Yamaha Sirius Fi mới giá hơn 20 triệu đồng

Đức Thọ
Sirius Fi 2017 có 4 lựa chọn màu sắc cho mỗi phiên bản Sirius Fi và Sirius RC Fi
Phiên bản thể thao Sirius Fi RC vành đúc màu đỏ - đen ánh kim.<br>
Phiên bản thể thao Sirius Fi RC vành đúc màu đỏ - đen ánh kim.<br>
Mẫu xe số Sirius Fi phiên bản mới được hãng xe Nhật Bản thay đổi chủ yếu về thiết kế.

Sirius Fi 2017 có 4 lựa chọn màu sắc cho mỗi phiên bản, trong đó màu vàng đen ánh kim là màu hoàn toàn mới. Tem xe cũng được thiết kế lại, hoà trộn giữa các gam màu trẻ trung và hiện đại.

Xe trang bị đèn pha halogen HS-1 công suất 35W kết hợp với cụm đèn báo rẽ hiện đại. Phần đầu xe tiếp giáp với đèn báo rẽ thiết kế đầy đặn hơn, tạo cảm giác cứng cáp và vững chắc.

Thiết kế thân xe vững chắc, phần phía trong yếm xe sơn màu hài hòa với tông màu chung của cả xe. Tem xe mới trải dọc theo thân xe đến chắn bùn trước.

Sirius Fi mới sử dụng động cơ 4 thì làm mát bằng không khí, dung tích 115 cc tích hợp công nghệ phun xăng điện tử Fi, công suất cực đại 8,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm.

Ở phiên bản này, tay nắm sau đuôi xe đã được thiết kế lại với chi tiết vuốt nhọn và sơn phủ hài hòa với thân xe.

Sirius Fi mới bắt đầu có mặt trên thị trường từ tháng 4/2017 với mức giá bán lẻ đề xuất 20,34 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn phanh tang trống, phiên bản tiêu chuẩn phanh đĩa có giá 21,34 triệu đồng và phiên bản thể thao (RC) vành đúc có giá 23,19 triệu đồng.

Xe có 4 tùy chọn màu sắc trắng - đen ánh kim, xám - đen ánh kim, vàng - đen ánh kim và đỏ - đen ánh kim.

Tin mới

Honda không đặt mục tiêu lớn với xe điện

Honda không đặt mục tiêu lớn với xe điện

Honda đã thu hẹp tham vọng về xe điện (EV). Năm ngoái, hãng xe này đã phân bổ 10 nghìn tỷ yên (68 tỷ USD) cho điện khí hóa, nhưng chỉ vài tháng trước đã cắt giảm 30%. Công ty cũng đặt mục tiêu xe điện hoàn toàn chỉ chiếm 30% doanh số bán hàng hàng năm vào cuối thập kỷ này, nhưng mục tiêu đó hiện không còn hiệu lực.
Đẩy mạnh phát triển nội địa hóa, công nghiệp hỗ trợ: “Kim chỉ nam” của Toyota suốt 3 thập kỷ tại thị trường Việt

Đẩy mạnh phát triển nội địa hóa, công nghiệp hỗ trợ: “Kim chỉ nam” của Toyota suốt 3 thập kỷ tại thị trường Việt

Trong ba thập kỷ, Toyota luôn coi Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược và nỗ lực theo định hướng của Chính phủ, đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ ô tô Việt Nam và không ngừng củng cố mạng lưới nhà cung cấp trong nước để phát triển ngành công nghiệp lâu dài.
Chuẩn hóa trụ sạc – Bước chuyển quan trọng cho thị trường xe điện tại Việt Nam

Chuẩn hóa trụ sạc – Bước chuyển quan trọng cho thị trường xe điện tại Việt Nam

Trong lộ trình chuyển đổi xanh và phát triển xe điện, cơ sở hạ tầng trạm sạc chính là “mạch máu” đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ nhu cầu ngày càng tăng đối với EV khi ngành giao thông vận tải hướng tới mục tiêu phi carbon. Việc có một quy chuẩn trạm/trụ sạc xe điện sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm lựa chọn xe điện, còn doanh nghiệp tự tin đầu tư vào phát triển hạ tầng công nghệ hỗ trợ.