Rebel USA CB125R sắp trình làng tại Hà Nội

Khánh Huyền
CB125R, dòng xe naked bike trong gia đình Rebel với những đường nét thiết kế đậm chất thể thao, sẽ ra mắt vào ngày 15/10 tại Hà Nội
Có chiều cao yên ở mức 780 mm, cùng tính năng vận hành linh hoạt, chiếc CB125R khá thuận lợi để đi trong đường phố chật hẹp và tương đối phù hợp với vóc dáng của người Việt.
Có chiều cao yên ở mức 780 mm, cùng tính năng vận hành linh hoạt, chiếc CB125R khá thuận lợi để đi trong đường phố chật hẹp và tương đối phù hợp với vóc dáng của người Việt.
CB125R được xem là dòng xe thể hiện những đặc điểm tối ưu của dòng naked bike hạng sang trong gia đình Rebel, với những đường nét thiết kế đậm chất thể thao.

Lâu nay, giới mộ điệu vẫn đánh giá dòng xe này là “tuyệt phẩm” cho giới trẻ, khi sở hữu dáng vẻ thể thao lạ lẫm nhưng không kém phần cuốn hút. Với gia tốc lớn cùng khả năng tăng tốc nhanh, CB125R thích hợp để vận hành trên đường trường.

Thân xe thể hiện rõ nét phong cách của dòng xe naked bike, với thiết kế đúng "chuẩn" châu Âu, có tính khí động học cao. Bình xăng có kích thước ngắn và gồ cao, yên xe dài và vát nhọn về phía đuôi.

Có chiều cao yên ở mức 780 mm, cùng tính năng vận hành linh hoạt, chiếc CB125R khá thuận lợi để đi trong đường phố chật hẹp và tương đối phù hợp với vóc dáng của người Việt.

Hệ thống giảm xóc trước dạng phuộc nhún với hành trình ngược, còn giảm xóc sau dạng treo kiểu thể thao một giảm xóc giữa khiến trọng tâm chiếc xe được hạ thấp, giúp xe ôm cua "ngọt" hơn và ít bị văng.

Ống xả của CB125R được làm bằng thép không gỉ, thiết kế âm thanh theo dạng vòm kiểu dynamic, tạo tiếng âm cuốn hút tựa như tiếng âm của ống xả Arrow mà các dòng xe đua MotoGP hay sử dụng.

Trang bị động cơ L-TWIN, 2 xi lanh kép có dung tích 124cc, CB125R có công suất cực đại 8.25kw tại vòng tua 10.500 vòng/phút. Sử dụng hộp số thể thao 5 cấp, mẫu xe này mất khoảng 11,8 đến 12,5 giây để đạt tốc độ 100km/h.

CB125R có giá bán dự kiến khoảng 52,99 triệu đồng cho phiên bản có dung tích xi lanh 125cc. Đây là giá bán khá rẻ so với các dòng xe thể thao khác hiện đang có trên thị trường.

Rebel USA CB125R sắp trình làng tại Hà Nội - Ảnh 1

Ngoài phiên bản dung tích 125cc, Rebel USA Motor Corp, đơn vị phân phối dòng xe này còn tung ra thị trường hai phiên bản có dung tích lớn hơn là 170cc và 250cc. Giá bán của hai phiên bản này tương ứng là 65 và 72 triệu đồng.

Nhắm tới nhóm khách hàng trẻ tuổi, cả ba mẫu xe trên sẽ được Rebel USA Motor Corp chính thức cho ra mắt thị trường tại Hà Nội vào ngày 15/10 tới, với những "bộ cánh" khá bắt mắt như vàng đồng, đen tuyền, đỏ đun và xanh hy vọng.

Tin mới

Thị trường BEV Châu Âu có bị chệch hướng bởi nhiên liệu điện tử?

Thị trường BEV Châu Âu có bị chệch hướng bởi nhiên liệu điện tử?

Sau khi vận động hành lang mạnh mẽ từ một số nhà sản xuất phương tiện cao cấp của Đức và triển vọng chính sách phương tiện không CO2 hàng đầu vào năm 2035 của EU bị thất bại ở rào cản cuối cùng do sự từ chối từ Đức và sự phản đối từ Ý, có vẻ như nhiên liệu điện tử sẽ là vấn đề quan trọng trong tương lai không thể bỏ qua.
#AutoNews Weekly: Thị trường Mỹ là “bệ phóng” cho các doanh nghiệp non trẻ

#AutoNews Weekly: Thị trường Mỹ là “bệ phóng” cho các doanh nghiệp non trẻ

Chương trình AutoNews Weekly tuần này có các nội dung đáng chú ý: Nở rộ dịch vụ cho thuê xe máy điện trong thành phố; Dịch vụ chống nóng ô tô đầu hè hút khách; Những mẫu xe tăng tốc nhanh nhất thế giới và tiêu điểm: Để khẳng định tên tuổi, thị trường Mỹ chỉ là “bệ phóng”.
Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Đợt giảm giá xe do Tesla khởi xướng vào năm 2022 đã phát triển thành một cuộc chiến về giá toàn ngành đang nhấn chìm gần như tất cả các nhà sản xuất ô tô đang hoạt động tại Trung Quốc. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong nước hiện đang thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới ở nước ngoài.
BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.