Chính thức triệu hồi Toyota Camry tại Việt Nam

Tiểu Bảo
Toyota Việt Nam vừa công bố triệu hồi gần 300 xe Camry lắp ráp trong nước để thay bu lông đòn treo dưới
Đại diện TMV cho biết trong trường hợp xấu nhất, bu lông bị xiết lỗi có thể bị gãy sau một thời gian sử dụng.
Đại diện TMV cho biết trong trường hợp xấu nhất, bu lông bị xiết lỗi có thể bị gãy sau một thời gian sử dụng.
Gần một tuần sau khi báo cáo lên Cục Đăng kiểm, Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức công bố triệu hồi gần 300 xe Camry lắp ráp trong nước để thay bu lông đòn treo dưới.

Theo thông tin từ TMV, chương trình triệu hồi có tên “Chiến dịch làm hài lòng khách hàng” được thực hiện cho chủ sở hữu của 278 chiếc Camry (bao gồm cả Camry 3.5Q và 2.4G) được sản xuất từ ngày 27/1/2011 đến ngày 24/3/2011, với dải số khung từ B6008871 đến B6009192 của 273 xe Camry 2.4G và 5 xe Camry 3.5Q có số khung B6001801, B6001804, B6001807, B6001808, B6001809.

Chiến dịch này bắt đầu từ ngày 14/4, và tất cả những xe Camry nằm trong diện ảnh hưởng sẽ được kiểm tra và thay thế miễn phí bu lông trước trái và phải của đòn treo dưới.

Các xe liên quan dính lỗi là do hướng dẫn thay đổi lực xiết của bu lông đã không được cập nhật kịp thời trong dây chuyền lắp ráp. Đại diện TMV cho biết trong trường hợp xấu nhất, bu lông này có thể bị gãy sau một thời gian sử dụng.

TMV cho biết dù chưa nhận được bất cứ phản hồi nào từ thị trường, nhưng vẫn quyết định thực hiện chiến dịch này để kiểm tra và thay thế miễn phí bu lông trước trái và phải của đòn treo dưới cho tất cả các xe Camry nằm trong diện bị ảnh hưởng. Thời gian cho việc kiểm tra và thay thế bu lông dự kiến khoảng 48 phút cho mỗi xe.

Nhà sản xuất này cũng cho biết sẽ gửi thư mời tới các khách hàng trong diện liên quan để khách hàng mang xe tới đại lý gần nhất. Bên cạnh Camry, TMV cũng sẽ sớm triệu hồi dòng Innova, do lỗi kỹ thuật được một kỹ sư của hãng này công bố đầu tháng 4.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.