Honda Accord mới lộ ảnh thiết kế đăng ký sở hữu công nghiệp

Minh Long
Được tiết lộ bởi Motor1, các bản vẽ được cho là của Honda nộp cho Viện Sở hữu Công nghiệp Quốc gia Brazil cho thấy mẫu Accord mới sẽ áp dụng phương pháp xử lý lưới tản nhiệt mới của Honda.
Honda Accord mới lộ ảnh thiết kế đăng ký sở hữu công nghiệp - Ảnh 1

Lưới tản nhiệt vuông vức tạo nên sự hiện diện rất cần thiết của chiếc sedan quyến rũ và loại bỏ những chi tiết mạ crôm trang trí cho phần đầu xe của thế hệ hiện tại. Lưới tản nhiệt trông thể thao hơn được bao bọc bởi hai đèn pha kiểu dáng đẹp gợi nhớ đến các mẫu Acura đương đại. Đường đóng mui không còn kéo dài đến các cụm và dừng lại ở phần đầu xe. Bản thân bộ cản trông hạn chế hơn và tránh các chi tiết thiết kế thừa được tìm thấy trên thế hệ thứ mười.

Honda Accord mới lộ ảnh thiết kế đăng ký sở hữu công nghiệp - Ảnh 2

Nhìn từ bên hông, Accord sắp ra mắt đã từ bỏ thiết kế vốn có của mẫu xe năm 2022. Nó trông nhẹ nhàng và văn minh hơn nhiều so với trước đây, nhưng mọi thứ trở nên sống động hơn nhờ hình dạng cửa sổ phần tư giống như boomerang và đường mái dốc ngược.

Trong khi phần còn lại của chiếc xe không thể nhầm lẫn là Honda, thì phần đuôi xe lại vay mượn rất nhiều từ một chiếc xe hạng sang nhất định của Đức. Thiết kế của Accord sắp ra mắt mang một nét tương đồng nổi bật với Audi A7, không chỉ đèn hậu và đèn xi-nhan có hình dạng tương tự mà thiết kế của cốp và cửa sổ sau chắc chắn cũng chịu ảnh hưởng.

Honda Accord mới lộ ảnh thiết kế đăng ký sở hữu công nghiệp - Ảnh 3

Các tấm phản xạ tích hợp của cản sau đánh dấu đây là một thứ khác, nhưng có lẽ Audi sẽ không hài lòng với việc Honda sao chép thiết kế của mình chút nào. Có lẽ khi chiếc xe đến, các yếu tố kiểu dáng bổ sung sẽ làm cho nó trở nên khác biệt so với chiếc sedan sang trọng nói trên.

Rất nhiều người mong đợi thế hệ thứ 11 của mẫu sedan bền bỉ sẽ nhận được công nghệ hybrid mới nhất của CR-V, đặc biệt hy vọng Accord nhận được nhiều sức mạnh hơn một chút so với người anh em gầm cao.

Accord 2022 cấp nhập cảnh hiện nhận được sức mạnh từ động cơ tăng áp 1,5 lít 4 xi-lanh 192 mã lực. Động cơ tăng áp 2.0 lít tạo ra nhiều cơ bắp hơn, với 252 mã lực và động cơ hybrid tự hào có công suất tổng hợp là 212 mã lực.

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.