Sắp diễn ra triển lãm xe hai bánh Trung Quốc tại Việt Nam

An Nhi
Dự kiến từ ngày 4-7/12/2013, Triển lãm Quốc tế xe hai bánh Trung Quốc sẽ diễn ra tại Tp.HCM
Hiện nay, xu hướng sử dụng các phương tiện như xe đạp hay xe đạp điện, xe điện đang ngày càng phát triển.
Hiện nay, xu hướng sử dụng các phương tiện như xe đạp hay xe đạp điện, xe điện đang ngày càng phát triển.
Dự kiến từ ngày 4-7/12/2013, Triển lãm Quốc tế xe hai bánh Trung Quốc (Inter Cycle Vietnam 2013) sẽ diễn ra tại Tp.HCM.

Triển lãm này sẽ được tổ chức thường niên với các ngành hàng chính là xe đạp, xe đạp điện, xe trẻ em, linh phụ kiện và đồ chơi xe đạp. Tham gia triển lãm sẽ có nhiều thương hiệu được biết đến tại thị trường Việt Nam như BH, Giant, Merida, Yadi, JieAnTe, AiMa hay XinRi…

Đáng chú ý là ngay trong khuôn khổ triển lãm, ban tổ chức sẽ thiết kế các khu vực để thử xe dành cho khách tham quan.

Hiện nay, xu hướng sử dụng các phương tiện như xe đạp hay xe đạp điện, xe điện đang ngày càng phát triển. Do đó, kỳ triển lãm được kỳ vọng sẽ tạo được sức hút đối với đông đảo người tiêu dùng, đồng thời tạo cơ hội hợp tác sản xuất, thương mại danh cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đây là triển lãm được đồng tổ chức với Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 11 (Vietnam Expo 2013).

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.