Rolls-Royce công bố đại lý chính thức tại Việt Nam

Minh Toàn
Công ty Cổ phần ôtô Regal (Regal Motor Cars) đã trở thành đại lý chính thức đầu tiên của Rolls-Royce tại Việt Nam từ ngày 26/6
Rolls-Royce chỉ định Regal Motor Cars là đại diện chính thức của hãng tại Việt Nam - Ảnh: Bobi.<br>
Rolls-Royce chỉ định Regal Motor Cars là đại diện chính thức của hãng tại Việt Nam - Ảnh: Bobi.<br>
Đại lý Rolls-Royce đầu tiên tại Việt Nam mang tên Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội, dự kiến khai trương vào quý 4 năm nay. Khu trưng bày xe sẽ đặt tại khách sạn Melia trên đường Lý Thường Kiệt (Hà Nội), còn xưởng dịch vụ sẽ ra mắt vào cuối năm nay, cũng tại tại Hà Nội. 

Sau khi công bố đối tác, Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội trở thành đại diện chính thức thứ 22 của Rolls-Royce tại khu vực châu Á (không tính Trung Quốc), và bắt đầu nhận đơn đặt hàng sản xuất mọi dòng xe từ khách hàng trong nước.

“Nhận định Việt Nam là thị trường tiềm năng và khách hàng có sự am hiểu nhất định về giá trị của Rolls-Royce, chúng tôi mới đưa ra quyết định lựa chọn đối tác và mở đại lý chính thức tại đây”, ông Herfried Hasenehrl, Tổng giám đốc Rolls-Royce khu vực châu Á, cho biết.
 
Về phía Regal Motor Cars, ông Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch hội đồng Quản trị, cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cao cấp theo đúng tiêu chuẩn Rolls-Royce và cơ hội sở hữu một sản phẩm riêng biệt, dựa trên chương trình cá tính hóa mang tên “Bespoke”.

Được biết, Rolls-Royce là thương hiệu mang tính cá nhân hóa, quá trình lắp ráp xe hoàn toàn bằng tay, tôn trọng mọi sở thích của khách hàng, với những vật liệu cao cấp.

Tin mới

Thị trường BEV Châu Âu có bị chệch hướng bởi nhiên liệu điện tử?

Thị trường BEV Châu Âu có bị chệch hướng bởi nhiên liệu điện tử?

Sau khi vận động hành lang mạnh mẽ từ một số nhà sản xuất phương tiện cao cấp của Đức và triển vọng chính sách phương tiện không CO2 hàng đầu vào năm 2035 của EU bị thất bại ở rào cản cuối cùng do sự từ chối từ Đức và sự phản đối từ Ý, có vẻ như nhiên liệu điện tử sẽ là vấn đề quan trọng trong tương lai không thể bỏ qua.
#AutoNews Weekly: Thị trường Mỹ là “bệ phóng” cho các doanh nghiệp non trẻ

#AutoNews Weekly: Thị trường Mỹ là “bệ phóng” cho các doanh nghiệp non trẻ

Chương trình AutoNews Weekly tuần này có các nội dung đáng chú ý: Nở rộ dịch vụ cho thuê xe máy điện trong thành phố; Dịch vụ chống nóng ô tô đầu hè hút khách; Những mẫu xe tăng tốc nhanh nhất thế giới và tiêu điểm: Để khẳng định tên tuổi, thị trường Mỹ chỉ là “bệ phóng”.
Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Đợt giảm giá xe do Tesla khởi xướng vào năm 2022 đã phát triển thành một cuộc chiến về giá toàn ngành đang nhấn chìm gần như tất cả các nhà sản xuất ô tô đang hoạt động tại Trung Quốc. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong nước hiện đang thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới ở nước ngoài.
BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.