Hà Nội: Chủ xe Kia Morning bấm được biển số ngũ quý 9, giá xe có thể “đội” lên tiền tỷ

Hoàng Lâm
Người may mắn bấm được biển số xe ngũ quý 9 có tên V.H.M., trú tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Chị M. mới mua chiếc Kia Morning đời 2022, thuộc diện lắp ráp trong nước.
Hà Nội: Chủ xe Kia Morning bấm được biển số ngũ quý 9, giá xe có thể “đội” lên tiền tỷ - Ảnh 1

Ngày 16/11, trong quá trình hoàn tất thủ tục đăng ký xe mới, người này đã may mắn bấm được biển số "30H-999.99" tại trụ sở Công an Huyện Phú Xuyên. Chiếc xe đăng ký mang nhãn hiệu Kia Morning 1.2AT, sản xuất năm 2022.

Ngay sau khi có tin “bốc” được biển số ngũ quý 9 may mắn, chiếc xe đã được nhiều người liên hệ ngỏ ý muốn mua lại.

Tuy nhiên, chị V.H.M. cho biết chưa có ý định muốn chuyển nhượng lại chiếc xe của mình mà muốn giữ lại làm kỷ niệm.

Theo nhiều người chơi xe, dù xe Kia Morning có giá trị ở mức bình dân nhưng với biển số ngũ quý đặc biệt thì lại là chuyện khác. Rất có thể mức giá lên đến tiền tỷ.

Cách đây chưa lâu, ngày 11.11, mạng xã hội cũng xuất hiện thông tin về biển số xe máy 29C1-999.99 khiến xôn xao cộng đồng chơi xe.

Ngày 29/8, các trang mạng xã hội cũng chia sẻ hình ảnh về một chủ xe ở TP Đà Nẵng bấm được biển số ngũ quý 9 là 43D1-999.99 khiến nhiều người trầm trồ.

Xa hơn là vào tháng 4/2022, chủ sở hữu của một chiếc Kia Sonet tại Nghệ An cũng đã "bốc" được biển số ngũ quý 9. Dù có giá niêm yết 625 triệu đồng, người này đã bán lại chiếc SUV cỡ nhỏ cho một người ở Hà Nội với số tiền lên tới 1,6 tỷ đồng.

Tin mới

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Những điều chưa biết về “Henry Ford” của ngành ô tô Trung Quốc

Li Shufu (Lý Thư Phúc), chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group, thường được ví như “Henry Ford” của Trung Quốc. Tỷ phú này có nhiều điểm tương đồng với huyền thoại ngành ô tô Henry Ford, người đã đặt nền móng trong cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô Mỹ và có ảnh hưởng rất lớn đến ngành ô tô thế giới.
#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

#Auto Hashtag: "Vết nứt" của ngành ô tô Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc từng là biểu tượng cho sức mạnh sản xuất quốc gia, giờ đang phải vật lộn trong vòng xoáy khủng hoảng. Sau nhiều năm tăng trưởng nhờ trợ cấp, thị trường xe điện Trung Quốc đang rơi vào vòng xoáy bội cung, khủng hoảng niềm tin và méo mó cấu trúc toàn ngành. Những vết nứt của mô hình “phát triển bằng mọi giá” đang dần lộ rõ ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới.