Rolls-Royce công bố đại lý chính thức tại Việt Nam
Công ty Cổ phần ôtô Regal (Regal Motor Cars) đã trở thành đại lý chính thức đầu tiên của Rolls-Royce tại Việt Nam từ ngày 26/6

Đại lý Rolls-Royce đầu tiên tại Việt Nam mang tên Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội, dự kiến khai trương vào quý 4 năm nay. Khu trưng bày xe sẽ đặt tại khách sạn Melia trên đường Lý Thường Kiệt (Hà Nội), còn xưởng dịch vụ sẽ ra mắt vào cuối năm nay, cũng tại tại Hà Nội.
Sau khi công bố đối tác, Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội trở thành đại diện chính thức thứ 22 của Rolls-Royce tại khu vực châu Á (không tính Trung Quốc), và bắt đầu nhận đơn đặt hàng sản xuất mọi dòng xe từ khách hàng trong nước.
“Nhận định Việt Nam là thị trường tiềm năng và khách hàng có sự am hiểu nhất định về giá trị của Rolls-Royce, chúng tôi mới đưa ra quyết định lựa chọn đối tác và mở đại lý chính thức tại đây”, ông Herfried Hasenehrl, Tổng giám đốc Rolls-Royce khu vực châu Á, cho biết.
Về phía Regal Motor Cars, ông Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch hội đồng Quản trị, cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cao cấp theo đúng tiêu chuẩn Rolls-Royce và cơ hội sở hữu một sản phẩm riêng biệt, dựa trên chương trình cá tính hóa mang tên “Bespoke”.
Được biết, Rolls-Royce là thương hiệu mang tính cá nhân hóa, quá trình lắp ráp xe hoàn toàn bằng tay, tôn trọng mọi sở thích của khách hàng, với những vật liệu cao cấp.
Sau khi công bố đối tác, Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội trở thành đại diện chính thức thứ 22 của Rolls-Royce tại khu vực châu Á (không tính Trung Quốc), và bắt đầu nhận đơn đặt hàng sản xuất mọi dòng xe từ khách hàng trong nước.
“Nhận định Việt Nam là thị trường tiềm năng và khách hàng có sự am hiểu nhất định về giá trị của Rolls-Royce, chúng tôi mới đưa ra quyết định lựa chọn đối tác và mở đại lý chính thức tại đây”, ông Herfried Hasenehrl, Tổng giám đốc Rolls-Royce khu vực châu Á, cho biết.
Về phía Regal Motor Cars, ông Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch hội đồng Quản trị, cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cao cấp theo đúng tiêu chuẩn Rolls-Royce và cơ hội sở hữu một sản phẩm riêng biệt, dựa trên chương trình cá tính hóa mang tên “Bespoke”.
Được biết, Rolls-Royce là thương hiệu mang tính cá nhân hóa, quá trình lắp ráp xe hoàn toàn bằng tay, tôn trọng mọi sở thích của khách hàng, với những vật liệu cao cấp.