Honda Lead có màu mới, giá tăng

An Nhi
Từ 29/2, mẫu xe tay ga Lead của Honda Việt Nam sẽ có thêm các màu mới cùng phiên bản sơn từ tính 3D
Giá bán lẻ của bản sơn từ tính 3D chỉ cao hơn các bản thường 500.000 đồng đến 1 triệu đồng.
Giá bán lẻ của bản sơn từ tính 3D chỉ cao hơn các bản thường 500.000 đồng đến 1 triệu đồng.
Từ hôm nay (29/2), mẫu xe tay ga Lead của Honda Việt Nam sẽ có thêm các màu mới cùng phiên bản sơn từ tính 3D.

Các màu được bổ sung cho mẫu xe từng làm mưa làm gió trên thị trường này gồm xanh đen, đỏ và sơn từ tính thiết kế 3D. Trong khi đó, màu bạc sẽ chính thức giã từ thị trường.

Đồng thời, mức giá bán lẻ của Honda Lead cũng tăng thêm 500.000 đồng/chiếc. Theo đó, giá của xe các màu thường lên mức 35,5 triệu đồng, màu ánh vàng 36 triệu đồng và bản sơn từ tính là 36,5 triệu đồng.

Việc “làm mới” cho mẫu xe này được xem như một động thái nhằm kích cầu thị trường của Honda Việt Nam.

Hiện tại, mặc dù Honda vẫn đang chiếm ưu thế trên thị trường xe máy Việt Nam song tình hình bán hàng lại khá ảm đạm. Nhiều đại lý ủy quyền của liên doanh xe máy lớn nhất Việt Nam cho biết, dù giá bán thực tế đang thấp hơn giá đề xuất của hãng song lượng khách mua vẫn khá èo uột.

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.