Sau MU, GM tiếp tục bắt tay với Liverpool

Hữu Tuyến
Giống như với MU, GM bắt tay với Liverpool hướng tới mục tiêu đưa thương hiệu Chevrolet đến thị trường châu Âu nhiều hơn nữa
Các cầu thủ Liverpool bên chiếc Chevrolet Cruze - Ảnh: Liverpool.
Các cầu thủ Liverpool bên chiếc Chevrolet Cruze - Ảnh: Liverpool.
Cũng giống như thỏa thuận hợp tác với câu lạc bộ bóng đá Anh Manchester United (MU), General Motor (GM) bắt tay với Liverpool hướng tới mục tiêu đưa thương hiệu Chevrolet đến thị trường châu Âu nhiều hơn nữa.

GM đã quyết định lựa chọn hai câu lạc bộ bóng đá giàu truyền thống nhất nước Anh để thực hiện tham vọng mở rộng thị trường ở "lục địa già". Bản hợp đồng tài trợ mà đại gia xe hơi nước Mỹ thực hiện với Liverpool có thời hạn 4 năm và sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2015 - 2016.

Như vậy, chỉ trong vòng tháng 7, GM đã hoàn tất kế hoạch truyền thông vào châu Âu bằng hai bản hợp đồng có giá trị với hai câu lạc bộ bóng đá cùng có mỹ danh là “Quỷ đỏ” của xứ sở sương mù. MU là câu lạc bộ giàu truyền thống nhất trong các giải trong nước, còn Liverpool hiện giữ nhiều danh hiệu quốc tế hơn bất kỳ một đội bóng nước Anh nào khác.
 
Sau khi đạt thỏa thuận tài trợ với từ GM, Liverpool sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các chương trình khuyến mãi, tiếp thị đối với thương hiệu Chevrolet tại sân vận động Anfield (sân nhà của Liverpool). Ngoài khoản tiền tài trợ cố định (hiện chưa được tiết lộ), GM còn hỗ trợ Liverpool thực hiện các trận đấu giao hữu trước mỗi mùa giải.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.