Khai cuộc triển lãm ôtô lớn nhất trong năm

Đức Thọ
Triển lãm ôtô lớn nhất trong năm vừa bắt đầu khai cuộc bằng các sự kiện dành cho báo giới vào chiều ngày 28/10
Vietnam Motor Show 2010 là triển lãm lớn nhất trong năm của ngành ôtô Việt Nam - Ảnh: Bobi.
Vietnam Motor Show 2010 là triển lãm lớn nhất trong năm của ngành ôtô Việt Nam - Ảnh: Bobi.
Triển lãm ôtô lớn nhất trong năm, Vietnam Motor Show 2010, đã bắt đầu khai cuộc bằng các sự kiện dành cho báo giới vào chiều ngày 28/10.

Sáng 29/10, lễ khai mạc chính thức Vietnam Motor Show 2010 sẽ diễn ra trước khi mở cửa rộng rãi cho khách tham quan.

Kỳ triển lãm năm nay sẽ diễn ra trong 5 ngày từ 29/10 đến 2/11 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Tham gia Vietnam Motor Show 2010 gồm có 11 thành viên Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cùng gần 100 doanh nghiệp phụ tùng chính hãng trong và ngoài nước.

Tại Vietnam Motor Show 2010, khách tham quan sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất được sản xuất, lắp ráp trong nước hoặc nhập khẩu nguyên chiếc chuẩn bị được tung ra thị trường. Trong đó đáng chú ý là một số mẫu xe như Honda CR-Z hybrid, Honda Accorde, Ford Fiesta, Alfa Romeo Giulietta, Toyota Fortuner Sportivo II, phiên bản Luxury của Toyota Innova, mẫu xe độ Mercedes C300 AMG, Mitsubishi Pajero Sport…

Do sự hạn chế về không gian và diện tích của Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ nên quy mô các gian hàng tại kỳ triển lãm năm nay có phần thu hẹp hơn và cũng kém hoành tráng hơn so với năm trước. Tuy nhiên, có thể thấy khá rõ sự nỗ lực của các hãng xe tham gia khi cố gắng “xoay xở” trong một diện tích nhỏ để có được một gian hàng như ý. Trong đó đáng chú ý là gian hàng với hàng nghìn “ngôi sao” của Mercedes-Benz, gian hàng Toyota với cách bố trí sân khấu, ánh sáng và hình ảnh ấn tượng.

Vietnam Motor Show 2010 là triển lãm lớn nhất trong năm của ngành ôtô Việt Nam. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) và Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á châu (ATFA).

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.