Volkswagen giới thiệu biến thể dẫn động bốn bánh mới cho ID.4

Khôi Nguyên
Volkswagen quyết định đã đến lúc cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng với phiên bản dẫn động bốn bánh thứ hai cho mẫu crossover chạy điện ID.4. Điều này sẽ phân chia giữa hệ dẫn động cầu sau và phiên bản dẫn động tất cả các bánh hiện có và hướng đến trải nghiệm phiêu lưu hơn là tốc độ, hiệu suất.
Như vậy, Volkswagen đã đưa vào thị trường phiên bản AWD thứ hai được chế tạo với sự kết hợp tương tự của pin/động cơ điện nhưng có ít năng lượng hơn.  
Như vậy, Volkswagen đã đưa vào thị trường phiên bản AWD thứ hai được chế tạo với sự kết hợp tương tự của pin/động cơ điện nhưng có ít năng lượng hơn.  

Phiên bản AWD duy nhất của Volkswagen ID.4 được cung cấp là phiên bản GTX 4Motion ở châu Âu và AWD Pro (S) ở Mỹ. Nó đi kèm với cấu hình động cơ kép, với động cơ phía sau công suất 150 kW (201 mã lực) và động cơ phía trước ở công suất 80 kW (107 mã lực).

Trong khi động cơ phía sau luôn hoạt động, động cơ ở phía trước được thiết kế để chỉ trợ giúp khi cần thiết. Tổng công suất có sẵn là 195 kW (295 mã lực).

Biến thể mới có tên ID.4 Pro 4Motion ở châu Âu và cung cấp công suất 220 kW (261 mã lực). Nó cũng sẽ chậm hơn một chút so với GTX/AWD Pro (S), với khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h trong 6,9 giây thay vì 6,2 giây.

Động cơ phụ cho phép ID.4 Pro 4Motion kéo thêm 200 kg so với RWD ID.4 Pro, tổng cộng là 1.400 kg.

Dung lượng pin vẫn giữ nguyên, điều này sẽ cho phép ID.4 Pro 4Motion đi được 517 km trong một lần sạc.

Hiện tại, phiên bản mới của ID.4 sẽ chỉ có ở Châu Âu. Các đợt bán trước đã được mở, với giá khởi điểm ở Đức là 49.020 euro (51.569 USD).

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.