho khách hàng sử dụng xe Civic. Trong thời gian tới, HVN sẽ thực hiện chương trình với các khách hàng mua xe CR-V vừa được tung ra thị trường cuối tháng 12/2008.

Tin mới

#AutoNews Weekly: Vì sao nhiều người thích “ôm” làn trái trên cao tốc?

#AutoNews Weekly: Vì sao nhiều người thích “ôm” làn trái trên cao tốc?

Chương trình Autonews Weekly tuần này có các nội dung đáng chú ý: Doanh số ô tô trong nước giảm 50% trong tháng 1; Những mẫu xe mới xuất hiện trong năm 2024; Thái Lan xác lập kỷ lục mới về doanh số xe điện; Tiêu điểm: Vì sao nhiều người thích “ôm” làn trái trên cao tốc?
Trung Quốc nỗ lực đảm bảo an toàn tại các nhà máy sản xuất pin

Trung Quốc nỗ lực đảm bảo an toàn tại các nhà máy sản xuất pin

Thị trường ô tô điện Trung Quốc đứng số 1 thế giới và được ca ngợi nhờ hình ảnh công nghệ cao và lượng carbon thấp được hỗ trợ bởi nền sản xuất tiên tiến. Nhưng các phát hiện tại nhà máy của các cơ quan y tế trên khắp đất nước hiện đã làm sáng tỏ tác động sức khỏe ít được biết đến của ngành công nghiệp đang phát triển nhanh chóng này.
Chủ tịch VinFast đặt mục tiêu giao 100.000 xe điện năm 2024

Chủ tịch VinFast đặt mục tiêu giao 100.000 xe điện năm 2024

VinFast Auto Ltd. Vừa công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của Quý 4 và cả năm 2023, kết thúc vào ngày 31/12/2023. Nói về kết quả kinh doanh của VinFast trong năm 2023, bà Lê Thị Thu Thủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị VinFast, cho biết: "Năm 2023 là một năm thành công với rất nhiều cột mốc đầu tiên của VinFast, đỉnh điểm là sự kiện niêm yết trên sàn Mỹ. Chúng tôi đã ra mắt những sản phẩm mới thú vị, mở rộng mạng lưới phân phối, củng cố vị thế tại các thị trường hiện có và khai mở cơ hội tại những thị trường tiềm năng quan trọng.