Doanh số chạm đáy, Toyota Innova tung ưu đãi phí trước bạ

Bảo Bình
Chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho xe sản xuất, lắp ráp trong nước vừa kết thúc, Toyota tung ra gói ưu đãi lệ phí trước bạ 15 triệu đồng dành cho xe Innova.
Kể từ khi Toyota Veloz và Toyota Avanza ra mắt, Toyota Innova lại càng thất thế, doanh số giảm sút chạm đáy.
Kể từ khi Toyota Veloz và Toyota Avanza ra mắt, Toyota Innova lại càng thất thế, doanh số giảm sút chạm đáy.

Hãng xe Nhật vừa công bố gói ưu đãi dành cho khách hàng mua Toyota Innova trong tháng 6/2022. Theo đó, khách hàng mua phiên bản Innova E 2.0  MT và Innova G 2.0 AT sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ 15.000.000 đồng, với điều kiện khách hàng phải ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ trong tháng 6 này.

Ngoài ra, nếu mua trả góp Toyota Innova hoặc các mẫu xe khác của Toyota trong tháng 6/2022, mức lãi suất sẽ là từ 6,99%/ năm, cố định trong 12 tháng. Khi mua bảo hiểm vật chất xe Toyota, khách hàng cũng sẽ được ưu đãi 10% cho các gói bán mới và tái tục.

Doanh số xe MPV tháng 4/2022

  • Mitsubishi Xpander: 1.652 xe.
  • Toyota Veloz: 967 xe.
  • Kia Carnival: 848 xe.
  • Toyota Avanza: 369 xe.
  • Toyota Innova: 91 xe.
  • Suzuki Ertiga: 9 xe.

Toyota Innova là sản phẩm “vang bóng một thời” của Toyota. Ra mắt và đạt doanh số thành công, Toyota Innova đã đánh bại các đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, từ một mẫu xe bán chạy, Innova giờ đang rất mờ nhạt trong thị trường xe MPV và thua xa đối thủ số 1 Mitsubishi Xpander. 

Trong tháng 4/2022 vừa qua, Toyota Innova chỉ bán được 91 xe, trong khi đó Mitsubishi Xpander bán ra 1.652 xe. Mẫu MPV thống trị trong phân khúc nhiều năm với kiểu dáng rộng, bền bỉ nhưng Innova đã bị mất thị phần khi Xpander xuất hiện. Kể từ khi 2 đàn em, Toyota Veloz và Toyota Avanza ra mắt, Toyota Innova lại càng thất thế, doanh số giảm sút chạm đáy.

Tại Việt Nam, Toyota Innova 2021 được phân phân phối chính hãng 4 phiên bản, với mức giá từ 755 - 995 triệu đồng.

Tin mới

Cổ phiếu ngành ô tô: 10 năm... gần như không tịnh tiến

Cổ phiếu ngành ô tô: 10 năm... gần như không tịnh tiến

Ngành công nghiệp ô tô được đánh giá là một trong những ngành công nghiệp đi đầu của nền kinh tế, nhưng diễn biến của cổ phiếu nhóm ngành này lại không được như kỳ vọng của nhà đầu tư trong suốt một thập kỷ qua.
Ford bắt tay Tesla dùng chung sạc EV: Phần nổi của tảng băng chìm và những điều chưa biết

Ford bắt tay Tesla dùng chung sạc EV: Phần nổi của tảng băng chìm và những điều chưa biết

Thông báo bất ngờ vào cuối ngày thứ Năm tuần trước rằng Ford sẽ cung cấp cho các chủ sở hữu hiện tại và tương lai của xe điện quyền truy cập vào hơn 12.000 trạm trong mạng Tesla Supercharger đã gây sốc cho hầu hết ngành công nghiệp ô tô. Sự kết hợp gây bất ngờ này gây chú ý vì câu chuyện khônhg chỉ dừng ở đó.
Nhà máy sản xuất thông minh: Tương lai của ngành sản xuất ô tô toàn cầu

Nhà máy sản xuất thông minh: Tương lai của ngành sản xuất ô tô toàn cầu

Ô tô đang trở nên thông minh hơn và các nhà máy sản xuất ô tô cũng vậy. Trong thời đại kỹ thuật số, các nhà sản xuất và nhà cung cấp đang đầu tư mạnh vào các nhà máy thông minh. Mục đích là để tăng tính linh hoạt và hiệu quả, đồng thời giảm chi phí. Robot, 5G, trí tuệ nhân tạo (AI), thực tế ảo, công cụ phân tích dữ liệu và kinh doanh thông minh, công nghệ đám mây và kết nối v.v… chỉ là một số tính năng có thể tìm thấy trong các nhà máy thông minh.
#AutoNews Weekly: Giải pháp cấp bách cho tình trạng ùn tắc xe chờ đăng kiểm

#AutoNews Weekly: Giải pháp cấp bách cho tình trạng ùn tắc xe chờ đăng kiểm

Chương trình Autonews Weekly tuần này có các nội dung đáng chú ý: Những chiếc xe điện mini đầu tiên tại Việt Nam lần đầu xuất xưởng; Hyundai Ioniq 5 lắp ráp tại Việt Nam sẵn sàng “lên kệ”; Ford tìm cách giải quyết tình trạng “bia kèm lạc”; Tiêu điểm: Giải pháp cấp bách cho tình trạng ùn tắc xe chờ đăng kiểm.