Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản mới, giá 187 triệu đồng

Khôi Nguyên
Với cái tên đầy đủ Nios Corporate Edition, Hyundai Grand i10 bản mới vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ với hai bản số sàn và số tự động cùng nhiều cải tiến về mặt công nghệ.
Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản mới, giá 187 triệu đồng - Ảnh 1

Hyundai Grand i10 Nios được biết đến là sản phẩm đóng góp rất lớn vào doanh số bán hàng của công ty tại Ấn Độ. Theo Hyundai, Grand i10 Nios Corporate Edition phiên bản mới được ra đời với cảm hứng thiết kế thể thao và công nghệ cao, nhắm đến đối tượng khách hàng là giới trẻ năng động.

Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản mới, giá 187 triệu đồng - Ảnh 2

Bên ngoài, Hyundai Grand i10 Nios Corporate Edition sở hữu bộ vành 15 inch, sơn màu xám nòng súng Gun Metal mới. Thêm vào đó là lưới tản nhiệt màu đen, ốp gương ngoại thất màu đen bóng, tích hợp đèn LED báo rẽ.

Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản mới, giá 187 triệu đồng - Ảnh 3

Bên trong nội thất, Grand i10 NIOS Corporate Edition có nội thất toàn màu đen thể thao với các mảng màu đỏ trên ghế. Dưới mui xe, Grand i10 Nios Corporate Edition được trang bị động cơ xăng Kappa, 4 xi-lanh, dung tích 1,2 lít hiện có, sản sinh công suất 82 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 114Nm tại 4.000 vòng/phút.

Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản mới, giá 187 triệu đồng - Ảnh 4

Grand i10 NIOS Corporate Edition có màn hình thông tin giải trí 17,14 cm (6,75 ”) với màn hình cảm ứng hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh.

Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản mới, giá 187 triệu đồng - Ảnh 5
Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản mới, giá 187 triệu đồng - Ảnh 6

Được phát triển dựa trên bản Magma của Hyundai Grand i10 Nios, Corporate Edition có giá khởi điểm 629.000 Rupee (khoảng 187 triệu đồng).

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.