Chính thức triệu hồi Toyota Camry tại Việt Nam

Tiểu Bảo
Toyota Việt Nam vừa công bố triệu hồi gần 300 xe Camry lắp ráp trong nước để thay bu lông đòn treo dưới
Đại diện TMV cho biết trong trường hợp xấu nhất, bu lông bị xiết lỗi có thể bị gãy sau một thời gian sử dụng.
Đại diện TMV cho biết trong trường hợp xấu nhất, bu lông bị xiết lỗi có thể bị gãy sau một thời gian sử dụng.
Gần một tuần sau khi báo cáo lên Cục Đăng kiểm, Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức công bố triệu hồi gần 300 xe Camry lắp ráp trong nước để thay bu lông đòn treo dưới.

Theo thông tin từ TMV, chương trình triệu hồi có tên “Chiến dịch làm hài lòng khách hàng” được thực hiện cho chủ sở hữu của 278 chiếc Camry (bao gồm cả Camry 3.5Q và 2.4G) được sản xuất từ ngày 27/1/2011 đến ngày 24/3/2011, với dải số khung từ B6008871 đến B6009192 của 273 xe Camry 2.4G và 5 xe Camry 3.5Q có số khung B6001801, B6001804, B6001807, B6001808, B6001809.

Chiến dịch này bắt đầu từ ngày 14/4, và tất cả những xe Camry nằm trong diện ảnh hưởng sẽ được kiểm tra và thay thế miễn phí bu lông trước trái và phải của đòn treo dưới.

Các xe liên quan dính lỗi là do hướng dẫn thay đổi lực xiết của bu lông đã không được cập nhật kịp thời trong dây chuyền lắp ráp. Đại diện TMV cho biết trong trường hợp xấu nhất, bu lông này có thể bị gãy sau một thời gian sử dụng.

TMV cho biết dù chưa nhận được bất cứ phản hồi nào từ thị trường, nhưng vẫn quyết định thực hiện chiến dịch này để kiểm tra và thay thế miễn phí bu lông trước trái và phải của đòn treo dưới cho tất cả các xe Camry nằm trong diện bị ảnh hưởng. Thời gian cho việc kiểm tra và thay thế bu lông dự kiến khoảng 48 phút cho mỗi xe.

Nhà sản xuất này cũng cho biết sẽ gửi thư mời tới các khách hàng trong diện liên quan để khách hàng mang xe tới đại lý gần nhất. Bên cạnh Camry, TMV cũng sẽ sớm triệu hồi dòng Innova, do lỗi kỹ thuật được một kỹ sư của hãng này công bố đầu tháng 4.

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.
Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Mặc dù sử dụng nhiều phương án hoạt động vận động hành lang nhằm chia rẽ các nước trong khối EU để chặn thuế quan EV mới nhưng EU vẫn áp mức thuế rất cao. Tuy nhiên, Trung Quốc cũng đã sẵn sàng tìm phương án để làm suy yếu EU.
Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.