Porsche Việt Nam lần đầu ra Bắc

Minh Toàn
Porsche Việt Nam vừa đưa vào hoạt động trung tâm dịch vụ đầu tiên tại Hà Nội theo tiêu chuẩn của Porsche chính hãng
Siêu phẩm thể thao Porsche 911 Carerra bắt đầu được giới thiệu tới khách hàng phía Bắc - Ảnh: Cường Vũ.
Siêu phẩm thể thao Porsche 911 Carerra bắt đầu được giới thiệu tới khách hàng phía Bắc - Ảnh: Cường Vũ.
Sau một thời gian dài bỏ ngỏ thị trường phía Bắc, Porsche Việt Nam bước đầu triển khai đầu tư dài hạn vào khu vực tiềm năng đối với phân khúc xe hơi hạng sang bằng một trung tâm dịch vụ mang tiêu chuẩn Porsche toàn cầu.

Porsche Việt Nam vừa đưa vào hoạt động trung tâm dịch vụ đầu tiên tại Hà Nội đáp ứng đủ tiêu chuẩn của Porsche chính hãng từ quy trình, trang thiết bị, dịch vụ bán hàng và hậu mãi.

Được đầu tư và xây dựng trên tổng diện tích 1.000 m2, trung tâm dịch vụ hiện đại này không chỉ phục vụ cho nhu cầu sửa chữa và chăm sóc xe mà còn là địa chỉ để người tiêu dùng, cũng như giới mộ điệu xe hơi thể thao ở khu vực phía Bắc tận mắt chiêm ngưỡng các mẫu xe nổi bật của Porsche như Cayenne, Panamera, Cayman, Boxster và đặc biệt nhất là chiếc Porsche 911 Carrera vừa mới trình làng tại Việt Nam.

Chính thức đặt chân ra Hà Nội, Porsche có bước tiến mới trong chiến lược kinh doanh với cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam. Cùng với đó là yêu cầu tăng cường khả năng phục vụ người tiêu dùng trong phân khúc xe hơi hạng sang tại Hà Nội và các vùng lân cận.

Trong dịp này, Porsche Việt Nam thực hiện các ưu đãi dành cho khách hàng khi mua các dòng xe Porsche phân phối chính hãng như hỗ trợ 50% phần lệ phí trước bạ mới tăng ở Hà Nội và Tp.HCM  cho tất cả xe Panamera và tặng bộ ống xả thể thao trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng mua xe Cayenne đời 2012 tại Việt Nam đến hết tháng 7/2012.

Tin mới

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.
Top 10 mẫu xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2025

Top 10 mẫu xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2025

Trong nửa đầu năm 2025, VinFast là hãng xe chiếm 3 vị trí đầu bảng của những mẫu xe bán chạy nhất. Trong khi đó, Vios của Toyota là mẫu sedan duy nhất nằm trong top xe bán chạy. Ford thì có cú ăn ba với cả ba mẫu xe chủ lực đều nằm trong top.