Porsche Việt Nam lần đầu ra Bắc

Minh Toàn
Porsche Việt Nam vừa đưa vào hoạt động trung tâm dịch vụ đầu tiên tại Hà Nội theo tiêu chuẩn của Porsche chính hãng
Siêu phẩm thể thao Porsche 911 Carerra bắt đầu được giới thiệu tới khách hàng phía Bắc - Ảnh: Cường Vũ.
Siêu phẩm thể thao Porsche 911 Carerra bắt đầu được giới thiệu tới khách hàng phía Bắc - Ảnh: Cường Vũ.
Sau một thời gian dài bỏ ngỏ thị trường phía Bắc, Porsche Việt Nam bước đầu triển khai đầu tư dài hạn vào khu vực tiềm năng đối với phân khúc xe hơi hạng sang bằng một trung tâm dịch vụ mang tiêu chuẩn Porsche toàn cầu.

Porsche Việt Nam vừa đưa vào hoạt động trung tâm dịch vụ đầu tiên tại Hà Nội đáp ứng đủ tiêu chuẩn của Porsche chính hãng từ quy trình, trang thiết bị, dịch vụ bán hàng và hậu mãi.

Được đầu tư và xây dựng trên tổng diện tích 1.000 m2, trung tâm dịch vụ hiện đại này không chỉ phục vụ cho nhu cầu sửa chữa và chăm sóc xe mà còn là địa chỉ để người tiêu dùng, cũng như giới mộ điệu xe hơi thể thao ở khu vực phía Bắc tận mắt chiêm ngưỡng các mẫu xe nổi bật của Porsche như Cayenne, Panamera, Cayman, Boxster và đặc biệt nhất là chiếc Porsche 911 Carrera vừa mới trình làng tại Việt Nam.

Chính thức đặt chân ra Hà Nội, Porsche có bước tiến mới trong chiến lược kinh doanh với cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam. Cùng với đó là yêu cầu tăng cường khả năng phục vụ người tiêu dùng trong phân khúc xe hơi hạng sang tại Hà Nội và các vùng lân cận.

Trong dịp này, Porsche Việt Nam thực hiện các ưu đãi dành cho khách hàng khi mua các dòng xe Porsche phân phối chính hãng như hỗ trợ 50% phần lệ phí trước bạ mới tăng ở Hà Nội và Tp.HCM  cho tất cả xe Panamera và tặng bộ ống xả thể thao trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng mua xe Cayenne đời 2012 tại Việt Nam đến hết tháng 7/2012.

Tin mới

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Đợt giảm giá xe do Tesla khởi xướng vào năm 2022 đã phát triển thành một cuộc chiến về giá toàn ngành đang nhấn chìm gần như tất cả các nhà sản xuất ô tô đang hoạt động tại Trung Quốc. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong nước hiện đang thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới ở nước ngoài.
BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.
THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Xác định tính tự chủ của một nền công nghiệp là từ công nghiệp hỗ trợ cùng với đó là cơ hội từ sự dịch chuyển chuỗi cung ứng về gia công, chủ yếu là gia công cơ khí, THACO INDUSTRIES đã tiên phong đầu tư phát triển cơ khí chế tạo công nghệ cao, đẩy mạnh liên doanh, liên kết với các đối tác nhằm nâng cao năng lực gia công cơ khí, thực hiện chiến lược tự chủ trong sản xuất, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản vừa công bố một thỏa thuận thương mại về khoáng sản phục vụ sản xuất pin xe điện. Đây là chìa khóa để củng cố chuỗi cung ứng pin của hai quốc gia và cấp cho các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản quyền tiếp cận rộng hơn với khoản tín dụng thuế EV theo Đạo luật Giảm lạm phát (IRA) mới trị giá 7.500 USD của Mỹ.