Giá lăn bánh các phiên bản Honda CR-V 2021 tại Việt Nam

Trí Dũng
Giá lăn bánh của mẫu xe Honda CR-V sẽ dao động từ 1,1 tỷ đồng cho đến cao nhất xấp xỉ 1,3 tỷ đồng tuỳ từng phiên bản và từng địa phương
Mẫu xe SUV 5+2 chỗ ngồi Honda CR-V.
Mẫu xe SUV 5+2 chỗ ngồi Honda CR-V.

Sau khi bổ sung phiên bản đặc biệt CR-V LSE 2021, mẫu SUV 5+2 chỗ ngồi của Honda tại thị trường Việt Nam có tất cả 4 phiên bản, bao gồm 3 phiên bản ra mắt từ năm ngoái là CR-V E, CR-V G và CR-V L.

Phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE được phát triển dựa trên phiên bản cao cấp nhất CR-V L. Ngoài một số tinh chỉnh về thiết kế ngoại thất và nội thất, điểm khác biệt của phiên bản CR-V LSE so với các phiên bản khác là tông màu đen ánh.

Hiện tại, Honda Việt Nam đang áp dụng mức giá bán lẻ đề xuất 998 triệu đồng cho phiên bản CR-V E, phiên bản CR-V G có giá 1,048 tỷ đồng, phiên bản CR-V L có giá 1,118 tỷ đồng và phiên bản mới nhất CR-V LSE có giá 1,138 tỷ đồng.

Sau khi cộng các loại phí và lệ phí bắt buộc, tổng chi phí lăn bánh của mẫu xe Honda CR-V sẽ dao động từ 1,1 tỷ đồng cho đến cao nhất xấp xỉ 1,3 tỷ đồng tuỳ từng phiên bản và từng địa phương.

GIÁ LĂN BÁNH HONDA CR-V 2021 TẠI HÀ NỘI

Giá lăn bánh các phiên bản Honda CR-V 2021 tại Việt Nam - Ảnh 1.

 GIÁ LĂN BÁNH HONDA CR-V 2021 TẠI TP.HCM

Giá lăn bánh các phiên bản Honda CR-V 2021 tại Việt Nam - Ảnh 2.

GIÁ LĂN BÁNH HONDA CR-V 2021 TẠI HÀ TĨNH

Giá lăn bánh các phiên bản Honda CR-V 2021 tại Việt Nam - Ảnh 3.

 GIÁ LĂN BÁNH HONDA CR-V 2021 TẠI CAO BẰNG, CẦN THƠ, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, LẠNG SƠN, LÀO CAI, SƠN LA

Giá lăn bánh các phiên bản Honda CR-V 2021 tại Việt Nam - Ảnh 4.

 GIÁ LĂN BÁNH HONDA CR-V 2021 TẠI CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ KHÁC

Giá lăn bánh các phiên bản Honda CR-V 2021 tại Việt Nam - Ảnh 5.

 CÁCH TÍNH GIÁ LĂN BÁNH Ô TÔ TẠI VIỆT NAM

Giá lăn bánh các phiên bản Honda CR-V 2021 tại Việt Nam - Ảnh 6.

Tin mới

#Auto Biz: Lý do Xiaomi SU7 bị giới truyền thông “quay lưng”

#Auto Biz: Lý do Xiaomi SU7 bị giới truyền thông “quay lưng”

Từng được mệnh danh là “siêu xe điện giá bình dân”, Xiaomi SU7 - mẫu xe điện đầu tiên do hãng công nghệ hàng đầu Trung Quốc phát triển - nay đang trở thành nạn nhân của làn sóng “bóc phốt” và đánh giá tiêu cực từ phía cộng đồng mạng cũng như giới truyền thông. Điều đáng nói là nguyên nhân của làn sóng này không chỉ nằm ở vấn đề chất lượng, an toàn của chiếc xe, mà còn đến từ phản ứng gay gắt của Xiaomi nhằm bảo vệ uy tín của mình.
Siết quy định về khí thải và bài toán điện khí hóa thị trường xe hai bánh Việt

Siết quy định về khí thải và bài toán điện khí hóa thị trường xe hai bánh Việt

Việc chuyển đổi sang phương tiện xe hai bánh chạy điện là một quá trình phức tạp. Việt Nam cần có một hệ sinh thái đa ngành tập trung vào việc phát triển phương tiện chạy điện. Bên cạnh đó cần có sự phối hợp của các chính sách hạn chế xe dùng nhiên liệu hoá thạch và kiểm soát khí thải chặt chẽ.
Dự luật của đảng Cộng hòa Mỹ nhắm vào xe điện như thế nào?

Dự luật của đảng Cộng hòa Mỹ nhắm vào xe điện như thế nào?

Một dự luật về thuế và chính sách được Hạ viện Mỹ thông qua vào thứ năm tuần trước có thể sẽ giáng một đòn nghiêm trọng vào xe điện của Mỹ bằng cách bãi bỏ nhiều khoản trợ cấp vốn rất quan trọng đối với sự phát triển của công nghệ này.