Audi công bố giá chính thức Q3 và Q7 tại Việt Nam

Đức Thọ
Nhà phân phối chính hãng Audi vừa chính thức công bố mức giá bán lẻ dành cho bộ đôi xe đa dụng mới Q3 và Q7
Ở phân khúc 7 chỗ ngồi hạng sang, đối thủ của Audi Q7 có phần đông đảo hơn khi quy tụ cả BMW X5, Lexus GX460 hay Mercedes ML350.
Ở phân khúc 7 chỗ ngồi hạng sang, đối thủ của Audi Q7 có phần đông đảo hơn khi quy tụ cả BMW X5, Lexus GX460 hay Mercedes ML350.
Nhà phân phối chính hãng Audi vừa chính thức công bố mức giá bán lẻ dành cho bộ đôi xe đa dụng mới Q3 và Q7 tại thị trường Việt Nam.

Khá bất ngờ là giá bán của mẫu SUV 7 chỗ ngồi thế hệ hoàn toàn mới thấp hơn đáng kể so với nhiều dự đoán trước đó. Cụ thể, Q7 phiên bản động cơ 2.0 lít TFSI được bán với mức giá 2,999 tỷ đồng còn phiên bản động cơ 3.0 TFSI được bán với mức giá 3,45 tỷ đồng.

Trong khi, “đàn em” Q3 phiên bản mới được định giá ở mức 1,67 tỷ đồng. Đại diện nhà phân phối cho biết đây mới chỉ là mức giá cơ bản chưa bao gồm các tuỳ chọn. Vì vậy, mức giá thực tế được mỗi khách hàng đặt mua sau khi cá nhân hoá sẽ có sự thay đổi.

Trước đó, ngay trong ngày khai mạc triển lãm VIMS 2015, bộ đôi đa dụng hạng sang mới này đã được Audi giới thiệu đến người tiêu dùng.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu SUV 5 chỗ ngồi Audi Q3 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe BMW X1 và Mercedes GLA. Ở phân khúc 7 chỗ ngồi hạng sang, đối thủ của Audi Q7 có phần đông đảo hơn khi quy tụ cả BMW X5, Lexus GX460 hay Mercedes ML350.

Tin mới

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.
Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Bộ Công Thương hiện đang tham mưu để trình Chính phủ ban hành lộ trình sử dụng xăng E10 nhằm giảm phát thải khí nhà kính, thực hiện cam kết cân bằng phát thải ròng vào năm 2050, dự kiến thực hiện từ ngày 01/01/2026. Bước đầu, từ ngày 1/8/2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) sẽ thí điểm bán xăng E10 tại TPHCM, TP Hà Nội và TP Hải Phòng.
#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

Tính đến tháng 9/2024, với hơn 77 triệu xe máy được đăng ký, Việt Nam là một trong những quốc gia có mật độ sử dụng xe hai bánh cao nhất thế giới. Nhưng chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ tới, diện mạo thị trường này sẽ thay đổi mạnh mẽ khi Hà Nội và TP.HCM chính thức triển khai lộ trình cấm xe máy, ô tô chạy xăng tại khu vực đô thị lõi. Trước bước ngoặt lớn của chính sách, thị trường xe máy tại Việt Nam đang có những phản ứng rõ nét, trong tâm thế không thể chần chừ.