Honda đưa dịch vụ tiêu chuẩn về các tỉnh xa

Phương Anh
Honda Việt Nam cho biết đang tiến hành chương trình đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn về các tỉnh xa
Công ty Honda Việt Nam (HVN) cho biết đang tiến hành chương trình đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn về các tỉnh xa.

Chương trình này sẽ được HVN thực hiện với sự phối hợp của các đại lý ôtô trên toàn quốc.

Theo đó, Honda Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra xe miễn phí bằng hệ thống chẩn đoán chuyên dùng của Honda (HDS); bảo dưỡng định kỳ các cấp tương đương 5.000, 10.000 và 20.000 km, thực hiện sửa chữa nhỏ và thay thế phụ tùng chính hiệu với chi phí không đổi so với khi Khách hàng mang xe tới các đại lý của Honda; tham gia chạy thử để cảm nhận những tính năng vượt trội của mẫu xe mới của HVN.

Điểm dừng chân đầu tiên của chương trình ”dịch vụ tận nơi” là thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) sau đó sẽ là một số tỉnh, thành phố khác.

Theo HVN, nhu cầu chăm sóc xe của khách hàng tại các tỉnh xa luôn rất lớn trong khi điều kiện thực hiện gặp một số khó khăn. Vì vậy, việc tiến hành dịch vụ chăm sóc tận nơi sẽ giúp các khách hàng chăm sóc xe của mình một cách tốt nhất.

Hiện tại chương trình đang được áp dụng cho khách hàng sử dụng xe Civic. Trong thời gian tới, HVN sẽ thực hiện chương trình với các khách hàng mua xe CR-V vừa được tung ra thị trường cuối tháng 12/2008.

Tin mới

#AutoNews Weekly: Mạnh tay xử lý tình trạng bán xe “hai giá” năm 2023

#AutoNews Weekly: Mạnh tay xử lý tình trạng bán xe “hai giá” năm 2023

Chương trình AutoNews Weekly số đầu xuân Quý Mão có các nội dung đáng chú ý: Những lỗi vi phạm giao thông phổ biến khi đi du xuân; “Loạn” hoạt động kinh doanh xăng, dầu đầu năm; Xe nhập khẩu nguyên chiếc tăng mạnh trở lại; Tiêu điểm: Mạnh tay xử lý tình trạng bán xe “hai giá”...