Muôn vẻ người đẹp Vietnam Motor Show 2009

Đức Thọ
Sexy và kín đáo, hoành tráng và ấn tượng, các người mẫu góp phần làm “nóng” Vietnam Motor Show 2009
Màn trình diễn sexy và trẻ trung của các người mẫu Toyota Việt Nam.
Màn trình diễn sexy và trẻ trung của các người mẫu Toyota Việt Nam.
Vượt qua khó khăn, thị trường “nóng” trở lại, các hãng ôtô cũng thể hiện sự hứng khởi bằng việc mang đến Vietnam Motor Show 2009 những cuộc trình diễn đa sắc màu của các mỹ nhân xe hơi.

Sexy và kín đáo, hoành tráng và ấn tượng, các người mẫu đến từ cả Hà Nội, Tp.HCM và thậm chí một đội ngũ khá đông đảo đến từ nước ngoài đã góp phần làm “nóng” Vietnam Motor Show 2009.

Muôn vẻ người đẹp Vietnam Motor Show 2009 - Ảnh 1

Muôn vẻ người đẹp Vietnam Motor Show 2009 - Ảnh 2

Muôn vẻ người đẹp Vietnam Motor Show 2009 - Ảnh 3

Muôn vẻ người đẹp Vietnam Motor Show 2009 - Ảnh 4

Muôn vẻ người đẹp Vietnam Motor Show 2009 - Ảnh 5

Muôn vẻ người đẹp Vietnam Motor Show 2009 - Ảnh 6

Muôn vẻ người đẹp Vietnam Motor Show 2009 - Ảnh 7

Muôn vẻ người đẹp Vietnam Motor Show 2009 - Ảnh 8

Muôn vẻ người đẹp Vietnam Motor Show 2009 - Ảnh 9

Muôn vẻ người đẹp Vietnam Motor Show 2009 - Ảnh 10

Muôn vẻ người đẹp Vietnam Motor Show 2009 - Ảnh 11

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.