Mercedes-Benz E-Class thế hệ tiếp theo sẽ là mẫu ICE cuối cùng

Khôi Nguyên
Mercedes-Benz đang trong quá trình phát triển thế hệ E-Class thế hệ mới và đã thử nghiệm một nguyên mẫu ngụy trang ở Đức.
E-Class mới có thể sẽ là phiên bản cuối cùng của mẫu sedan hạng sang nổi tiếng dùng động cơ đốt trong. Tất cả các thông tin đều cho thấy nó sẽ ra mắt vào năm 2023.  
E-Class mới có thể sẽ là phiên bản cuối cùng của mẫu sedan hạng sang nổi tiếng dùng động cơ đốt trong. Tất cả các thông tin đều cho thấy nó sẽ ra mắt vào năm 2023.  

E-Class mới sẽ có hình dạng tương tự như mẫu xe cũ nhưng sẽ trông tươi mới hơn một chút nhờ đèn pha LED mỏng cùng lưới tản nhiệt đã được sửa đổi. Nguyên mẫu này cho thấy đèn LED chạy ban ngày sẽ có đường cong nhẹ.

Mercedes-Benz cũng sẽ đại tu phía sau của E-Class với đèn hậu tương tự như trên S-Class. Một số biến thể nhất định sẽ có cánh lướt gió nổi bật. Mercedes-Benz đồng thời còn loại bỏ các biến thể coupe và cabriolet cho thế hệ mới của E-Class.

Mặc dù những hình ảnh được tiết lộ không hiển thị nội thất của chiếc sedan nhưng khả năng cao nó sẽ nhận được một số bộ phận từ S-Class. Điều này sẽ bao gồm một màn hình công cụ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí hướng dọc lớn chạy dọc từ bảng điều khiển trung tâm đến bảng điều khiển.

Các động cơ dự kiến ​​sẽ được bán ra bao gồm động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp công suất 255 mã lực, động cơ tăng áp 3.0 lít thẳng hàng công suất 429 mã lực và một số mẫu AMG điện khí hóa, bao gồm 53e và 63e.

Tin mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

Trong giai đoạn vừa qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi cả về qui mô dân số, tăng trưởng kinh tế và chất lượng tăng trưởng. Qui mô, sản phẩm và thị trường tiêu thụ ô tô trong nước đã có khác nhiều so với trước đây. Trên thế giới và các nước trong khu vực đặc biệt là Trung Quốc và Thái Lan ngành ô tô đang có những phát triển rất ấn tượng, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi giá trị và nguy cơ thị trường xe sản xuất trong nước bị giảm thị phần ngay tại thị trường trong nước là điều khó tránh khỏi nếu như không có những cơ chế chính sách phù hợp.
EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

Pháp, Hy Lạp, Ý và Ba Lan sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu tuần này để ủng hộ mức thuế lên tới 45% đối với xe điện (EV) nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc, đủ để thúc đẩy các biện pháp thương mại cấp cao nhất của Liên minh châu Âu và có nguy cơ bị Bắc Kinh trả đũa.
Cơ quan công nghiệp ô tô Trung Quốc xin cứu trợ “khẩn cấp” từ chính phủ

Cơ quan công nghiệp ô tô Trung Quốc xin cứu trợ “khẩn cấp” từ chính phủ

Hiệp hội các đại lý ô tô Trung Quốc (CADA) vừa đưa ra cảnh báo với chính phủ về tình trạng thua lỗ ngày càng gia tăng của các đại lý Trung Quốc. CADA đã trình báo cáo khẩn cấp về khó khăn tài chính của các đại lý và rủi ro đóng cửa do cuộc chiến giá cả khốc liệt trong ngành ô tô Trung Quốc gây ra.