Điểm mặt dàn “sao” Toyota tại Vietnam Motor Show 2012

Trí Dũng
Dàn “sao” Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 luôn có sức hấp dẫn đối với khách tham quan
Gian hàng Toyota luôn thu hút đông đảo khách tham quan.
Gian hàng Toyota luôn thu hút đông đảo khách tham quan.
Ngoài những màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng, dàn “sao” Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 cũng luôn có sức hấp dẫn đối với khách tham quan.

Tuyệt phẩm 86

Điểm mặt dàn “sao” Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 1

Không phải ngẫu nhiên mà Toyota lại đặt mẫu coupe 2 cửa này ngay tại vị trí trung tâm gian hàng. Ít chú trọng doanh số song nhiệm vụ làm thương hiệu lại rất nặng nề, và với các màn trình diễn nghệ thuật luôn gây sức hút mạnh mẽ đối với khách tham quan, nhiệm vụ của 86 xem như tiện nhiều đường.

Với ý tưởng thiết kế về một mẫu xe thể thao có hệ thống lái nhạy bén, phản ứng nhanh nhạy và chính xác với từng thao tác của người lái, Toyota 86 được phát triển và thiết kế tập trung vào hệ thống lái nhằm giúp người cầm lái có được những trải nghiệm tuyệt vời, niềm vui và sự hứng thú khi lái xe hàng ngày.

Tuyệt phẩm này đã chính thức được giới thiệu ra thị trường hồi đầu tháng 6 năm nay. Ngay lập tức, mẫu xe được phát triển và sản xuất với sự góp sức của Subaru đã tạo nên những cơn sốt nhỏ trong giới mộ điệu xe thể thao. Toyota 86 đang được phân phối trên thị trường với mức giá 1,651 tỷ đồng.

Camry hoàn toàn mới 2012

Điểm mặt dàn “sao” Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 2

Với thông điệp "The Class. The Camry", Camry hoàn toàn mới 2012 được coi là sự phát triển vượt bậc về giá trị xe hơi. Kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố cảm xúc và tính hợp lý, Camry 2012 được thiết kế thanh lịch, hiện đại và thể thao, nội thất sang trọng cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Bên cạnh việc tiếp tục củng cố vững chắc danh tiếng của mình về chất lượng, độ bền và sự tin cậy, Camry hoàn toàn mới 2012 còn mang đến cho người sở hữu sự yên tĩnh tối đa trong khoang hành khách rộng rãi, sự tiện nghi tạo cảm giác thoải mái, đáp ứng một cách cao nhất nhu cầu của khách hàng.

Camry 2012 có ba phiên bản 2.0E, 2.5G và 2.5Q với mức giá bán lẻ từ 982 triệu đồng đến 1, 241 tỷ đồng.

Corolla Altis 2.0RS

Điểm mặt dàn “sao” Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 3

Chính thức được giới thiệu từ đầu tháng 8/2012, với phiên bản đặc biệt Corolla Altis 2.0RS, Toyota Việt Nam mong muốn tạo ra một diện mạo mới cho dòng xe Corolla Altis nhằm hướng tới những khách hàng trẻ tuổi thành đạt ưa chuộng phong cách thể thao đầy cá tính.

Phiên bản đặc biệt Corolla Altis 2.0RS được thiết kế với phong cách thể thao, trẻ trung, năng động và hiện đại hơn so với các phiên khác. 886 triệu đồng là mức giá bán lẻ của chiếc xe đặc biệt này.

Fortuner TRD Sportivo

Điểm mặt dàn “sao” Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 4

Nổi đình nổi đám sau khi ra mắt thị trường, đến nay, Fortuner TRD Sportivo vẫn đang nằm trong nhóm những mẫu xe bán chạy tại Việt Nam.

Fortuner TRD Sportivo có ngoại thất mạnh mẽ, năng động và thể thao. Nét nổi bật nằm ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt hình thang ngược kích thước lớn, mạ chrome đầy hiện đại. Cản trước thiết kế cản trước mới sắc sảo với hốc hút gió nối liền với 2 khoang đèn sương mù nhấn mạnh vào chiều rộng và nét hiếu chiến của xe. Cụm đèn trước của Fortuner có thiết kế mới góc canh và năng động hơn.

Yaris E & RS

Điểm mặt dàn “sao” Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 5

Lần này, Toyota Việt Nam đem đến kỳ triển lãm ôtô lớn nhất trong năm 2 phiên bản E và RS của mẫu xe hạng nhỏ Yaris.

Với giá bán 658 triệu đồng, từ khi được Toyota Việt Nam phân phối chính thức, Yaris E tiếp tục nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các gia đình trẻ và phụ nữ cá tính, với gần 1.500 xe bán ra kể từ khi chính thức phân phối trên thị trường.

Trong khi đó, với diện mạo sắc sảo, góc cạnh và khỏe khoắn cùng mức giá 696 triệu đồng, Yaris RS mới cũng chính thức gia nhập nhóm những mẫu xe được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.