Phóng khoáng Hyundai Veloster coupe 2012

Hữu Tuyến
Vóc dáng khỏe khoắn, ngoại hình trẻ trung, nội thất hiện đại là cảm nhận ban đầu về Hyundai Veloster coupe 2012
Trang bị động cơ dung tích 1.6 lít, Veloster 2012 có công suất 138 mã lực  - Ảnh: Autoblog.
Trang bị động cơ dung tích 1.6 lít, Veloster 2012 có công suất 138 mã lực - Ảnh: Autoblog.
Vóc dáng khỏe khoắn, ngoại hình trẻ trung, nội thất hiện đại là cảm nhận ban đầu về Hyundai Veloster coupe 2012, khi xuất hiện tại triển lãm xe hơi Detroit, Mỹ.

Thiết kế theo phong cách "điêu khắc dòng chảy" truyền thống của xe hơi Hyundai, mẫu coupe mới mang một hình hài bắt mắt hơn hẳn so với người anh Genesis coupe. Mặc dù Veloster 2012 vẫn là một chiếc coupe, nhưng so với các phiên bản coupe khác trên thị trường, mẫu xe được trang bị thêm một cửa phía sau xe như dòng hatchback.

Veloster 2012 có chiều dài cơ sở 2.649 mm và tổng chiều dài chiếc xe ở mức 4.219 mm. Với kích thước như vậy, mẫu coupe mới của Hyundai tạo được một không gian nội thất khá thoải mái cho khoang điều khiển phía trước.

Thiết kế nội thất hướng tới sự trẻ trung, bên trong Veloster 2012 là những khối chi tiết được phối hợp với nhau một cách hài hòa. Bộ điều khiển trung tâm hiện đại với một màn hình cảm ứng 7 inch hiển thị cả hệ thống định vị tùy chọn.

Trang bị động cơ dung tích 1.6 lít, Veloster 2012 có công suất 138 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn 167 Nm tại vòng tua 4.850 vòng/phút. Mẫu xe mới này có 2 tùy chọn về hộp số, bao gồm hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép và số sàn 6 cấp.

Thông tin ban đầu cho thấy, Hyundai Veloster coupe 2012 sẽ tiêu tốn khoảng 6 lít nhiên liệu để di chuyển quãng đường dài 100 km. Và đây là con số khá ấn tượng cho một mẫu xe đến từ Hàn Quốc.

Hyundai Veloster coupe 2012 sẽ chính thức bán ra tại thị trường Bắc Mỹ từ tháng 7 năm nay với mức giá khởi điểm khoảng 17.500 USD.

Hình ảnh chi tiết Hyundai Veloster coupe 2012:

Phóng khoáng Hyundai Veloster coupe 2012  - Ảnh 1

Phóng khoáng Hyundai Veloster coupe 2012  - Ảnh 2

Phóng khoáng Hyundai Veloster coupe 2012  - Ảnh 3

Phóng khoáng Hyundai Veloster coupe 2012  - Ảnh 4

Phóng khoáng Hyundai Veloster coupe 2012  - Ảnh 5

Phóng khoáng Hyundai Veloster coupe 2012  - Ảnh 6

Phóng khoáng Hyundai Veloster coupe 2012  - Ảnh 7

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.