Mitsubishi Attrage phiên bản mới về Việt Nam, giá 485 triệu đồng

Trí Dũng
Mitsubishi Attrage CVT Premium 2021 có thêm đèn pha tự động, cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, khởi hành ngang dốc và gạt mưa tự động.
Mitsubishi Attrage CVT Premium được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối với mức giá bán lẻ 485 triệu đồng.
Mitsubishi Attrage CVT Premium được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối với mức giá bán lẻ 485 triệu đồng.

Hãng xe Nhật Bản vừa bổ sung thêm phiên bản mới Attrage CVT Premium 2021 tại thị trường Việt Nam với một số nâng cấp đáng giá về tính năng lái và trang bị an toàn.

So với hai phiên bản đã ra mắt hồi tháng 3/2020 gồm Attrage CVT và Attrage MT, phiên bản mới Attrage CVT Premium được Mitsubishi Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc sở hữu những nâng cấp mạnh mẽ về các tính năng an toàn.

Trong đó, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) có chức năng giúp người lái dễ dàng điều khiển xe khi dừng, đỗ xe trên đường dốc. Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) giúp tăng cường lực phanh cho người lái trong trường hợp đạp phanh khẩn cấp, đảm bảo an toàn cho người và xe. Ngoài ra, xe cũng được bổ sung thêm chức năng nhắc nhở thắt dây an toàn cho hàng ghế phía trước.

Bênh cạnh các tính năng an toàn mới, phiên bản Attrage CVT Premium 2021 cũng được trang bị nhiều tính năng khác như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cơ cấu căng đai tự động, túi khí đôi, móc ghế an toàn cho trẻ em ISO-FIX và camera lùi.

Mitsubishi Attrage phiên bản mới về Việt Nam, giá 485 triệu đồng - Ảnh 1.

Thiết kế nội thất của Mitsubishi Attrage CVT Premium 2021.

Ở lần nâng cấp này, hãng xe Nhật Bản cũng bổ sung cho phiên bản Attrage CVT Premium một số tính năng đáng chú ý khác như hệ thống đèn pha tự động bật/tắt, gạt mưa tự động và bộ mâm hợp kim hai tông màu thể thao.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Attrage sử dụng động cơ dung tích 1.2L cùng công nghệ MIVEC, công suất cực đại 78 mã lực và mô-men xoắn cực 100 Nm. Xe trang bị hộp số tự động vô cấp CVT Invecs.

Không gian nội thất của Attrage rộng rãi hàng đầu trong phân khúc sedan cỡ B khi sở hữu chiều dài lên đến 2.002 mm. Khoang để hành lý có dung tích lớn 450 lít có thể chứa đựng nhiều hành lý.

Xe trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch đạt chuẩn Hi-Res Audio, tích hợp kết nối Android Auto, Apple CarPlay và Bluetooth có khả năng kết nối 2 điện thoại cùng lúc. Một số tính năng trên phiên bản trang bị động cơ CVT trước vẫn được giữ lại như chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, nút chỉnh âm thanh trên vô-lăng và hệ thống điều hòa tự động.

Ngoại thất của Attrage CVT Premium không khác biệt nhiều so với các phiên bản về Việt Nam từ đầu năm ngoái. Điểm nhấn ngoại thất của Attrage CVT Premium vẫn là ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.

Mitsubishi Attrage CVT Premium được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối với mức giá bán lẻ 485 triệu đồng. Hãng xe Nhật Bản cho biết, trong khoảng thời gian từ nay đến hết tháng 2/2021, người tiêu dùng mua xe sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trị giá 24 triệu đồng.

GIÁ BÁN LẺ MITSUBISHI ATTRAGE TẠI VIỆT NAM

Mitsubishi Attrage phiên bản mới về Việt Nam, giá 485 triệu đồng - Ảnh 2.

 

Tin mới

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá tại xe hơi tại Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng khi những cái tên mới liên tục giảm giá. Mới đây, Ford Motor Co., BMW Group BMW và Volkswagen AG đang giảm giá sâu và khuyến mãi cho xe điện sau khi Trung Quốc loại bỏ dần các khoản trợ cấp trên toàn quốc cho xe điện. Những người khác bao gồm General Motors Co. và nhà sản xuất Citroën cũng đang giảm giá cho những chiếc xe chạy bằng xăng.
Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Trong khi ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chạy đua phát triển xe điện và công nghệ xe tự lái, Missy Cummings, giáo sư kỹ thuật và khoa học máy tính, người đang làm việc tại cơ quan an toàn ô tô liên bang tại Mỹ ,nói rằng các tài xế dường như đã đặt quá nhiều niềm tin vào các hệ thống như Autopilot của Tesla và các cơ quan quản lý cần phải hạn chế sử dụng chúng.
#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

Những thông tin không mấy khả quan về thị trường ô tô Việt Nam những tháng đầu năm 2023, một số hãng xe tìm ra hướng đi mới để tối đa hóa lợi nhuận khi lượng xe tồn kho còn nhiều, những thông tin trái ngược giữa giá xăng dầu trong nước và quốc tế và đặc biệt, liên quan đến sự việc khủng hoảng tài chính tại ngân hàng Thung lũng Silicon (SVB), CEO Tesla, Elon Musk vừa “úp mở” khả năng sẽ “giải cứu” ngân hàng này là những thông tin nổi bật trong chương trình AutoNews Weekly tuần này.
Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Trong thập kỷ qua, Foxconn Technology Group đã tuân theo các kế hoạch ngày càng phức tạp của Apple Inc. để biến silicon, thủy tinh, nhựa, đồng và các vật liệu khác thành hàng trăm triệu chiếc iPhone trên khắp thế giới. Apple chỉ là một trong số hàng chục khách hàng hạng A của công ty Đài Loan này. Google, Microsoft, Sony và nhiều hãng khác cũng đã thuê họ để sản xuất điện thoại, máy tính, máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi, máy chủ, v.v… Vì vậy, không quá khó để nghĩ rằng Foxconn có thể làm điều tương tự đối với ô tô. Tuy nhiên, cho đến nay, sản xuất ô tô điện đang trở thành một công việc khó khăn hơn tưởng tượng đối với Foxconn.