Vinaxuki trình làng 5 mẫu xe tải tự đổ

Đ. Thọ
Ngày 18/5, Công ty Cổ phần Ôtô Xuân Kiên (Vinaxuki) đã cùng lúc trình làng thị trường 5 mẫu xe tải tự đổ
Các mẫu xe mới của Vinaxuki.
Các mẫu xe mới của Vinaxuki.
Ngày 18/5, Công ty Cổ phần Ôtô Xuân Kiên (Vinaxuki) đã cùng lúc trình làng thị trường 5 mẫu xe tải tự đổ.

5 mẫu xe này có tải trọng từ 1.200 kg đến 7.000 kg với nhiều tính năng nổi trội, phù hợp với các hoạt động vận tải ở vùng nông thôn, đặc biệt đáp ứng tốt những yêu cầu chở hàng lớn và nặng như vật liệu xây dựng.

Trong đó mẫu xe 1200 BA có giá bán là 149 triệu đồng, mẫu xe 2700 BA có giá bán 232 triệu đồng, mẫu xe 4500 BA có giá bán 239 triệu đồng, mẫu xe 6000 có giá bán là 348 triệu đồng và mẫu xe 7000 BA có giá bán 389 triệu đồng. Mức giá bán đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.

Các mẫu xe mới này đều được trang bị động cơ Turbo Intercooler, sản xuất theo công nghệ của Đức và Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 2, có khả năng tăng tốc tốt và tiết kiệm nhiên liệu.

Vinaxuki cho biết, các dòng xe tải tự đổ Vinaxuki được bảo hành với thời hạn 18 tháng hoặc 30.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước. Riêng với nước sơn được bảo hành với thời gian 5 năm. Phụ tùng thay thế chính hiệu cũng được cung cấp đầy đủ tại gần 80 đại lý bán hàng và bảo hành của Vinaxuki trong khắp cả nước.

Được biết hầu hết các loại xe của Vinaxuki đã đạt tỷ lệ nội địa hóa 30-40% nhờ khả năng tự sản xuất và sử dụng nhiều loại phụ tùng, chi tiết linh kiện. Cũng nhờ vậy nên mức giá bán của các loại xe của Vinaxuki được đánh giá là khá cạnh tranh.

Hiện tại Vinaxuki đang bước vào giai đoạn hoàn tất đầu tư nhà máy đúc tại Phổ Yên, Thái Nguyên với kế hoạch bắt đầu hoạt từ cuối quý 2I/2009. Ngoài ra, nhà máy lắp ráp xe tải nặng và sản xuất chi tiết, phụ tùng ôtô do công ty đầu tư tại khu công nghiệp Song Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) cũng đang được triển khai đầu tư với mục tiêu hoàn tất xây dựng nhà xưởng trong cuối năm 2009.

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.
Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Mặc dù sử dụng nhiều phương án hoạt động vận động hành lang nhằm chia rẽ các nước trong khối EU để chặn thuế quan EV mới nhưng EU vẫn áp mức thuế rất cao. Tuy nhiên, Trung Quốc cũng đã sẵn sàng tìm phương án để làm suy yếu EU.
Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.