Sau MU, GM tiếp tục bắt tay với Liverpool
Giống như với MU, GM bắt tay với Liverpool hướng tới mục tiêu đưa thương hiệu Chevrolet đến thị trường châu Âu nhiều hơn nữa
Cũng giống như thỏa thuận hợp tác với câu lạc bộ bóng đá Anh Manchester United (MU), General Motor (GM) bắt tay với Liverpool hướng tới mục tiêu đưa thương hiệu Chevrolet đến thị trường châu Âu nhiều hơn nữa.
GM đã quyết định lựa chọn hai câu lạc bộ bóng đá giàu truyền thống nhất nước Anh để thực hiện tham vọng mở rộng thị trường ở "lục địa già". Bản hợp đồng tài trợ mà đại gia xe hơi nước Mỹ thực hiện với Liverpool có thời hạn 4 năm và sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2015 - 2016.
Như vậy, chỉ trong vòng tháng 7, GM đã hoàn tất kế hoạch truyền thông vào châu Âu bằng hai bản hợp đồng có giá trị với hai câu lạc bộ bóng đá cùng có mỹ danh là “Quỷ đỏ” của xứ sở sương mù. MU là câu lạc bộ giàu truyền thống nhất trong các giải trong nước, còn Liverpool hiện giữ nhiều danh hiệu quốc tế hơn bất kỳ một đội bóng nước Anh nào khác.
Sau khi đạt thỏa thuận tài trợ với từ GM, Liverpool sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các chương trình khuyến mãi, tiếp thị đối với thương hiệu Chevrolet tại sân vận động Anfield (sân nhà của Liverpool). Ngoài khoản tiền tài trợ cố định (hiện chưa được tiết lộ), GM còn hỗ trợ Liverpool thực hiện các trận đấu giao hữu trước mỗi mùa giải.
GM đã quyết định lựa chọn hai câu lạc bộ bóng đá giàu truyền thống nhất nước Anh để thực hiện tham vọng mở rộng thị trường ở "lục địa già". Bản hợp đồng tài trợ mà đại gia xe hơi nước Mỹ thực hiện với Liverpool có thời hạn 4 năm và sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2015 - 2016.
Như vậy, chỉ trong vòng tháng 7, GM đã hoàn tất kế hoạch truyền thông vào châu Âu bằng hai bản hợp đồng có giá trị với hai câu lạc bộ bóng đá cùng có mỹ danh là “Quỷ đỏ” của xứ sở sương mù. MU là câu lạc bộ giàu truyền thống nhất trong các giải trong nước, còn Liverpool hiện giữ nhiều danh hiệu quốc tế hơn bất kỳ một đội bóng nước Anh nào khác.
Sau khi đạt thỏa thuận tài trợ với từ GM, Liverpool sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các chương trình khuyến mãi, tiếp thị đối với thương hiệu Chevrolet tại sân vận động Anfield (sân nhà của Liverpool). Ngoài khoản tiền tài trợ cố định (hiện chưa được tiết lộ), GM còn hỗ trợ Liverpool thực hiện các trận đấu giao hữu trước mỗi mùa giải.