Bộ đôi xe đa dụng hạng sang Mercedes-Benz V-Class phiên bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam

Lương Giang
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa giới thiệu mẫu xe đa dụng (MPV) hạng sang V-Class nâng cấp mới với 2 phiên bản V 250 Luxury và V 250 AMG
V-Class là sự kết hợp của không gian rộng rãi, linh hoạt trên dòng xe MPV với những chuẩn mực công nghệ, thiết kế của Mercedes-Benz.
V-Class là sự kết hợp của không gian rộng rãi, linh hoạt trên dòng xe MPV với những chuẩn mực công nghệ, thiết kế của Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa giới thiệu mẫu xe đa dụng (MPV) hạng sang V-Class nâng cấp mới với 2 phiên bản V 250 Luxury và V 250 AMG. Với kích thước 5.140 x 1.928 x 1.901 mm và chiều dài cơ sở lên đến 3.200 mm, V-Class tạo ra một cuộc cách mạng về không gian khoang hành khách và chất liệu nội thất. Ngay khi vừa ra mắt, V-Class đã nhận được giải thưởng danh giá "Red Dot Award".

Ở lần nâng cấp này, phần đầu xe V 250 Luxury trở nên trẻ trung hơn với lưới tản nhiệt mở rộng và liền khối. Cụm đèn trước vẫn là loại Full-Led thông minh được tạo hình sắc sảo có chiều sâu, đây cũng là bản sắc thiết kế dễ nhận diện của V-Class. Thân xe cũng trở nên sinh động hơn với mâm xe 17-inch 5 chấu kép 2 màu tương phản.

Khoang nội thất của V 250 Luxury sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ và hợp kim nhôm với độ hoàn thiện cao. Nội thất V 250 Luxury được ốp trang trí với họa tiết sọc đôi chạy ngang khắp mặt tablo, mang đến cảm giác thoáng đạt cho hành khách.

Với 7 chỗ ngồi cỡ lớn và khả năng tháo gập ghế ngồi linh hoạt, không gian xe V 250 Luxury được tối ưu hóa cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ghế người lái và hành khách phía trước điều chỉnh điện (xa/gần, độ cao ghế, lưng ghế, độ nghiêng mặt ghế, đệm đỡ lưng, tựa đầu), tích hợp bộ nhớ 3 vị trí.

Từng vị trí trên V 250 sẽ có được sự thoải mái nhất định với cửa gió cho cả 3 hàng ghế cùng điều hòa tự động 3 vùng. Hàng ghế thứ hai với 2 ghế độc lập có thể xoay 180 độ giúp các thành viên trong gia đình tương tác với nhau nhiều hơn hoặc giúp các doanh nghiệp có thêm một phòng họp di động.

V 250 được trang bị động cơ 2.0L hiệu suất cao sản sinh 211 mã lực. Đặc biệt, sức kéo cực đại 350 Nm đạt được ngay từ vòng tua máy 1.200 vòng phút, giúp xe bứt tốc mạnh mẽ mà không cần nhiều nỗ lực từ động cơ. Xe cho phép người lái lựa chọn 4 chế độ vận hành, hỗ trợ ga tự động Cruise Control và giới hạn tốc độ Speed limit. Với bình nhiên liệu 70 lít, V 250 sẵn sàng cho những chuyến đi dài ngày với tổng quãng đường lên đến 800 km từ 1 lần đổ xăng.

Như mọi chiếc Mercedes-Benz khác, V-Class được xếp hạng an toàn 5 sao bởi EURO NCAP.

Hệ thống Crosswind Assist giúp thân xe cân bằng trước những cơn gió thổi ngang khi di chuyển trong những ngày mưa bão hay băng qua những cây cầu lộng gió. Với 10 túi khí an toàn, bao gồm 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông phía trước và 6 túi khí cửa sổ, mọi hành khách trên đều được an toàn trước mọi tình huống.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, MBV lần đầu giới thiệu thêm phiên bản V 250 AMG. Đây là phiên bản 'Extra long' của V-Class với trục cơ sở kéo dài thêm 230 mm so với bản V 250 Luxury, mang đến không gian nội thất rộng rãi đậm chất limousine với cấu hình 6 ghế (2 ghế độc lập ở mỗi hàng).

Đúng như tên gọi, V 250 AMG sở hữu gói ngoại thất thể thao AMG với nhiều chi tiết đặc trưng như cản trước 3 khoang, lưới tản nhiệt kim cương và đặc biệt là mâm xe thể thao AMG 19-inch 7 chấu kép. Kết hợp với kính khoang sau tối màu và chiều dài vượt trội, V 250 AMG gây ấn tượng với vẻ ngoài nam tính và đầy sức hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. V 250 AMG cũng được trang bị sẵn giá để đồ trên nóc xe nhằm giúp khách hàng tăng thêm khả năng tiện dụng trong những chuyến đi dã ngoại.

Tương ứng với ngoại thất, "khoang thương gia" của V 250 AMG cũng được ốp trang trí vân carbon đẹp mắt. Việc điều khiển chiếc xe dài gần 5,4 m không đáng ngại khi người lái có sự hỗ trợ của Camera 360 và hàng loạt công nghệ tương tự như V 250 Luxury.

Tuy nhiên, sự khác biệt của V 250 AMG lại nằm ở phía sau. Hàng ghế giữa với 2 ghế thương gia cỡ lớn điều chỉnh điện với bộ nhớ ghế riêng biệt, tích hợp cả đệm đỡ bắp chân mang đến sự riêng tư và thoải mái tối đa cho hành khách. Đặc biệt, 2 ghế thương gia này còn có chức năng massage. Đây sẽ là "spa di động" ưa thích của những vị khách VIP, giúp họ giải tỏa căng thẳng và tái tạo thể lực, trí lực.

V 250 Luxury và V 250 AMG được phân phối chính hãng với mức giá lần lượt là 2.579 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT) và 3,129 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT), khách hàng có thể lựa chọn 11 màu ngoại thất và 2 tùy chọn màu nội thất. Xe được bảo hành chính hãng 3 năm và có thể mở rộng thành 5 năm.

Với 2 phiên bản nâng cấp này, MBV kỳ vọng sẽ tạo ra một "cơn sốt" trên thị trường xe MPV hạng sang khi đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của đối tượng khách hàng doanh nhân và gia đình.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.