City tiếp tục dẫn đầu doanh số mẫu ô tô bán chạy nhất nhà Honda

Khôi Nguyên
Với 865 xe bán ra, Honda City chiếm 49,6% tổng sản lượng bán ôtô của HVN trong tháng 10/2022.
City tiếp tục dẫn đầu doanh số mẫu ô tô bán chạy nhất nhà Honda - Ảnh 1

Honda City liên tục là mẫu ô tô đắt khách nhất của HVN, với 1.114 xe bán ra trong tháng 9, tăng tới 50,7% so với tháng liền kề. Đến tháng 10, City tiếp tục giữ vững vị trí tiên phong về doanh số trong gia đình ô tô Honda tại Việt Nam.

Honda City có giá bán khởi điểm từ 529 triệu và lên tới 599 triệu đồng, Honda City là mẫu xe nhắm tới đối tượng khách hàng có nhu cầu mua ô tô để phục vụ gia đình.

Trong khi đó, mẫu xe bán chạy thứ 2 là Honda CR-V với 478 xe bán ra, chiếm 27,4% tổng sản lượng bán ô tô của HVN tronxtg tháng 10/2022.

Tổng doanh số mảng ô tô của Honda là 1.744 xe, giảm 11,5% so với tháng trước, tăng 32,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ở mạng kinh doanh xe máy, HVN bán được 243.536 xe, giảm 2,6% so với tháng trước và tăng 44,2% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong đó, với dòng xe số thì Wave Alpha, doanh số đạt 38.409 xe, chiếm 15,8 % tổng doanh số bán xe máy của HVN trong tháng 10/2022.

Với xe tay ga Honda Vision có doanh số đạt 68.608 xe, chiếm 28,2% tổng doanh số bán xe máy của HVN trong tháng 10/2022.

Ở dòng xe côn tay, Winner X, doanh số đạt 10,184 xe, chiếm 4,2% tổng doanh số bán xe máy của HVN trong tháng 10/2022.

Tin mới

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Auto vừa chính thức nhận đặt cọc cho hai mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là Geely Monjaro – mẫu SUV cỡ D và Geely EX5 – mẫu xe điện đô thị, hướng tới lễ ra mắt vào ngày 16/7/2025. Đây là bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng danh mục sản phẩm và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam của Geely Việt Nam.
Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.