HRC ước lãi 85 tỷ đồng trong 9 tháng

Mai Anh

27/09/2011, 08:36

Công ty Cổ phần Cao su Hòa Bình (mã HRCHSX) công bố ước kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2011

Diễn biến giá cổ phiếu HRC trong 3 tháng qua - Nguồn: HSX.
Diễn biến giá cổ phiếu HRC trong 3 tháng qua - Nguồn: HSX.

Công ty Cổ phần Cao su Hòa Bình (mã HRCHSX) công bố ước kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2011.

Theo đó, 9 tháng năm 2011, lượng khai thác mủ cao su của HRC đạt 1.500 tấn, sản lượng tiêu thụ đạt trên 4.000 tấn. Doanh thu toàn Công ty ước đạt 440 tỷ đồng, trong đó, tiêu thụ mủ cao su đạt 416 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế của HRC ước đạt 100 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế ước đạt 85 tỷ đồng.

Trước đó, HRC cho biết, trong tháng 8/2011, công ty khai thác được 290 tấn, tổng sản lượng khai thác kể từ đầu năm hơn 1.252 tấn, đạt 42% kế hoạch năm (kế hoạch 3.000 tấn).

Cũng trong tháng 8/2011, công ty giao bán 583 tấn, doanh thu 58 tỷ đồng, trong đó, lượng xuất khẩu là 423 tấn, doanh thu đạt 2.051.697 USD. Cộng dồn 8 tháng, công ty đã giao bán được 4.019 tấn, doanh thu đạt hơn 406,3 tỷ đồng. Vườn cây trồng mới và vườn xây dựng cơ bản các năm phát triển ổn định.

Được biết, công ty đã thông qua kế hoạch điều chỉnh kế hoạch kinh doanh năm 2011 với sản lượng tiêu thụ tăng 200 tấn lên 4.300 tấn; giá thành tiêu thụ bình quân điều chỉnh từ 38,49 triệu đồng lên 49,23 triệu đồng. Trong đó, giá thành tiêu thụ khai thác tăng từ 34,94 triệu đồng lên 44 triệu đồng; Giá bán bình quân được điều chỉnh tăng từ 50 triệu lên 67 triệu đồng/tấn.

Tổng doanh thu tăng từ 240,8 tỷ đồng lên 323,9 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế tăng từ 68,26 tỷ lên 95,27 tỷ đồng và điều chỉnh cổ tức bằng tiền tăng từ 20% lên 25%.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy