Honda Việt Nam tăng chế độ bảo hành cho xe máy
Honda Việt Nam đã bắt đầu áp dụng chế độ bảo hành mới cho tất cả các loại xe máy được tung ra thị trường
Công ty Honda Việt Nam đã bắt đầu chính thức áp dụng chế độ bảo hành mới cho tất cả các loại xe máy được tung ra thị trường kể từ phiên bản Future Neo mới.
Theo Honda Việt Nam, việc áp dụng chế độ bảo hành mới sẽ vừa gia tăng quyền lợi cho khách hàng vừa để khẳng định chất lượng sản phẩm do công ty cung cấp.
Cụ thể, chế độ bảo hành mới là 2 năm hoặc 20.000km cho cụm động cơ; 1 năm hoặc 12.000km cho các chi tiết khác. Cùng với việc kéo dài thời gian bảo hành, số lần kiểm tra định kỳ cũng được tăng từ 4 lần lên 6 lần.
Đến nay Honda vẫn đang chiếm giữ ngôi vị số một tại thị trường xe máy Việt Nam với gần 4 triệu chiếc được bán ra kể từ năm 1997. Tính riêng trong tháng 8/2007, Honda đã bán được 92.611 chiếc trên các sản phầm Super Dream, Wave Alpha, Wave RS, Wave RSV, Wave 100S, Future Neo, Click và Air Blade.
Theo Honda Việt Nam, việc áp dụng chế độ bảo hành mới sẽ vừa gia tăng quyền lợi cho khách hàng vừa để khẳng định chất lượng sản phẩm do công ty cung cấp.
Cụ thể, chế độ bảo hành mới là 2 năm hoặc 20.000km cho cụm động cơ; 1 năm hoặc 12.000km cho các chi tiết khác. Cùng với việc kéo dài thời gian bảo hành, số lần kiểm tra định kỳ cũng được tăng từ 4 lần lên 6 lần.
Đến nay Honda vẫn đang chiếm giữ ngôi vị số một tại thị trường xe máy Việt Nam với gần 4 triệu chiếc được bán ra kể từ năm 1997. Tính riêng trong tháng 8/2007, Honda đã bán được 92.611 chiếc trên các sản phầm Super Dream, Wave Alpha, Wave RS, Wave RSV, Wave 100S, Future Neo, Click và Air Blade.