Sắp diễn ra cuộc thi lái xe off-road lớn nhất Việt Nam

Đức Thọ
Dự kiến vào ngày 4-5/7, giải đua xe địa hình toàn quốc 2015 sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của hơn 60 đội đua
VOC đã không còn dừng lại ở phong trào chơi xe mà hướng tới việc trao 
đổi kỹ năng lái xe địa hình, nâng cao nhận thức của mọi người trong các 
hoạt động xã hội, cứu trợ và toàn toàn giao thông.
VOC đã không còn dừng lại ở phong trào chơi xe mà hướng tới việc trao đổi kỹ năng lái xe địa hình, nâng cao nhận thức của mọi người trong các hoạt động xã hội, cứu trợ và toàn toàn giao thông.
Dự kiến vào ngày 4-5/7, giải đua xe địa hình toàn quốc 2015 (VOC 2015) sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của hơn 60 đội đua.

Theo thông báo từ ban tổ chức, VOC 2015 sẽ có ba hạng thi đấu gồm bán tải nguyên bản, hạng cơ bản, hạng bán chuyên và nếu điều kiện thời gian và thời tiết cho phép sẽ có thêm một hạng trình diễn.

Điểm mới của giải năm nay là sẽ có thêm sự góp mặt của các đội chơi đến từ các hãng kinh doanh dòng xe bán tải tại Việt Nam thông qua các câu lạc bộ xe với các vận động viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, VOC 2015 cũng sẽ có những thay đổi đáng kể về nội dung hạng thi, địa hình thi đấu và sự chặt chẽ hơn trong công tác đảm bảo an toàn.

Vào giữa hai ngày thi đấu sẽ có thêm một hành trình off-road xuyên rừng trong điều kiện đêm tối dành cho các đội đua.

Từ một sân chơi của giới đam mê ôtô, đam mê off-road, VOC 2015 cũng sẽ là nơi giúp người tiêu dùng trải nghiệm, đánh giá các sản phẩm xe SUV, bán tải cũng như tính năng của xe một cách thực tiễn nhất.

Sau 6 năm, VOC đã chính thức được Bộ Thể thao Văn hoá và Du lịch xếp vào nhóm các giải thể thao phong trào.

Đại diện ban tổ chức, ông Nguyễn Mạnh Thắng chia sẻ, thông qua việc đổi tên giải thành VOC, ban tổ chức mong muốn giải thi đấu off-road thường niên và trở thành giải đấu phong trào có quy mô toàn quốc nhằm thúc đẩy việc sử dụng xe an toàn khi tham gia giao thông trên các vùng địa hình hiểm trở.

Thực tế, VOC cũng đã và đang đưa kỹ năng lái xe vượt địa hình trở thành một kỹ năng cơ bản đối với người lái xe để ứng dụng trong cuộc sống và tham gia các hoạt động xã hội.

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.