Khi xoong nồi vào triển lãm… ôtô

Trí Dũng
AutoExpo 2012 đang diễn ra tại Hà Nội với những hình ảnh khá kỳ lạ mà có lẽ là lần đầu tiên xuất hiện tại một kỳ triển lãm ôtô
Những chiếc nồi được trưng bày đẹp đẽ tại triển lãm ôtô AutoExpo 2012 - Ảnh: Đức Thọ.
Những chiếc nồi được trưng bày đẹp đẽ tại triển lãm ôtô AutoExpo 2012 - Ảnh: Đức Thọ.
AutoExpo 2012 đang diễn ra tại Hà Nội với những hình ảnh khá kỳ lạ mà có lẽ là lần đầu tiên xuất hiện tại một kỳ triển lãm ôtô.

Ngoài những chiếc xe du lịch, xe tải, xe chuyên dụng và đồ chơi ôtô thì ở AutoExpo năm nay còn xuất hiện cả những sản phẩm chẳng liên quan gì như xoong nồi, cốc chén, máy xay sinh tố, bếp từ, phích nước…

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, thị trường ôtô ảm đạm chưa từng thấy thì việc AutoExpo vẫn diễn ra theo kế hoạch với sự xuất hiện của vài thương hiệu ôtô ít ỏi cũng xem như một nỗ lực đáng khích lệ của ban tổ chức và các doanh nghiệp tham gia. Thế nhưng, những dư vị buồn và cả những nỗi lo vẫn đọng lại khá rõ nét.

Theo ghi nhận của phóng viên, quy mô và số lượng doanh nghiệp tham gia triển lãm năm nay đã suy giảm đáng kể. Lượng khách tham quan cũng thưa thớt và không khí triển lãm khá buồn tẻ. Thậm chí có thời điểm vắng khách, các người mẫu đã bỏ vị trí để… buôn chuyện.

Một số hình ảnh tại triển lãm AutoExpo 2012:

Khi xoong nồi vào triển lãm… ôtô - Ảnh 1
Khách tham quan thưa thớt.

Khi xoong nồi vào triển lãm… ôtô - Ảnh 2
Trong đó, tỷ lệ khách không nhỏ tại buổi khai mạc là... phóng viên.

Khi xoong nồi vào triển lãm… ôtô - Ảnh 3
Vắng vẻ, các người mẫu lại có cơ hội tán gẫu.

Khi xoong nồi vào triển lãm… ôtô - Ảnh 4
Mảng sản phẩm phụ kiện, đồ chơi ôtô cũng èo uột.

Khi xoong nồi vào triển lãm… ôtô - Ảnh 5
Những chiếc môtô "cô đơn".

Khi xoong nồi vào triển lãm… ôtô - Ảnh 6
Máy xay sinh tố, ép hoa quả được giới thiệu nhiệt tình.

Khi xoong nồi vào triển lãm… ôtô - Ảnh 7
Máy mát-xa, túi xách thời trang cũng góp mặt.

Khi xoong nồi vào triển lãm… ôtô - Ảnh 8
Và cả bếp từ...

Khi xoong nồi vào triển lãm… ôtô - Ảnh 9
... với nồi niêu, xoong chảo.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.