Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông

Hữu Tuyến
Vừa ra mắt nhưng chiếc coupe thể thao sang trọng Bentley Continental GT 2011 dường như đã được các “đại gia” Trung Đông rước về
Sự quyến rũ đầy mê hoặc của siêu xe Bentley Continental GT 2011 - Ảnh: Carscoop.
Sự quyến rũ đầy mê hoặc của siêu xe Bentley Continental GT 2011 - Ảnh: Carscoop.
Vừa ra mắt tại triển lãm xe hơi quốc tế Paris Motor Show vào tháng trước, chiếc coupe thể thao sang trọng Bentley Continental GT 2011 dường như đã được các “đại gia” Trung Đông rước về.
 
Không lâu sau khi xuất xưởng, những tay săn ảnh Anh quốc đã chộp được những hình ảnh mới nhất của mẫu xe này khi đang vận hành ở một nơi nào đó ở khu vực Trung Đông.

Continental GT 2011 là phiên bản được hãng sản xuất xe hơi danh tiếng Bentley thay đổi toàn diện so với chiếc xe đầu tiên đã giới thiệu vào năm 2003.

Mặc dù vẫn giữ nguyên các đặc điểm nhận diện, nhưng sự thay đổi kiểu dáng lưới tản nhiệt cùng thiết kế mới của hệ thống đèn pha trước quý phái hơn, Continental GT 2011 đã gần như lột xác.

Bên trong chiếc xe có nhiều thay đổi về thiết kế bảng điều khiển cùng với màn hình cảm ứng điều khiển. Dưới nắp capo là động cơ tăng áp V12 dung tích 6.0 lít 8 xy-lanh hoàn toàn mới, cung cấp 575 mã lực với mô-men xoắn cực đại là 700 Nm.

Xét tổng thể thì Bentley Continental GT 2011 cá tính hơn nhiều so với các thế hệ trước đó.

Một vài hình ảnh về Bentley Continental GT 2011:

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 1

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 2

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 3

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 4

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 5

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 6

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 7

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 8

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 9

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.