Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản mới, giá 187 triệu đồng

Khôi Nguyên
Với cái tên đầy đủ Nios Corporate Edition, Hyundai Grand i10 bản mới vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ với hai bản số sàn và số tự động cùng nhiều cải tiến về mặt công nghệ.
Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản mới, giá 187 triệu đồng - Ảnh 1

Hyundai Grand i10 Nios được biết đến là sản phẩm đóng góp rất lớn vào doanh số bán hàng của công ty tại Ấn Độ. Theo Hyundai, Grand i10 Nios Corporate Edition phiên bản mới được ra đời với cảm hứng thiết kế thể thao và công nghệ cao, nhắm đến đối tượng khách hàng là giới trẻ năng động.

Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản mới, giá 187 triệu đồng - Ảnh 2

Bên ngoài, Hyundai Grand i10 Nios Corporate Edition sở hữu bộ vành 15 inch, sơn màu xám nòng súng Gun Metal mới. Thêm vào đó là lưới tản nhiệt màu đen, ốp gương ngoại thất màu đen bóng, tích hợp đèn LED báo rẽ.

Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản mới, giá 187 triệu đồng - Ảnh 3

Bên trong nội thất, Grand i10 NIOS Corporate Edition có nội thất toàn màu đen thể thao với các mảng màu đỏ trên ghế. Dưới mui xe, Grand i10 Nios Corporate Edition được trang bị động cơ xăng Kappa, 4 xi-lanh, dung tích 1,2 lít hiện có, sản sinh công suất 82 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 114Nm tại 4.000 vòng/phút.

Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản mới, giá 187 triệu đồng - Ảnh 4

Grand i10 NIOS Corporate Edition có màn hình thông tin giải trí 17,14 cm (6,75 ”) với màn hình cảm ứng hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh.

Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản mới, giá 187 triệu đồng - Ảnh 5
Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản mới, giá 187 triệu đồng - Ảnh 6

Được phát triển dựa trên bản Magma của Hyundai Grand i10 Nios, Corporate Edition có giá khởi điểm 629.000 Rupee (khoảng 187 triệu đồng).

Tin mới

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…