Porsche cung cấp dịch vụ “làm đẹp” cho xe

Đ. Thọ
Nhà nhập khẩu chính thức của Porsche tại Việt Nam, Công ty Xe hơi Thể thao Uy tín, bắt đầu cung cấp dịch vụ “làm đẹp” cho xe
Nhu cầu làm đẹp cho những chiếc xe sang trọng luôn rất cao.
Nhu cầu làm đẹp cho những chiếc xe sang trọng luôn rất cao.
Nhà nhập khẩu chính thức của Porsche tại Việt Nam, Công ty Xe hơi Thể thao Uy tín, bắt đầu cung cấp dịch vụ “làm đẹp” cho xe.

Theo đó, những chiếc xe Porsche sẽ được chăm sóc từ ngoại thất đến nội thất, từ trên nóc xe đến dưới gầm xe và bao gồm cả xóa mờ các vết trầy xước nhỏ trên thân xe.

Trong tháng 6, Porsche Việt Nam tiến hành ưu đãi cho dịch vụ “làm đẹp” với mức giảm giá 20%. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được kiểm tra xe miễn phí với 24 điểm kỹ thuật khi tham gia dịch vụ này đồng thời được hưởng giá khuyến mãi giảm 20% khi mua các sản phẩm chăm sóc xe của Porsche.

Kiểm tra kỹ thuật 24 điểm là dịch vụ kiểm tra xe tổng quát của Porsche, được trực tiếp kiểm tra bởi chính những kỹ thuật viên của Porsche. Với dịch vụ này, chiếc xe sẽ được kiểm tra một cách nghiêm ngặt bao gồm từ động cơ đến những bộ phận dưới thân xe, các thiết bị nội thất và kiểm tra tất cả các thiết bị điện với máy tính chẩn đoán của Porsche.

Porsche Việt Nam cho biết, tại chiến dịch giới thiệu dịch vụ “làm đẹp” cho xe, những sản phẩm chăm sóc xe chính hãng của Porsche sẽ được khuyến mãi giảm 20%. Đó là các bộ đồ nghề chăm sóc xe tổng thể, bộ đồ nghề chăm sóc nội thất và tấm phủ xe trong nhà / ngoài trời của Porsche. Đây đều là những sản phẩm cao cấp được thiết kế chỉ dành riêng cho xe Porsche.

Giám đốc Hậu mãi của Porsche tại Việt Nam - ông Peer Marzahn - nói thêm về lý do ra đời dịch vụ này: “Trong tiếp xúc hàng ngày với khách hàng, rất nhiều người đã yêu cầu chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh bóng xe đặc biệt, vì họ muốn chiếc xe của họ nhìn luôn như mới và láng bóng như khi còn ở trong showroom.”

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.