Hãng xe sang chơi lớn ra chương trình “mua một tặng một” nếu đội tuyển Anh vô địch World Cup 2022

Khôi Nguyên
Nhà sản xuất xe hơi hạng sang của Anh quốc Jaguar vừa “ăn theo” World Cup 2022 bằng cách không thể ấn tượng hơn khi tuyên bố chương trình “mua một tặng một” cho khách hàng với tất cả các mẫu Jaguar nếu đội tuyển nước này vô địch giải bóng đá lớn nhất hành tinh.
Hãng xe sang chơi lớn ra chương trình “mua một tặng một” nếu đội tuyển Anh vô địch World Cup 2022 - Ảnh 1

Sáng kiến marketing đẩy doanh số bán hàng này có lẽ là “ăn chơi” nhất từ trước đến nay bởi các mẫu xe nhà “báo chồm” không hề rẻ chút nào.

Quay cuồng với doanh số thua lỗ trong các quý tài chính liên tiếp và muốn tận dụng thành công của bóng đá quốc tế Anh trên sân khấu lớn nhất, các ông chủ của Jaguar đã vạch ra kế hoạch tăng số lượng xe mang thương hiệu của mình trên đường phố Anh bằng cách tặng miễn phí một nửa trong số đó, nếu đội bóng Tam Sư chiến thắng.

“Jaguar là một thương hiệu ô tô hạng sang đẳng cấp thế giới nổi tiếng với việc chế tạo những chiếc xe đáng mơ ước nhất trong từng phân khúc mà mọi người thực sự ngưỡng mộ trước khi họ đi mua một chiếc BMW, Audi hoặc Mercedes-Benz”, một nhân sự của Jaguar nói với báo chí. “Chúng tôi phải làm điều gì đó triệt để, vì vậy kế hoạch mới này có khả năng là cách hiệu quả nhất để tăng gấp đôi doanh số bán hàng hàng năm của chúng tôi theo đúng nghĩa đen”.

“Mọi con mắt đang hướng về giải đấu thể thao lớn nhất thế giới và đội bóng của chúng tôi đã thi đấu khá xuất sắc, đó là sự tôn vinh lòng yêu nước hoàn hảo”, người này nói thêm.

Mặc dù rất khó nhưng nếu đội tuyển Anh đạt được điều không tưởng là nâng cao chiếc cúp mang tính biểu tượng nhất của bóng đá thế giới, Jaguar trước tiên sẽ bắt tay vào một chiến dịch truyền thông phác thảo những chiếc xe mà hãng vẫn sản xuất trên thực tế và giá trị tương đương của chúng như thế nào.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.