Honda SH300i phiên bản thể thao về Việt Nam

Đức Thọ
Phiên bản thể thao của mẫu xe tay ga cao cấp Honda SH300i nhập khẩu từ Italy chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 12/6/2017
SH300i thiết kế sang trọng và đẳng cấp nhất trong các dòng xe tay ga của
 Honda hiện nay tại thị trường Việt Nam. Các đường nét thiết kế tinh tế 
và mang đậm phong cách châu Âu.
SH300i thiết kế sang trọng và đẳng cấp nhất trong các dòng xe tay ga của Honda hiện nay tại thị trường Việt Nam. Các đường nét thiết kế tinh tế và mang đậm phong cách châu Âu.
Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản thể thao mới của mẫu xe tay ga cao cấp SH300i.

Tương tự phiên bản ra mắt thị trường cùng thời điểm này năm ngoái, SH300i phiên bản thể thao cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy.

Mẫu xe tay ga cao cấp sở hữu khối động cơ 4 kỳ dung tích 300cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử PGM-FI và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 4. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 25 mã lực và mô-men xoắn cực đại 25,5 Nm.

SH300i thiết kế sang trọng và đẳng cấp nhất trong các dòng xe tay ga của Honda hiện nay tại thị trường Việt Nam. Các đường nét thiết kế tinh tế và mang đậm phong cách châu Âu.

Xe trang bị hệ thống chiếu sáng toàn bộ bằng đèn LED, hệ thống khóa thông minh Smart Key, hệ thống phanh tiêu chuẩn ABS 2 kênh cùng cốp đựng đồ dung tích 19 lít chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu.

Phiên bản thể thao mới mang màu xám đen, thân xe được phủ lên mình màu sơn đen xám tạo sự thanh lịch, cuốn hút và sang trọng. Cụm vành xe màu đen mới nổi bật với viền tem đỏ làm điểm nhấn thể thao. Giảm xóc màu đen đồng bộ với cụm vành xe, tay dắt sau cũng được chuyển sang màu đen tạo nên sự hài hòa cho tổng thể của xe.

Bên cạnh đó, logo trên phiên bản thể thao mới cũng được thay đổi khi chuyển sang màu đỏ nổi bật trên nền xám đen nhằm tạo cho mẫu xe một chất riêng độc đáo.

SH300i phiên bản thể thao cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy. Xe chính thức có mặt tại hệ thống đại lý Honda ủy nhiệm (Head) kể từ ngày 12/6/2017 với mức giá bán lẻ đề xuất 249 triệu đồng. Phiên bản tiêu chuẩn có mức giá 248 triệu đồng. Xe có chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

Tin mới

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Ngành công nghiệp ô tô thế giới đang bị ảnh hưởng rất lớn bởi các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc nhanh chóng mở rộng trên toàn cầu. Để chinh phục các thị trường, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc cung cấp những chiếc xe điện có giá cả phải chăng được thiết kế để gây ấn tượng với người mua xe bằng thiết kế đẹp mắt và nội thất công nghệ cao mới nhất.
Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Chỉ sau một năm chính thức vận hành, Let’s Go - hãng taxi điện mini đầu tiên tại Việt Nam - đã ghi dấu ấn với 600 xe Wuling hoạt động tại 4 tỉnh thành, phục vụ hơn 500.000 khách hàng thường xuyên và tạo việc làm cho gần 700 lao động. Đại diện hãng taxi cho biết thành công này không chỉ đến từ mô hình kinh doanh đột phá mà còn nhờ lựa chọn dòng xe chiến lược: Wuling Mini EV và Wuling Bingo.
Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?