Kia Morning "nội" chính thức trình làng

Phương Anh
Công ty Ôtô Trường Hải vừa chính thức cho trình làng mẫu xe Kia Morning “nội” với mức giá bán 16.500-18.500 USD/chiếc
Kia Moring "nội" sẽ tham gia tích cực vào phân khúc xe hạng nhỏ đang khá sôi động.
Kia Moring "nội" sẽ tham gia tích cực vào phân khúc xe hạng nhỏ đang khá sôi động.
Công ty Ôtô Trường Hải vừa chính thức cho trình làng mẫu xe Kia Morning “nội” với mức giá bán 16.500-18.500 USD/chiếc tùy từng phiên bản.

Cụ thể bản LX 5 chỗ ngồi động cơ xăng, số sàn, dung tích xi-lanh 1.1 lít có giá bán lẻ 16.500 USD/chiếc. Bản này được trang bị máy lạnh, tay lái trợ lực, kính cửa sổ chỉnh điện, CD Player loại thường, chụp mâm, hộp đựng kính đeo mắt, cốp sau có tấm che;

Bản EX 5 chỗ ngồi động cơ xăng, số sàn, dung tích xi-lanh 1.1 lít có giá bán lẻ 17.500 USD/chiếc. Bản này được trang bị máy lạnh, tay lái trợ lực, kính cửa sổ chỉnh điện, cánh chuồn sau xe có đèn phanh, mâm hợp kim nhôm 14", mở/ khóa cửa trung tâm từ xa bằng remote, Radio + CD + MP3 + 4 loa, hộp đựng kính đeo mắt, cốp sau xe có tấm che, kính chiếu hậu có tích hợp đèn xi nhan, đèn sương mù, miếng che bàn đạp pedal bằng hợp kim nhôm;

Bản SX 5 chỗ ngồi, động cơ xăng, số tự động, dung tích xi-lanh 1.1 lít có giá bán 18.500 USD/chiếc. Bản này được trang bị máy lạnh, tay lái trợ lực, kính cửa sổ chỉnh điện, cánh chuồn sau xe có đèn phanh, mâm hợp kim nhôm 14 inche, mở/ khóa cửa trung tâm từ xa bằng remote, Radio + CD + MP3 + 4 loa, hộp đựng kính đeo mắt, cốp sau xe có tấm che, kính chiếu hậu có tích hợp đèn xi nhan, đèn sương mù, miếng che bàn đạp pedal bằng hợp kim nhôm.

Kia Morning cũng đã từng là mẫu xe hạng nhỏ khá ăn khách tại thị trường Việt Nam được Trường Hải nhập khẩu và phân phối với cái tên Picanto. Tuy nhiênđể sở hữu được xe nhập nguyên chiếc dạng CBU, khách hàng thường phải chờ từ 2- 3 tháng mới có vì số lượng nhập xe có giới hạn. Do đó Trường Hải đã đầu tư 650 tỷ đồng cho nhà máy lắp ráp xe Kia tại Khu Kinh tế mở Chu Lai. Theo kế hoạch, mẫu Kia Morning “nội” lắp ráp tại Trường Hải có công suất dự kiến 500 xe/tháng và sẽ tham gia mạnh mẽ vào phân khúc xe hạng nhỏ đang khá sôi động.

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.
Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Mặc dù sử dụng nhiều phương án hoạt động vận động hành lang nhằm chia rẽ các nước trong khối EU để chặn thuế quan EV mới nhưng EU vẫn áp mức thuế rất cao. Tuy nhiên, Trung Quốc cũng đã sẵn sàng tìm phương án để làm suy yếu EU.
Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.