Siêu xe Ferrari Purosangue chốt ngày ra mắt

Khôi Nguyên
Ferrari cho biết mẫu siêu xe Purosangue sẽ được giới thiệu vào ngày 13 tháng 9 sắp tới.
Siêu xe Ferrari Purosangue chốt ngày ra mắt - Ảnh 1

Bên cạnh việc tiết lộ ngày tháng ra mắt mẫu crossover đầu tiên, Ferrari đã phát hành một đoạn video giới thiệu ngắn cho thấy phần đầu xe của Purosangue.

Không có nhiều thứ để xem vào khoảng thời gian này, nhưng những bức ảnh không che của mẫu xe đã xuất hiện vào tháng Hai và Ferrari đã tiếp tục tiết lộ thêm hình ảnh teaser vào tháng Ba. Kết quả là người hâm mộ có thể mong đợi một thiết kế tuyệt đẹp với những đường cong mềm mại và đường nét duyên dáng trên mẫu crossover đầu tiên của Ferrari.

Siêu xe Ferrari Purosangue chốt ngày ra mắt - Ảnh 2

Purosangue sẽ có một tấm chắn gió dốc chảy vào một đường mái dốc. Ở những nơi khác, sẽ có tấm ốp màu đen và các đơn vị chiếu sáng thanh mảnh. Chúng sẽ được kết hợp với hệ thống ống xả bốn ống xả.

Ferrari chưa nói nhiều về mẫu xe này, nhưng công ty đã xác nhận Purosangue sẽ có động cơ V12. Không có thông tin nào về thông số kỹ thuật vào thời điểm này, nhưng nhà sản xuất ô tô trước đây đã từng nói rằng “động cơ V12 luôn là một phần nội tại của DNA Ferrari. Đây là sự tôn vinh di sản của chúng tôi và là biểu tượng cho sự tìm kiếm không ngừng đối với những đỉnh cao mới về hiệu suất và cảm xúc lái xe thuần túy”.

Siêu xe Ferrari Purosangue chốt ngày ra mắt - Ảnh 3

Trước crossover đầu tiên của Ferrari, mẫu 812 GTS có động cơ V12 6,5 lít, đã sản sinh công suất 789 mã lực (588 kW / 800 PS) và mô-men xoắn 530 lb-ft (718 Nm). Nó cho phép mẫu xe tăng tốc từ 0-100 km trong vòng chưa đầy ba giây.

Tin mới

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?
Robotaxi: “Ván cờ” cuối của Tesla?

Robotaxi: “Ván cờ” cuối của Tesla?

Các giám đốc điều hành của Tesla nói rằng những chiếc xe mới ra mắt trong năm nay sẽ chỉ là phiên bản giá cả phải chăng hơn của những chiếc xe hiện có. Thay vào đó, công ty đang tập trung vào việc ra mắt Cybercab vào năm tới, một mẫu xe không có vô lăng hoặc bàn đạp sẽ được sản xuất hàng triệu chiếc cho các đội xe gọi xe tự hành. Musk tin rằng đây sẽ là sản phẩm “bom tấn” tiếp theo của công ty ông sau Model Y, trước khi chuyển sang robot hình người.
Nissan cảnh báo khoản lỗ 5,3 tỷ USD do chi phí tái cấu trúc cao hơn

Nissan cảnh báo khoản lỗ 5,3 tỷ USD do chi phí tái cấu trúc cao hơn

Nissan đã cảnh báo về khoản lỗ hàng năm lớn nhất lên tới 750 tỷ Yên (5,3 tỷ USD) do chi phí tái cấu trúc cao hơn dự kiến ​​khi nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đang gặp khó khăn này phải đối mặt với một ranh giới mới về áp lực tài chính từ cuộc chiến thuế quan của Mỹ.