Kia Sportage PHEV 2023 công bố giá bán tại Mỹ, chờ ngày về Việt Nam

Minh Long
Kia cuối cùng đã công bố thông tin mới nhất về mẫu Sportage PHEV 2023 cùng giá khởi điểm 39.785 USD.
Kia Sportage PHEV 2023 công bố giá bán tại Mỹ, chờ ngày về Việt Nam - Ảnh 1

Kia Sportage PHEV 2023 sẽ có hai phiên bản: X-Line AWD và X-Line Prestige AWD. Cả hai đều có la-zăng hợp kim đen bóng 19 inch, cửa gió chỉnh điện và cửa sổ trời toàn cảnh.

AWD X-Line Prestige cao cấp bắt đầu từ 44,285 USD, bao gồm cả phụ phí. Sportage LX dẫn động cầu trước cấp nhập cảnh có giá khởi điểm 27.285 USD, trong khi Sportage hybrid có giá 28.585 USD.

Kia Sportage PHEV 2023 công bố giá bán tại Mỹ, chờ ngày về Việt Nam - Ảnh 2

Sportage trang bị động cơ 4 xi-lanh 1,6 lít tăng áp, mô-tơ điện 66,9 kilowatt và pin lithium-polymer 13,8k-kilowatt giờ. Hệ thống truyền động tạo ra công suất 261 mã lực (194 kilowatt) và mô-men xoắn 258 pound-feet (349 Nm), với phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng điện là 51 km. Sạc cấp độ 2 có thể bổ sung pin trong khoảng hai giờ. Hệ dẫn động tất cả các bánh là tiêu chuẩn và mẫu crossover có hộp số tự động sáu cấp.

Kia Sportage PHEV 2023 công bố giá bán tại Mỹ, chờ ngày về Việt Nam - Ảnh 3

Kia đã từng tiết lộ về các chi tiết trang trí của Sportage X-Line và X-Line Prestige khi hãng tiết lộ phiên bản plug-in hybrid hồi đầu tháng. Mẫu crossover nổi bật với gương đen bóng, viền cửa sổ và giá nóc. Kia thậm chí còn hoàn thiện cản trước và cản sau độc đáo với đường viền chrome satin.

Kia Sportage PHEV 2023 công bố giá bán tại Mỹ, chờ ngày về Việt Nam - Ảnh 4

Bản cập nhật thế hệ thứ năm cũng đã biến đổi cabin với công nghệ mới nhất. Bên trong, trang trí cao cấp nhận được là hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon, cảnh báo đỗ xe phía trước và phía sau, điều khiển hành trình thông minh v.v… Các tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm hỗ trợ giữ làn đường, tránh va chạm phía trước và hỗ trợ chiếu sáng trên cao.

PHEV được hưởng lợi từ những nâng cấp được thực hiện cho Sportage thế hệ thứ năm, chia sẻ nền tảng N3 với Kia Sorento. Các nền tảng mới đã giúp Sportage 2023 phát triển so với model trước đó, tăng thêm 3,4 inch (8,64 cm) cho chiều dài cơ sở và 7,1 inch (18 cm) cho chiều dài tổng thể của mẫu crossover.

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.