McLaren ra mắt màu xe đua đặc biệt tôn vinh Grand Prix Singapore và Nhật Bản

Khôi Nguyên
McLaren vừa tiết lộ một thiết kế màu xanh da trời đặc biệt sẽ được sử dụng cho Grand Prix Singapore và Nhật Bản sắp tới, tôn vinh sự trở lại châu Á với F1. Các cuộc đua Marina Bay và Suzuka đã bị hủy bỏ vào năm 2020 và 2021 do đại dịch, nhưng cả hai hiện đã trở lại.
McLaren ra mắt màu xe đua đặc biệt tôn vinh Grand Prix Singapore và Nhật Bản - Ảnh 1

Cùng với công ty về tiền điện tử OKX, McLaren đã tạo ra màu sơn “Future Mode” dành riêng cho xe đua MCL36, hiện có các màu mới như hồng neon, đi kèm với các hình minh họa động cơ.

Ý tưởng này đại diện cho sự xuất hiện của các công nghệ mới trong khu vực, với cái nhìn về tương lai được lấy cảm hứng từ cảnh quan thành phố của Singapore và Nhật Bản.

Ngoài việc những chiếc xe được thay đổi thiết kế màu sắc, điều tương tự cũng sẽ xảy ra với bộ đồ đua của Lando Norris và Daniel Ricciardo. Hơn nữa, bắt đầu từ ngày 11 tháng 10, phiên bản đặc biệt này cũng sẽ được giới thiệu trong trò chơi điện tử F1 22 chính thức.

McLaren ra mắt màu xe đua đặc biệt tôn vinh Grand Prix Singapore và Nhật Bản - Ảnh 2

“Thiết kế màu mới này báo hiệu sự xuất hiện của công nghệ mới táo bạo và đó là tất cả những gì OKX hướng đến. Thiết kế mang xu thế Cyberpunk mà chúng tôi tạo ra nhằm tôn vinh ảnh hưởng của Web3 đối với văn hóa đại chúng và mang mối quan hệ đối tác thú vị này trở nên sống động trên đường đua”, giám đốc tiếp thị của OKX, Haider Rafique cho biết.

“Ra mắt lần đầu tại cuộc đua đêm ở Singapore, thiết kế hướng tới tương lai này phản ánh bản chất 24/7 của OKX và các thị trường tiền điện tử không bao giờ ngủ”.

McLaren ra mắt màu xe đua đặc biệt tôn vinh Grand Prix Singapore và Nhật Bản - Ảnh 3

Với những gì đang thực sự diễn ra trên đường đua, McLaren đang tìm cách mang đến những cải tiến hơn nữa cho xe đua MCL36 trước cuối năm nay, nhằm bắt kịp và có thể vượt qua Alpine trong Bảng xếp hạng năm 2022 - đội Anh đang bỏ xa các đối thủ Pháp của họ 18 điểm với sáu cuộc đua vẫn còn trong mùa giải.

Giải Grand Prix Singapore sẽ diễn ra vào cuối tuần sắp tới (ngày 2 tháng 10), trong khi Grand Prix Nhật Bản dự kiến ​​vào Chủ nhật, ngày 9 tháng 10.

Tin mới

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá tại xe hơi tại Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng khi những cái tên mới liên tục giảm giá. Mới đây, Ford Motor Co., BMW Group BMW và Volkswagen AG đang giảm giá sâu và khuyến mãi cho xe điện sau khi Trung Quốc loại bỏ dần các khoản trợ cấp trên toàn quốc cho xe điện. Những người khác bao gồm General Motors Co. và nhà sản xuất Citroën cũng đang giảm giá cho những chiếc xe chạy bằng xăng.
Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Trong khi ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chạy đua phát triển xe điện và công nghệ xe tự lái, Missy Cummings, giáo sư kỹ thuật và khoa học máy tính, người đang làm việc tại cơ quan an toàn ô tô liên bang tại Mỹ ,nói rằng các tài xế dường như đã đặt quá nhiều niềm tin vào các hệ thống như Autopilot của Tesla và các cơ quan quản lý cần phải hạn chế sử dụng chúng.
#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

Những thông tin không mấy khả quan về thị trường ô tô Việt Nam những tháng đầu năm 2023, một số hãng xe tìm ra hướng đi mới để tối đa hóa lợi nhuận khi lượng xe tồn kho còn nhiều, những thông tin trái ngược giữa giá xăng dầu trong nước và quốc tế và đặc biệt, liên quan đến sự việc khủng hoảng tài chính tại ngân hàng Thung lũng Silicon (SVB), CEO Tesla, Elon Musk vừa “úp mở” khả năng sẽ “giải cứu” ngân hàng này là những thông tin nổi bật trong chương trình AutoNews Weekly tuần này.
Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Trong thập kỷ qua, Foxconn Technology Group đã tuân theo các kế hoạch ngày càng phức tạp của Apple Inc. để biến silicon, thủy tinh, nhựa, đồng và các vật liệu khác thành hàng trăm triệu chiếc iPhone trên khắp thế giới. Apple chỉ là một trong số hàng chục khách hàng hạng A của công ty Đài Loan này. Google, Microsoft, Sony và nhiều hãng khác cũng đã thuê họ để sản xuất điện thoại, máy tính, máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi, máy chủ, v.v… Vì vậy, không quá khó để nghĩ rằng Foxconn có thể làm điều tương tự đối với ô tô. Tuy nhiên, cho đến nay, sản xuất ô tô điện đang trở thành một công việc khó khăn hơn tưởng tượng đối với Foxconn.