Honda Việt Nam giới thiệu xe ga PCX mới

Trí Dũng
Hãng xe máy Nhật Bản vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe tay ga PCX mới với một số nâng cấp quan trọng
Đáng chú ý nhất là ở phiên bản này, Honda PCX được trang bị động cơ 125cc tích hợp eSP.
Đáng chú ý nhất là ở phiên bản này, Honda PCX được trang bị động cơ 125cc tích hợp eSP.
Hãng xe máy Nhật Bản vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe tay ga PCX mới với một số nâng cấp quan trọng.

Đáng chú ý nhất là ở phiên bản này, Honda PCX được trang bị động cơ 125cc tích hợp eSP, thế hệ động cơ mới vừa được trang bị trên dòng xe tay ga cao cấp SH. Động cơ này có thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường hơn những thế hệ động cơ trước.

Một số công nghệ mới trang bị trên thế hệ động cơ này có thể kể đến như công nghệ giảm thiểu ma sát, đốt cháy nhiên liệu triệt để, tích hợp bộ đề ACG, công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI.

Tương tự SH và phiên bản trước, PCX phiên bản mới tích hợp eSP vẫn duy trì hệ thống ngắt động cơ tạm thời. Khi hệ thống này được kích hoạt, xe có khả năng tự động ngắt động cơ khi dừng lại quá 3 giây. Khi người sử dụng muốn đi tiếp, chỉ cần vặn nhẹ tay ga mà không cần làm động tác đề thông thường, động cơ sẽ tự động khởi động lại.

Honda PCX 2012 sử dụng bánh xe 14 inch với lốp không săm và hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 piston thủy lực.

PCX mới bắt đầu được bán ra thị trường kể từ ngày 1/10/2012 với mức giá bán lẻ đề xuất 51,99 triệu đồng, rẻ hơn thế hệ trước 7 triệu đồng. Xe có 4 màu gồm đen, trắng, đỏ và nâu.

Hình ảnh chi tiết xe PCX mới:

Honda Việt Nam giới thiệu xe ga PCX mới - Ảnh 1

Honda Việt Nam giới thiệu xe ga PCX mới - Ảnh 2

Honda Việt Nam giới thiệu xe ga PCX mới - Ảnh 3

Honda Việt Nam giới thiệu xe ga PCX mới - Ảnh 4

Honda Việt Nam giới thiệu xe ga PCX mới - Ảnh 5

Honda Việt Nam giới thiệu xe ga PCX mới - Ảnh 6

Honda Việt Nam giới thiệu xe ga PCX mới - Ảnh 7

Tin mới

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.
Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Bộ Công Thương hiện đang tham mưu để trình Chính phủ ban hành lộ trình sử dụng xăng E10 nhằm giảm phát thải khí nhà kính, thực hiện cam kết cân bằng phát thải ròng vào năm 2050, dự kiến thực hiện từ ngày 01/01/2026. Bước đầu, từ ngày 1/8/2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) sẽ thí điểm bán xăng E10 tại TPHCM, TP Hà Nội và TP Hải Phòng.