Doanh số chạm đáy, Toyota Innova tung ưu đãi phí trước bạ

Bảo Bình
Chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho xe sản xuất, lắp ráp trong nước vừa kết thúc, Toyota tung ra gói ưu đãi lệ phí trước bạ 15 triệu đồng dành cho xe Innova.
Kể từ khi Toyota Veloz và Toyota Avanza ra mắt, Toyota Innova lại càng thất thế, doanh số giảm sút chạm đáy.
Kể từ khi Toyota Veloz và Toyota Avanza ra mắt, Toyota Innova lại càng thất thế, doanh số giảm sút chạm đáy.

Hãng xe Nhật vừa công bố gói ưu đãi dành cho khách hàng mua Toyota Innova trong tháng 6/2022. Theo đó, khách hàng mua phiên bản Innova E 2.0  MT và Innova G 2.0 AT sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ 15.000.000 đồng, với điều kiện khách hàng phải ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ trong tháng 6 này.

Ngoài ra, nếu mua trả góp Toyota Innova hoặc các mẫu xe khác của Toyota trong tháng 6/2022, mức lãi suất sẽ là từ 6,99%/ năm, cố định trong 12 tháng. Khi mua bảo hiểm vật chất xe Toyota, khách hàng cũng sẽ được ưu đãi 10% cho các gói bán mới và tái tục.

Doanh số xe MPV tháng 4/2022

  • Mitsubishi Xpander: 1.652 xe.
  • Toyota Veloz: 967 xe.
  • Kia Carnival: 848 xe.
  • Toyota Avanza: 369 xe.
  • Toyota Innova: 91 xe.
  • Suzuki Ertiga: 9 xe.

Toyota Innova là sản phẩm “vang bóng một thời” của Toyota. Ra mắt và đạt doanh số thành công, Toyota Innova đã đánh bại các đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, từ một mẫu xe bán chạy, Innova giờ đang rất mờ nhạt trong thị trường xe MPV và thua xa đối thủ số 1 Mitsubishi Xpander. 

Trong tháng 4/2022 vừa qua, Toyota Innova chỉ bán được 91 xe, trong khi đó Mitsubishi Xpander bán ra 1.652 xe. Mẫu MPV thống trị trong phân khúc nhiều năm với kiểu dáng rộng, bền bỉ nhưng Innova đã bị mất thị phần khi Xpander xuất hiện. Kể từ khi 2 đàn em, Toyota Veloz và Toyota Avanza ra mắt, Toyota Innova lại càng thất thế, doanh số giảm sút chạm đáy.

Tại Việt Nam, Toyota Innova 2021 được phân phân phối chính hãng 4 phiên bản, với mức giá từ 755 - 995 triệu đồng.

Tin mới

Mặt tối của ngành công nghiệp pin trên thế giới

Mặt tối của ngành công nghiệp pin trên thế giới

Pin, pin, pin!!! Cuộc chạy đua để thu hút ngành công nghiệp của tương lai này, và cung cấp năng lượng cho các loại xe điện sẽ thống trị các con đường, được ví cũng điên cuồng như cơn sốt mua pin AAA sau khi một đứa trẻ tám tuổi mở quà sinh nhật. Tuy nhiên, đằng sau đó là những mặt tối...
Nissan Việt Nam chạy đua doanh số, tung ưu đãi lớn ngay dịp đầu xuân 2023

Nissan Việt Nam chạy đua doanh số, tung ưu đãi lớn ngay dịp đầu xuân 2023

Để kích cầu, ngay đầu năm 2023, nhiều hãng xe tại thị trường Việt hiện đang tung rất nhiều các chương trình khuyến mại. Nhằm thúc đẩy doanh số cũng như kích cầu mua sắm ngay những ngày đầu xuân 2023, Nissan Việt Nam là một trong những cái tên đã mạnh tay đưa ra chương trình ưu đãi lớn cho hai mẫu xe chủ lực Nissan Navara và Nissan Almera.
AI và tác động với ngành công nghiệp ô tô thế giới

AI và tác động với ngành công nghiệp ô tô thế giới

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã có tác động rõ ràng đến nhiều lĩnh vực kinh doanh, nhưng nó đặc biệt mạnh mẽ trong ngành sản xuất và ô tô. Các dự đoán cho thấy AI trong ngành ô tô sẽ có tốc độ tăng trưởng kép hàng năm gần 40%, đạt 15,9 tỷ USD vào năm 2027. Thế giới đang chứng kiến sự gia tăng liên tục về nhu cầu đối với các phương tiện được kết nối và các công nghệ thông minh như nhận dạng giọng nói và hình ảnh. Kết quả là một ngành công nghiệp sẽ tiếp tục dựa vào cả AI và tự động hóa trong thiết kế, sản xuất và sử dụng ô tô.
ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.