Trường Hải giới thiệu Rio thế hệ mới

An Nhi
Nhà sản xuất ôtô trong nước Trường Hải vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe Rio thế hệ mới
Rio phân phối tại Việt Nam được trang bị động cơ 1.4 lít MPI, công suất 107 mã lực - Ảnh: Kia.
Rio phân phối tại Việt Nam được trang bị động cơ 1.4 lít MPI, công suất 107 mã lực - Ảnh: Kia.
Nhà sản xuất ôtô trong nước Trường Hải vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe Kia Rio thế hệ mới.

Tại thị trường Hàn Quốc, mẫu xe này có tên Pride hatchback hoặc K2. Rio là tên sử dụng tại các thị trường xuất khẩu, trong đó có Việt Nam.

Xe có chiều dài tổng thể 4.045 mm, rộng 1.720 mm và cao 1.455 mm. Chiều dài cơ sở 2.570 mm, dài hơn phiên bản trước 70 mm. Hệ khung sườn của Rio được sử dụng chung với i30.

Tại Hàn Quốc, Rio có các bản động cơ 1.4 MPI và 1.6 GDI. Bản phân phối tại Việt Nam được trang bị động cơ 1.4 lít MPI, công suất 107 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 135 Nm. Hộp số là loại tự động 4 cấp.

Nội thất của Rio được đánh giá là khá sang trọng với chức năng đèn tự động, cảm biến mưa, nút khởi động, chìa khóa thông minh, cửa sổ trời, điều hòa tự động, kết nối bluetooth, ghế da, cổng giao tiếp USB…

Các trang bị an toàn bao gồm 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi, gương chiếu hậu tích hợp đèn Led…

Rio thế hệ mới được Trường Hải nhập khẩu và phân phối với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 574 triệu đồng.

Một số hình ảnh về Kia Rio thế hệ mới:

Trường Hải giới thiệu Rio thế hệ mới - Ảnh 1

Trường Hải giới thiệu Rio thế hệ mới - Ảnh 2

Trường Hải giới thiệu Rio thế hệ mới - Ảnh 3

Trường Hải giới thiệu Rio thế hệ mới - Ảnh 4

Trường Hải giới thiệu Rio thế hệ mới - Ảnh 5

Tin mới

Trước tháng Ngâu, các hãng chạy đua khuyến mại kích cầu

Trước tháng Ngâu, các hãng chạy đua khuyến mại kích cầu

Thị trường xe Việt đang có khoảng thời gian phục hồi mạnh mẽ với hàng loạt mẫu xe mới liên tục được ra mắt đến từ các thương hiệu khác nhau như Skoda Kushaq, Geely Monjaro, Geely EX5, Suzuki Swift 2025, Hyundai Creta 2025… Tuy nhiên, khi tháng Ngâu sắp tới, thời điểm nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng sẽ bị chững lại, các hãng đã đẩy mạnh việc tung nhiều chương trình khuyến mại để kích cầu.
Lynk & Co 01 Hyper chính thức ra mắt thị trường Việt

Lynk & Co 01 Hyper chính thức ra mắt thị trường Việt

Greenlynk Automotives – nhà phân phối chính thức thương hiệu Lynk & Co tại Việt Nam, thành viên thuộc Tasco Auto –  vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Lynk & Co 01 Hyper thuộc phân khúc SUV hạng C.
Honda không đặt mục tiêu lớn với xe điện

Honda không đặt mục tiêu lớn với xe điện

Honda đã thu hẹp tham vọng về xe điện (EV). Năm ngoái, hãng xe này đã phân bổ 10 nghìn tỷ yên (68 tỷ USD) cho điện khí hóa, nhưng chỉ vài tháng trước đã cắt giảm 30%. Công ty cũng đặt mục tiêu xe điện hoàn toàn chỉ chiếm 30% doanh số bán hàng hàng năm vào cuối thập kỷ này, nhưng mục tiêu đó hiện không còn hiệu lực.
Đẩy mạnh phát triển nội địa hóa, công nghiệp hỗ trợ: “Kim chỉ nam” của Toyota suốt 3 thập kỷ tại thị trường Việt

Đẩy mạnh phát triển nội địa hóa, công nghiệp hỗ trợ: “Kim chỉ nam” của Toyota suốt 3 thập kỷ tại thị trường Việt

Trong ba thập kỷ, Toyota luôn coi Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược và nỗ lực theo định hướng của Chính phủ, đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ ô tô Việt Nam và không ngừng củng cố mạng lưới nhà cung cấp trong nước để phát triển ngành công nghiệp lâu dài.