Yamaha Sirius Fi mới giá hơn 20 triệu đồng

Đức Thọ
Sirius Fi 2017 có 4 lựa chọn màu sắc cho mỗi phiên bản Sirius Fi và Sirius RC Fi
Phiên bản thể thao Sirius Fi RC vành đúc màu đỏ - đen ánh kim.<br>
Phiên bản thể thao Sirius Fi RC vành đúc màu đỏ - đen ánh kim.<br>
Mẫu xe số Sirius Fi phiên bản mới được hãng xe Nhật Bản thay đổi chủ yếu về thiết kế.

Sirius Fi 2017 có 4 lựa chọn màu sắc cho mỗi phiên bản, trong đó màu vàng đen ánh kim là màu hoàn toàn mới. Tem xe cũng được thiết kế lại, hoà trộn giữa các gam màu trẻ trung và hiện đại.

Xe trang bị đèn pha halogen HS-1 công suất 35W kết hợp với cụm đèn báo rẽ hiện đại. Phần đầu xe tiếp giáp với đèn báo rẽ thiết kế đầy đặn hơn, tạo cảm giác cứng cáp và vững chắc.

Thiết kế thân xe vững chắc, phần phía trong yếm xe sơn màu hài hòa với tông màu chung của cả xe. Tem xe mới trải dọc theo thân xe đến chắn bùn trước.

Sirius Fi mới sử dụng động cơ 4 thì làm mát bằng không khí, dung tích 115 cc tích hợp công nghệ phun xăng điện tử Fi, công suất cực đại 8,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm.

Ở phiên bản này, tay nắm sau đuôi xe đã được thiết kế lại với chi tiết vuốt nhọn và sơn phủ hài hòa với thân xe.

Sirius Fi mới bắt đầu có mặt trên thị trường từ tháng 4/2017 với mức giá bán lẻ đề xuất 20,34 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn phanh tang trống, phiên bản tiêu chuẩn phanh đĩa có giá 21,34 triệu đồng và phiên bản thể thao (RC) vành đúc có giá 23,19 triệu đồng.

Xe có 4 tùy chọn màu sắc trắng - đen ánh kim, xám - đen ánh kim, vàng - đen ánh kim và đỏ - đen ánh kim.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.