Hãng xe sang chơi lớn ra chương trình “mua một tặng một” nếu đội tuyển Anh vô địch World Cup 2022

Khôi Nguyên
Nhà sản xuất xe hơi hạng sang của Anh quốc Jaguar vừa “ăn theo” World Cup 2022 bằng cách không thể ấn tượng hơn khi tuyên bố chương trình “mua một tặng một” cho khách hàng với tất cả các mẫu Jaguar nếu đội tuyển nước này vô địch giải bóng đá lớn nhất hành tinh.
Hãng xe sang chơi lớn ra chương trình “mua một tặng một” nếu đội tuyển Anh vô địch World Cup 2022 - Ảnh 1

Sáng kiến marketing đẩy doanh số bán hàng này có lẽ là “ăn chơi” nhất từ trước đến nay bởi các mẫu xe nhà “báo chồm” không hề rẻ chút nào.

Quay cuồng với doanh số thua lỗ trong các quý tài chính liên tiếp và muốn tận dụng thành công của bóng đá quốc tế Anh trên sân khấu lớn nhất, các ông chủ của Jaguar đã vạch ra kế hoạch tăng số lượng xe mang thương hiệu của mình trên đường phố Anh bằng cách tặng miễn phí một nửa trong số đó, nếu đội bóng Tam Sư chiến thắng.

“Jaguar là một thương hiệu ô tô hạng sang đẳng cấp thế giới nổi tiếng với việc chế tạo những chiếc xe đáng mơ ước nhất trong từng phân khúc mà mọi người thực sự ngưỡng mộ trước khi họ đi mua một chiếc BMW, Audi hoặc Mercedes-Benz”, một nhân sự của Jaguar nói với báo chí. “Chúng tôi phải làm điều gì đó triệt để, vì vậy kế hoạch mới này có khả năng là cách hiệu quả nhất để tăng gấp đôi doanh số bán hàng hàng năm của chúng tôi theo đúng nghĩa đen”.

“Mọi con mắt đang hướng về giải đấu thể thao lớn nhất thế giới và đội bóng của chúng tôi đã thi đấu khá xuất sắc, đó là sự tôn vinh lòng yêu nước hoàn hảo”, người này nói thêm.

Mặc dù rất khó nhưng nếu đội tuyển Anh đạt được điều không tưởng là nâng cao chiếc cúp mang tính biểu tượng nhất của bóng đá thế giới, Jaguar trước tiên sẽ bắt tay vào một chiến dịch truyền thông phác thảo những chiếc xe mà hãng vẫn sản xuất trên thực tế và giá trị tương đương của chúng như thế nào.

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.