Mitsubishi Attrage phiên bản mới về Việt Nam, giá 485 triệu đồng

Trí Dũng
Mitsubishi Attrage CVT Premium 2021 có thêm đèn pha tự động, cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, khởi hành ngang dốc và gạt mưa tự động.
Mitsubishi Attrage CVT Premium được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối với mức giá bán lẻ 485 triệu đồng.
Mitsubishi Attrage CVT Premium được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối với mức giá bán lẻ 485 triệu đồng.

Hãng xe Nhật Bản vừa bổ sung thêm phiên bản mới Attrage CVT Premium 2021 tại thị trường Việt Nam với một số nâng cấp đáng giá về tính năng lái và trang bị an toàn.

So với hai phiên bản đã ra mắt hồi tháng 3/2020 gồm Attrage CVT và Attrage MT, phiên bản mới Attrage CVT Premium được Mitsubishi Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc sở hữu những nâng cấp mạnh mẽ về các tính năng an toàn.

Trong đó, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) có chức năng giúp người lái dễ dàng điều khiển xe khi dừng, đỗ xe trên đường dốc. Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) giúp tăng cường lực phanh cho người lái trong trường hợp đạp phanh khẩn cấp, đảm bảo an toàn cho người và xe. Ngoài ra, xe cũng được bổ sung thêm chức năng nhắc nhở thắt dây an toàn cho hàng ghế phía trước.

Bênh cạnh các tính năng an toàn mới, phiên bản Attrage CVT Premium 2021 cũng được trang bị nhiều tính năng khác như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cơ cấu căng đai tự động, túi khí đôi, móc ghế an toàn cho trẻ em ISO-FIX và camera lùi.

Mitsubishi Attrage phiên bản mới về Việt Nam, giá 485 triệu đồng - Ảnh 1.

Thiết kế nội thất của Mitsubishi Attrage CVT Premium 2021.

Ở lần nâng cấp này, hãng xe Nhật Bản cũng bổ sung cho phiên bản Attrage CVT Premium một số tính năng đáng chú ý khác như hệ thống đèn pha tự động bật/tắt, gạt mưa tự động và bộ mâm hợp kim hai tông màu thể thao.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Attrage sử dụng động cơ dung tích 1.2L cùng công nghệ MIVEC, công suất cực đại 78 mã lực và mô-men xoắn cực 100 Nm. Xe trang bị hộp số tự động vô cấp CVT Invecs.

Không gian nội thất của Attrage rộng rãi hàng đầu trong phân khúc sedan cỡ B khi sở hữu chiều dài lên đến 2.002 mm. Khoang để hành lý có dung tích lớn 450 lít có thể chứa đựng nhiều hành lý.

Xe trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch đạt chuẩn Hi-Res Audio, tích hợp kết nối Android Auto, Apple CarPlay và Bluetooth có khả năng kết nối 2 điện thoại cùng lúc. Một số tính năng trên phiên bản trang bị động cơ CVT trước vẫn được giữ lại như chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, nút chỉnh âm thanh trên vô-lăng và hệ thống điều hòa tự động.

Ngoại thất của Attrage CVT Premium không khác biệt nhiều so với các phiên bản về Việt Nam từ đầu năm ngoái. Điểm nhấn ngoại thất của Attrage CVT Premium vẫn là ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.

Mitsubishi Attrage CVT Premium được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối với mức giá bán lẻ 485 triệu đồng. Hãng xe Nhật Bản cho biết, trong khoảng thời gian từ nay đến hết tháng 2/2021, người tiêu dùng mua xe sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trị giá 24 triệu đồng.

GIÁ BÁN LẺ MITSUBISHI ATTRAGE TẠI VIỆT NAM

Mitsubishi Attrage phiên bản mới về Việt Nam, giá 485 triệu đồng - Ảnh 2.

 

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.