Volkswagen giới thiệu biến thể dẫn động bốn bánh mới cho ID.4

Khôi Nguyên
Volkswagen quyết định đã đến lúc cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng với phiên bản dẫn động bốn bánh thứ hai cho mẫu crossover chạy điện ID.4. Điều này sẽ phân chia giữa hệ dẫn động cầu sau và phiên bản dẫn động tất cả các bánh hiện có và hướng đến trải nghiệm phiêu lưu hơn là tốc độ, hiệu suất.
Như vậy, Volkswagen đã đưa vào thị trường phiên bản AWD thứ hai được chế tạo với sự kết hợp tương tự của pin/động cơ điện nhưng có ít năng lượng hơn.  
Như vậy, Volkswagen đã đưa vào thị trường phiên bản AWD thứ hai được chế tạo với sự kết hợp tương tự của pin/động cơ điện nhưng có ít năng lượng hơn.  

Phiên bản AWD duy nhất của Volkswagen ID.4 được cung cấp là phiên bản GTX 4Motion ở châu Âu và AWD Pro (S) ở Mỹ. Nó đi kèm với cấu hình động cơ kép, với động cơ phía sau công suất 150 kW (201 mã lực) và động cơ phía trước ở công suất 80 kW (107 mã lực).

Trong khi động cơ phía sau luôn hoạt động, động cơ ở phía trước được thiết kế để chỉ trợ giúp khi cần thiết. Tổng công suất có sẵn là 195 kW (295 mã lực).

Biến thể mới có tên ID.4 Pro 4Motion ở châu Âu và cung cấp công suất 220 kW (261 mã lực). Nó cũng sẽ chậm hơn một chút so với GTX/AWD Pro (S), với khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h trong 6,9 giây thay vì 6,2 giây.

Động cơ phụ cho phép ID.4 Pro 4Motion kéo thêm 200 kg so với RWD ID.4 Pro, tổng cộng là 1.400 kg.

Dung lượng pin vẫn giữ nguyên, điều này sẽ cho phép ID.4 Pro 4Motion đi được 517 km trong một lần sạc.

Hiện tại, phiên bản mới của ID.4 sẽ chỉ có ở Châu Âu. Các đợt bán trước đã được mở, với giá khởi điểm ở Đức là 49.020 euro (51.569 USD).

Tin mới

Thị trường BEV Châu Âu có bị chệch hướng bởi nhiên liệu điện tử?

Thị trường BEV Châu Âu có bị chệch hướng bởi nhiên liệu điện tử?

Sau khi vận động hành lang mạnh mẽ từ một số nhà sản xuất phương tiện cao cấp của Đức và triển vọng chính sách phương tiện không CO2 hàng đầu vào năm 2035 của EU bị thất bại ở rào cản cuối cùng do sự từ chối từ Đức và sự phản đối từ Ý, có vẻ như nhiên liệu điện tử sẽ là vấn đề quan trọng trong tương lai không thể bỏ qua.
#AutoNews Weekly: Thị trường Mỹ là “bệ phóng” cho các doanh nghiệp non trẻ

#AutoNews Weekly: Thị trường Mỹ là “bệ phóng” cho các doanh nghiệp non trẻ

Chương trình AutoNews Weekly tuần này có các nội dung đáng chú ý: Nở rộ dịch vụ cho thuê xe máy điện trong thành phố; Dịch vụ chống nóng ô tô đầu hè hút khách; Những mẫu xe tăng tốc nhanh nhất thế giới và tiêu điểm: Để khẳng định tên tuổi, thị trường Mỹ chỉ là “bệ phóng”.
Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Đợt giảm giá xe do Tesla khởi xướng vào năm 2022 đã phát triển thành một cuộc chiến về giá toàn ngành đang nhấn chìm gần như tất cả các nhà sản xuất ô tô đang hoạt động tại Trung Quốc. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong nước hiện đang thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới ở nước ngoài.
BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.