“Boeing mặt đất” BMW 760Li Individual tại Hà Nội

Khánh Huyền
Được phát triển từ phiên bản cao cấp nhất 760Li, mẫu sedan BMW 760Li Individual sở hữu nhiều thiết bị thuộc dạng “hàng thửa”
Về đến Việt Nam, BMW 760Li Individual có giá gần 7 tỷ đồng (trên 300.000 USD) - Ảnh: Bobi.
Về đến Việt Nam, BMW 760Li Individual có giá gần 7 tỷ đồng (trên 300.000 USD) - Ảnh: Bobi.
Được phát triển từ phiên bản cao cấp nhất 760Li, mẫu sedan BMW 760Li Individual sở hữu nhiều thiết bị thuộc dạng “hàng thửa”.

BMW 760Li Individual được thiết kế mang xu hướng cá nhân hóa theo sở thích và như cầu của từng khách hàng. Cũng bởi vậy mà ở phiên bản đặc biệt này hầu hết đều có nội thất và các trang bị tùy chọn khác nhau cho mỗi chiếc xe xuất xưởng.

So với những chiếc BMW 760Li nguyên mẫu, các chi tiết trên phiên bản Individual được làm từ những chất liệu hảo hạng nhất như gỗ quý, xương gạc hươu, hợp kim nhôm siêu bền, nội thất bọc da Alcantara cao cấp.

Vì vậy, BMW 760Li Individual luôn có mức giá xuất xưởng rất cao, một số xe còn cao hơn gấp hai lần so với một chiếc 740Li tiêu chuẩn. Thế nên, không có gì là lạ khi những chiếc xe này không tập trung nhiều vào cảm giác lái, mà hướng đến sự tiện dụng và sang trọng cho hàng ghế phía sau. 

Ở vị trí này, người dùng được thư giãn với ghế chỉnh điện có tích hợp massage trong không gian khoáng đạt mang đến từ hệ thống điều hòa 4 vùng khí độc lập. Tư thế người ngồi luôn thoải mái với khoảng duỗi chân rộng rãi cùng thiết bị làm chỗ nghỉ chân. Đặc biệt, ghế sau bên phải còn có khả năng điều chỉnh vị trí của ghế trước mặt.

Cũng tại đây, người dùng còn được tận hưởng một không gian giải trí với màn hình tinh thể lỏng 9.5 inch gắn trên lưng ghế trước cùng dàn âm thanh 16 loa công suất 600W có chất lượng như trong một nhà hát. Hơn nữa, hệ thống iDrive không chỉ được đặt ở vị trí lái mà còn được thiết kế cho hành khách phía sau cũng có thể sử dụng và điều khiển được.

Trong khi đó, hai ghế phía trước có chức năng chỉnh điện 20 chế độ. Với một loạt các ứng dụng công nghệ an toàn mới và hiện đại trên BMW 760Li Individual, người điều khiển phiên bản xe này được hỗ trợ rất nhiều và khá nhàn hạ khi vận hành.
 
Cùng sử dụng động cơ tăng áp kép V12 dung tích 6.0 lít như 760Li, BMW 760Li Individual có công suất 535 mã lực do vậy khả năng tăng tốc cũng rất ấn tượng khi chỉ mất 4,5 giây để đạt tốc độ 100 km/giờ cho dù trọng lượng của chiếc xe không hề nhẹ - nặng hơn bản 750Li gần 200 kg.

Được trang bị hộp số tự động 8 cấp cùng 3 chế độ lái tương ứng với điều kiện đường, 760Li Individual vận hành cực êm cho dù chiếc xe đang tăng tốc hay người điều khiển đạp hết chân ga. Tiếng ồn, cảm giác xóc và rung giật gần như không tồn tại và bị triệt tiêu gần như hoàn toàn đối với người đang ngồi trong xe. 

Để được sở hữu một chiếc BMW 760Li Individual, khách hàng bắt buộc phải đặt hàng trực tiếp thông qua BMW với những yêu cầu thiết kế cụ thể. Phiên bản đặc biệt này sẽ ngốn khoảng 16 lít xăng để di chuyển quãng đường dài 100 km. Về đến Việt Nam, chiếc BMW 760Li Individual có giá gần 7 tỷ đồng (trên 300.000 USD).

Một số hình ảnh của BMW 760Li Individual:

“Boeing mặt đất” BMW 760Li Individual tại Hà Nội - Ảnh 1

“Boeing mặt đất” BMW 760Li Individual tại Hà Nội - Ảnh 2

“Boeing mặt đất” BMW 760Li Individual tại Hà Nội - Ảnh 3

“Boeing mặt đất” BMW 760Li Individual tại Hà Nội - Ảnh 4

“Boeing mặt đất” BMW 760Li Individual tại Hà Nội - Ảnh 5       “Boeing mặt đất” BMW 760Li Individual tại Hà Nội - Ảnh 6

“Boeing mặt đất” BMW 760Li Individual tại Hà Nội - Ảnh 7

“Boeing mặt đất” BMW 760Li Individual tại Hà Nội - Ảnh 8

“Boeing mặt đất” BMW 760Li Individual tại Hà Nội - Ảnh 9

“Boeing mặt đất” BMW 760Li Individual tại Hà Nội - Ảnh 10       “Boeing mặt đất” BMW 760Li Individual tại Hà Nội - Ảnh 11

“Boeing mặt đất” BMW 760Li Individual tại Hà Nội - Ảnh 12

“Boeing mặt đất” BMW 760Li Individual tại Hà Nội - Ảnh 13       “Boeing mặt đất” BMW 760Li Individual tại Hà Nội - Ảnh 14

“Boeing mặt đất” BMW 760Li Individual tại Hà Nội - Ảnh 15

“Boeing mặt đất” BMW 760Li Individual tại Hà Nội - Ảnh 16

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.