Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông

Hữu Tuyến
Vừa ra mắt nhưng chiếc coupe thể thao sang trọng Bentley Continental GT 2011 dường như đã được các “đại gia” Trung Đông rước về
Sự quyến rũ đầy mê hoặc của siêu xe Bentley Continental GT 2011 - Ảnh: Carscoop.
Sự quyến rũ đầy mê hoặc của siêu xe Bentley Continental GT 2011 - Ảnh: Carscoop.
Vừa ra mắt tại triển lãm xe hơi quốc tế Paris Motor Show vào tháng trước, chiếc coupe thể thao sang trọng Bentley Continental GT 2011 dường như đã được các “đại gia” Trung Đông rước về.
 
Không lâu sau khi xuất xưởng, những tay săn ảnh Anh quốc đã chộp được những hình ảnh mới nhất của mẫu xe này khi đang vận hành ở một nơi nào đó ở khu vực Trung Đông.

Continental GT 2011 là phiên bản được hãng sản xuất xe hơi danh tiếng Bentley thay đổi toàn diện so với chiếc xe đầu tiên đã giới thiệu vào năm 2003.

Mặc dù vẫn giữ nguyên các đặc điểm nhận diện, nhưng sự thay đổi kiểu dáng lưới tản nhiệt cùng thiết kế mới của hệ thống đèn pha trước quý phái hơn, Continental GT 2011 đã gần như lột xác.

Bên trong chiếc xe có nhiều thay đổi về thiết kế bảng điều khiển cùng với màn hình cảm ứng điều khiển. Dưới nắp capo là động cơ tăng áp V12 dung tích 6.0 lít 8 xy-lanh hoàn toàn mới, cung cấp 575 mã lực với mô-men xoắn cực đại là 700 Nm.

Xét tổng thể thì Bentley Continental GT 2011 cá tính hơn nhiều so với các thế hệ trước đó.

Một vài hình ảnh về Bentley Continental GT 2011:

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 1

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 2

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 3

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 4

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 5

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 6

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 7

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 8

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 9

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.